Tiểu hài tử đề kháng lực thấp, Phương Mộ Dư không có làm Yến Nguyệt tham dự tiến vào, chỉ là mang theo khăng khăng muốn đi theo Thẩm Diêu Quang
Hắn đáp cháo lều, cho thấy uống cháo có thể, nhưng có một điều kiện, cần thiết muốn tiếp thu chữa bệnh từ thiện làm thân thể kiểm tra, khất cái nhóm tuy rằng do dự, lại vẫn là đồng ý.
Bởi vì nhân số đông đảo, văn đại phu cũng gia nhập kiểm tra trung, hơn nữa báo cáo tân tiến triển, "Ngoại thương dược hơi chút hữu dụng, hội mủ địa phương không có lại hướng ra phía ngoài lan tràn."
Vị kia từ đảo thôn chạy ra tới thôn dân kim Đại Ngưu, bị an trí ở khách điếm còn tính thông gió trên gác mái, người nọ cũng biết quan binh tới, hoàn toàn không dám trốn, liền tính là Phương Mộ Dư vô tâm không phổi thả hắn đi, hắn phỏng chừng cũng không dám đi, ngược lại sẽ khóc lóc cầu lưu lại.
Văn đại phu mỗi ngày hướng trên người hắn dùng dược, quý báu không quý báu không cần tiền hướng lên trên tạp, một ngày cũng không biết dùng nhiều ít, muốn nghiên cứu ra đối kháng chết tật biện pháp.
"Hữu dụng liền hảo" Phương Mộ Dư hơi chút nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó lại hỏi, "Kia uống thuốc dược đâu?"
Văn đại phu ảm đạm lắc đầu, "Ăn liền phun, hơn nữa ta dò xét một chút hắn nhiệt độ cơ thể, tuy rằng hội mủ ngừng, ngược lại thiêu cháy, không nghiêm trọng, nhưng ta sợ ——"
"Không có gì sợ quá, nếu chết tật thật sự bùng nổ, chúng ta không phải bệnh chết, chính là bị đám kia quan binh thiêu chết." Phương Mộ Dư đè thấp thanh âm, cuối cùng vỗ vỗ bờ vai của hắn, trấn an nói, "Từ từ tới đi."
Khất cái nhóm kiểm tra ra có ba bốn trên người đã nổi lên bọt nước, đại khái có mười mấy người nhiệt độ cơ thể quá cao, có chút đã xác định cảm mạo bệnh trạng, nhưng có chút không có mặt khác phản ứng, cổ đại rốt cuộc không có nhiệt kế, không thể ở độ ấm thượng tiến hành chuẩn xác phán đoán.
Bọn họ lại tổ chức bá tánh kiểm tra, chỉ nói là chữa bệnh từ thiện, có mấy cái bệnh trạng giống bệnh thương hàn, chỉ có một tiểu hài tử trên mặt nổi lên rậm rạp tiểu bọt nước, trừ cái này ra lại vô mặt khác.
Tiểu hài tử mẫu thân nói tiểu hài tử là bệnh thuỷ đậu, nhưng Phương Mộ Dư vẫn là quyết định đem tiểu hài tử cách ly mở ra, dùng chính là thực bình thường lấy cớ, "Bệnh thuỷ đậu sẽ lây bệnh."
Tiểu hài tử mẫu thân không vui, nhưng tiểu hài tử phụ thân tư tiền tưởng hậu, vì trong nhà mặt khác hài tử, vẫn là gật đầu.
Phương Mộ Dư đem những người này đều mang về khách điếm.
Chủ tiệm vốn dĩ liền bởi vì chết tật việc trong lòng xúc động, một mắt thấy đến nhiều như vậy mang theo giả, thiếu chút nữa không chết ngất qua đi.
Hắn lôi kéo Phương Mộ Dư đến một bên, vẻ mặt đưa đám, "Tiên sinh a, ta này thu một cái liền đến không được, ngài còn tắc lại đây nhiều như vậy, ta thượng có lão hạ có tiểu nhân, ta còn không thể chết được a!"
"Thêm tiền." Thẩm Diêu Quang buông hai túi bạc.
"Này, này ta có mệnh lấy, chỉ sợ mất mạng hoa a!" Lão bản run run tay, không dám tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Tiểu Thuyết Chung# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...