Chương 3

48 8 0
                                    

Phương Mộ Dư hao hết não tế bào, mới đánh mất nữ chủ muốn chạy như bay lại đây, giáo huấn Long Hạo ý niệm, ở hắn luôn mãi cường điệu chính mình không có bị khi dễ, đối phương như cũ bán tín bán nghi.

"Thật sự không có?" Giang Nặc cắn cắn môi, nhưng thật ra rất rõ ràng chính mình bạn trai là cái dạng gì nhân thiết, "Tiểu Dư, nếu hắn thật sự có làm cái gì không tốt sự tình, ngươi không cần thiết thế hắn dấu diếm, ta biết hắn là cái dạng gì người."

Nam nữ chủ chuyện xưa là từ cao trung mãi cho đến tốt nghiệp đại học sau, nguyên tác trung Long Hạo vừa ra tràng chính là lấy giáo bá thân phận, trong nhà có tiền tính cách phản nghịch, mới vừa khai giảng liền bởi vì đánh nhau bị nghỉ học một vòng, là trường học đại ca.

Hai cái một cái ở kém cỏi nhất lớp đội sổ, một cái là trọng điểm ban hàng năm lấy học bổng học bá, vốn dĩ hẳn là không hề quan hệ hai người, ở lớp học bổ túc tương ngộ, hơn nữa bị lão sư chia làm một tổ, sau đó từ cho nhau ghét bỏ đến chậm rãi thổ lộ tình cảm. Tuy rằng vẫn luôn không có cùng lớp, nhưng là cảm tình phi thường ái muội.

Cao trung thời gian miêu tả chỉ chiếm cứ trước văn một phần ba, Giang Nặc tuy rằng thích Long Hạo, lại là một cái lý trí người, cũng không sẽ bởi vì một đoạn này cảm tình mà ảnh hưởng chính mình tương lai, tương phản, Long Hạo ở Giang Nặc ảnh hưởng hạ, bắt đầu nghiêm túc học tập, thi đại học phát huy vượt xa người thường, có thể thi đậu Giang Nặc cách vách trường học.

Phương Mộ Dư người này tính cách, trừ bỏ đối tự thân bên ngoài sự tình cũng không cảm thấy hứng thú, nàng tướng mạo đẹp, thành tích cũng là phi thường ưu tú, cao nhị nam nữ chủ tương ngộ thời điểm, bị trường học đưa đi tỉnh trọng điểm học tập, cao tam đạt được cử đi học tư cách, ở xác định chính mình trường học cùng chuyên nghiệp lúc sau, liền ở lợi dụng nhàn rỗi thời gian, học tập chuyên nghiệp tri thức.

Toàn bộ cao trung giai đoạn, Phương Mộ Dư tồn tại đều là phông nền, chỉ xuất hiện với mọi người lời kịch bên trong, ở lão sư đồng học trong mắt, nữ chủ Giang Nặc là một cái "Học bá", mà Phương Mộ Dư, lại bị định nghĩa vì "Thần", trừ bỏ tính cách phương diện tới nói, thật sự phi thường ưu tú.

Như vậy một cái ưu tú người, đời trước lại rơi vào như vậy kết cục, làm Phương Mộ Dư không khỏi thổn thức, đồng thời nhịn không được phun tào, "Thật sự không có vấn đề sao? Vẫn là nguyên chủ thật sự quá yếu ớt?"

【 không, là này bổn tiểu thuyết có vấn đề. 】 hệ thống thành thành thật thật thừa nhận hơn nữa làm ra giải thích, 【 diễn sinh thế giới là từ cao cấp thế giới người khác sáng tạo tiểu thuyết cốt truyện xây dựng lên, còn ở vào cần thiết dựa vào cốt truyện vận chuyển giai đoạn, cho nên vô luận là nhân vật chân thật độ vẫn là cốt truyện logic tính, đều tồn tại rõ ràng tì vết. 】

【 loại này thế giới nhiệm vụ đều tương đối đơn giản, khen thưởng cũng không thấp, hiện tại là ngươi tân nhân quang hoàn, chờ đến về sau ngươi sẽ biết, như vậy nhiệm vụ khả ngộ bất khả cầu, một phát ra tới liền sẽ bị giây đoạt. 】

"Cũng là, ai không thích dùng thấp nhất phí tổn đổi lấy cao hồi báo đâu?" Phương Mộ Dư cười nhẹ hai tiếng, nằm ngửa ngã vào trong chăn, nhìn nhìn trần nhà, mỏi mệt ngáp một cái.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ