Khai giảng mới một tuần liền đánh nhau, tính chất tương đương ác liệt, lại vừa lúc mau tan học, tiến đến tiếp người hai vị mụ mụ liền bị lão sư giữ lại.
Hai cái tiểu gia hỏa bị ném tới góc tường diện bích phạt trạm, Phương Mộ Dư đầu dựa vào trên tường, xoay người nhìn Long Hạo mụ mụ —— ăn mặc quần áo ở nhà, cười rộ lên thời điểm thực ôn nhu, cũng thực tuổi trẻ, cùng Long Hạo một chút đều không giống.
Mấu chốt nhất chính là, Phương Mộ Dư cảm thấy nàng thực quen mặt, chính là nhịn không được muốn xem nàng, rõ ràng mụ mụ liền cùng nàng sóng vai ngồi ở cùng nhau, hắn ánh mắt lại dừng ở vị kia hứa nữ sĩ trên người chuyển không khai.
Lão sư đang ở cùng phương mụ mụ nói chuyện, Hứa Diễm Mai phát hiện có tầm mắt dừng ở trên người mình, nàng nghi hoặc quay đầu lại, liền thấy trong một góc Phương gia tiểu hài tử cái trán dựa vào trên tường, tầm mắt nhìn về phía bên này, bên trong không có tiêu cự, tràn ngập nghi hoặc cùng rối rắm, như là có chuyện gì không nghĩ ra.
Tiểu hài tử tự hỏi thời điểm vô ý thức cố lấy mặt, hơi hơi rắn chắc tóc mái tán loạn, lộ ra trơn bóng cái trán, so nhà nàng chắc nịch hùng hài tử đáng yêu nhiều.
"Ai," nàng nhịn không được thở dài, nhìn về phía dò hỏi vọng lại đây hai người, bất đắc dĩ nói, "Khẳng định là nhà ta kia tiểu tử trước chọc sự......"
Phương mụ mụ chạy nhanh vẫy vẫy tay, "Động thủ trước chính là nhà của chúng ta Tiểu Dư, thập phần xin lỗi."
Hai nữ nhân đẩy tới đẩy đi xin lỗi, không một hồi đề tài liền từ hài tử trên người di chuyển tới rồi đồ trang điểm, tuổi trẻ chủ nhiệm lớp cũng gấp không chờ nổi gia nhập cái này đề tài.
Long Hạo dựng lên lỗ tai nghe xong nửa ngày, nguyên bản còn có thể nghe minh bạch một ít, đề tài vừa chuyển lập tức liền như lọt vào trong sương mù, nhịn không được khẽ đẩy một chút Phương Mộ Dư, đem người sau trực tiếp từ suy nghĩ đẩy ra tới.
Phương Mộ Dư nhìn hắn tiểu tính tình lên đây, "Làm gì?"
Long Hạo trên mặt còn treo nước mắt, lại căn bản không nhớ rõ phía trước bị tấu sự, thấu lại đây hít hít cái mũi, ồm ồm hỏi, "Ngươi biết bọn họ đang nói cái gì sao?"
Phương Mộ Dư nhìn hắn lập tức muốn rơi vào trong miệng nước mũi, ghét bỏ lui hai bước, quay đầu đi tiếp tục phát ngốc.
"Ngươi đừng không để ý tới ta a, ta hỏi ngươi lời nói đâu!"
Long Hạo lại đẩy hắn một chút, vẫn là không nghe được trả lời, động tác liền lớn, trực tiếp đem người đẩy một lảo đảo, ngược lại không hài lòng ồn ào lên, "Ngươi làm gì không nói lời nào a, người câm sao?"
"......" Phương Mộ Dư đột nhiên không kịp phòng ngừa bị đẩy, xoa vách tường bay ra đi vài bước, tiểu hài tử làn da nộn, cái trán lập tức mài ra một đạo miệng nhỏ, không có xuất huyết lại phá da, đau hắn hít hà một hơi, theo bản năng liền dùng tay đi chạm vào.
Lòng bàn tay kia một chút bị nắm chặt ra hãn một dính lên nhất thời đau hắn nước mắt ra tới.
Ý thức được chính mình bị "Đánh" lúc sau, Phương Mộ Dư "Cọ" nhảy dựng lên, nắm chặt nắm tay liền phác tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Aktuelle Literatur# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...