Giải ước nói thỏa, mùa đông buông xuống thời tiết, Tả Bạch Trà rời đi X phát sóng trực tiếp ngôi cao sự rốt cuộc quan tuyên, tất cả mọi người suy đoán hắn sẽ đi nơi nào, các đại ngôi cao quảng cáo đều đánh tới Phương Mộ Dư phòng phát sóng trực tiếp, hắn nhíu nhíu mày, trực tiếp đem mấy cái hào đều phong.
Trên thực tế, Tả Bạch Trà cũng không tính toán tiếp tục làm chủ bá, gần nhất mỗi ngày mang theo có thể biến trở về thành nhân hình thể Lance ra bên ngoài chạy bữa tiệc, xem ra như nguyên tác trung giống nhau, hắn muốn khai công ty.
Một người đãi ở to như vậy tiểu chung cư, trừ bỏ phát sóng trực tiếp chính là phát sóng trực tiếp, không gì hảo ngoạn, những cái đó trên thị trường được hoan nghênh độ cao trò chơi, với hắn mà nói công lược lực độ vì 0, không có bất luận cái gì lực hấp dẫn.
Thân là AI ở thế giới Internet hắn chính là một cái bug, đấu địa chủ cũng hảo mạt chược cũng hảo, số liệu tạo thành đồ vật đều là trong suốt, không có chút nào khó khăn đáng nói.
"Ai." Thứ ba mươi bảy lần nhàm chán thở dài, Phương Mộ Dư nhìn giao diện thượng trò chơi danh sách, ngón tay ở trên màn hình điểm điểm, ai oán phun tào, "Còn không bằng ta chính mình làm đâu!"
Hắn nói bừng tỉnh một đốn, nháy mắt mở ra ý nghĩ, "Đúng vậy, ta hiện tại là trí năng AI a! Biên trình gì đó, một giây sự a!"
Phương Mộ Dư nghĩ đến liền làm, lập tức download một cái biên trình phần mềm, sau đó ngón tay mới vừa gặp phải bàn phím lại uổng phí dừng lại, bi thôi phát hiện, làm hắn khống chế số liệu còn hành, nhưng làm hắn trống rỗng biên ra số liệu, thật đúng là làm không được.
Đầu tiên hắn chỉ là cái AI, nói trắng ra là chính là có thể nói lời nói di động máy tính, ngươi gặp qua máy tính chính mình đánh chữ sao?
Tiếp theo, hắn trong đầu chứa đựng sở hữu tri thức, đều nơi phát ra với sáng tạo Helen tinh cầu, cố tình cái kia tinh cầu cùng hắn trước mắt ở địa cầu, có chất khác biệt.
Helen tinh cầu thực tế ảo kỹ thuật đã thực thành thục, chính là trên địa cầu internet khoa học kỹ thuật vừa mới mới vừa khởi bước không đủ trăm năm.
Này liền giống vậy một cái smart phone dừng ở không có võng nguyên thủy rừng rậm, không bột đố gột nên hồ a!
Nhưng là Phương Mộ Dư không cam lòng, hắn cảm thấy này đó ngạnh hạch kỹ thuật lại như thế nào phát triển, kia cũng là có tương thông chỗ, chỉ cần chậm rãi suy luận tổng có thể tìm được sử dụng phương pháp, hắn hải đào một đống cùng điện tử khoa học kỹ thuật tương quan thư tịch, sau đó mỗi ngày trừ bỏ phát sóng trực tiếp ngoại, liền nghẹn thi đại học kính, dùng sức chuyên nghiên.
Hắn cũng thượng võng khóa, vừa mới bắt đầu thời điểm, hắn liền cùng mới vừa học được vài câu đơn giản tiếng Trung người nước ngoài nghe Mân Nam ngữ giống nhau, đầu đều là ngốc ngốc, một bộ "Ta là ai? Ta ở đâu? Ta đang làm gì? Ta không có điên" trạng thái, đại khái học xong cơ sở lý luận lúc sau, hắn liền thành võng khóa trong phòng học nhất tịnh cái kia nhãi con.
Phía trước nói qua, Phương Mộ Dư không yêu đọc sách, nhưng thực thích tiếp thu tân tri thức, hồi lâu bất động đầu óc, một khi bắt đầu điên cuồng nỗ lực, di chứng cũng là rất nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...