Chương 24

15 2 0
                                    

Trong đội ngũ đều là tay già đời, thực mau đẩy bình Boss thành công phá ký lục, được đến một đống lớn phía chính phủ khen thưởng, thượng vàng hạ cám tài liệu đem Phương Mộ Dư vốn dĩ liền không lớn ba lô tắc cái tràn đầy. Đội trưởng đi sờ Boss, tuôn ra pháp sư trang bị, cấp bậc quá thấp, trong đội ngũ không ai có thể sử dụng, liền cho hắn.

【 đội ngũ 】 phương trượng: Hảo đồ nhi, đây là vừa mới lực bảo vi sư khen thưởng, mau cầm đi.

【 đội ngũ 】 con lừa trọc:......

Nói giống như hắn là chính mình đi chịu chết giống nhau. Phương Mộ Dư mắt trợn trắng, nhưng thật ra không có nhiều lời, chỉ là mặc vào trang bị, bắt đầu ám chọc chọc kế hoạch hiến tế lưu đấu pháp tính khả thi, cùng với......

Hắn nhìn mắt ở kênh cùng bạo vũ lê hoa thủy liêu, thổi phồng chính mình vừa mới một đợt tao thao tác, không có một tia áy náy chi tình mỗ vị ** sư, lộ ra quỷ súc tươi cười: Hiến tế sư phó công việc thật sự có thể đề thượng nhật trình.

Ra phó bản sau, phương trượng nói một câu ngủ ngon liền offline, Phương Mộ Dư mới vừa điểm lui đội, liền nhìn đến mấy cái hệ thống tin tức xoát xoát xoát bay qua.

【 hệ thống: Kinh hồng đem đế giang kéo vào đội ngũ 】

【 hệ thống: Phương đông đem dạ yến kéo vào đội ngũ 】

【 hệ thống: Phương đông đem đội trưởng chi vị chuyển giao dạ yến 】

Tuy rằng phía trước liền suy đoán là nguyên tác nhân vật, lúc này nhìn đến nam chủ id Phương Mộ Dư vẫn là sửng sốt một chút, có loại quả nhiên như thế cảm giác, lại cẩn thận tưởng tượng, bạo vũ lê hoa, ác chiến ngăn qua, kinh hồng...... Không đều là nguyên tác trung, toàn phục đệ nhất đại bang cẩm tú sơn hà người sao?

"Chính là phương trượng tên này...... Như thế nào không ấn tượng?" Về nguyên tác Phương Mộ Dư cũng chỉ là quét vài lần, liền trọng điểm nhớ kỹ chính mình nhiệm vụ, mặt khác vội vàng xẹt qua.

Hắn tự nhận tuy rằng bị giao cho xuyên qua kỹ năng, nhưng là đầu óc chỉ là bình thường thông minh, không có bug đến đã gặp qua là không quên được nông nỗi, nhất thời nghĩ không ra cũng bình thường, lại hoặc là nói, là nhiệm vụ lần này càng thêm hấp dẫn hắn chú ý đi.

Đuổi kịp một cái thế giới bất đồng, thế giới này nhiệm vụ là luân chuyển tư tuyên bố, bởi vì thế giới rung chuyển bất an, dẫn tới thế giới này nữ xứng không có thể dựa theo kịch bản ra đời, Phương Mộ Dư chính là tới đón thế hắn.

Lúc này so lần trước còn muốn tùy ý, chỉ cần bảo đảm nam nữ chủ bất tử, có ở đây không cùng nhau đều không sao cả, có thể tùy tiện lãng.

Cái này phương trượng khả năng chỉ là cái gì người qua đường Giáp, không cần thiết quá để ý.

Phương Mộ Dư đem chuyện này vứt ở sau đầu, lại chính mình chơi mấy cái giờ, tiểu pháp sư rốt cuộc chạy xong rồi sở hữu môn phái nhiệm vụ, đem chức nghiệp kỹ năng đều học xong, thành công lên tới 40 cấp, mở ra đấu trường hình thức, có thể luyện hiến tế chảy!

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ