Chương 48:Cái này quốc gia đều có bệnh

16 1 0
                                    

Phương Mộ Dư không nghĩ tới chính mình có một ngày cư nhiên muốn lấy nam nhân thân phận đi sắm vai nữ giả nam trang người, vẫn là ở một cái tu tiên thế giới, sắm vai một cái bị vị hôn phu vứt bỏ, kế thừa phụ chí thề muốn bảo hộ gia quốc bá tánh tướng quốc đại nhân.

Thương Châu mười ba quốc, vân ly nhỏ nhất, mà chỗ trung ương, tuy phồn vinh dồi dào, lại quanh năm chịu quanh thân quốc gia quấy rầy trêu chọc không được an bình, Mộ gia tổ tiên có tòng long chi công, vẫn luôn thâm chịu hoàng gia yêu thích, tới rồi mộ ấu khanh phụ thân này đồng lứa càng là quan bái tướng quốc, có thể nói là một người dưới vạn người phía trên.

Nam chủ diệp huyền là vân ly quốc hoàng tử, cùng Thái Tử một mẹ đẻ ra sở ra, bảy tuổi liền bái Thương Châu đệ nhất thuật sĩ từ thiên diễn vi sư, học tập trường thọ tu tiên chi thuật, cũng là mộ ấu khanh vị hôn phu, thẳng đến Thái Tử chết bệnh, tin tức truyền ra đi, bọn họ này đối vị hôn phu thê mới thấy đệ nhất mặt.

Bất quá diệp huyền là xuống núi tới đoạn trần duyên, cũng liền nhìn thoáng qua, nhắc mãi vài câu nhân nhân quả quả, quay đầu lui hôn một lòng hướng đạo du lịch thiên hạ đi.

Diệp gia hoàng thất từ trước đến nay trọng tình, tới rồi này một đời càng là chỉ có Hoàng Hậu một cái thê tử, dưới gối nhi tử một đôi, nào biết một cái chết bệnh, một cái trốn chạy.

Hoàng đế khí muốn chết, cuối cùng chỉ có thể đem đại nhi tử thượng ở tã lót nhi tử ôm tới rồi bên người giáo dưỡng.

Đến nỗi chúng ta nam chủ diệp huyền đồng chí, đang ở bên ngoài đánh quái thăng cấp, cái gì hoàng thất vương vị quốc gia, đều ném tại sau đầu căn bản không quan trọng.

Không sai, chính là như vậy một cái khởi điểm lưu vô cp nam chủ, thẳng đến Phương Mộ Dư đem nguyên tác xem xong, đều còn có chút chưa đã thèm, cuối cùng ở hệ thống cảnh cáo trong ánh mắt, lại phiên trở về xem mộ ấu khanh bộ phận.

Lui không lùi hôn, đối mộ ấu khanh tới nói không sao cả, nàng từ nhỏ liền ra vẻ nam trang cùng huynh trưởng đi học đường học tập, giống nam nhi giống nhau trung quân ái quốc, có giúp đỡ non sông nhiệt huyết cùng khát vọng! Mộ tướng quốc cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt, chưa bao giờ nhúng tay quá, thậm chí cố ý hướng bên ngoài giấu giếm cái này nữ nhi tồn tại, hắn cũng không hy vọng chính mình nữ nhi trở thành chính trị vật hi sinh, thuận theo cái gọi là thời đại trào lưu.

Như vậy sinh hoạt hoàn cảnh, cũng chú định mộ ấu khanh tư tưởng là có khác với cổ đại mặt khác nữ tử.

Nàng cứ như vậy trưởng thành đến hai mươi tuổi, biên quan náo động, tướng sĩ thương vong vô số, cuối cùng liền quan văn đều phái thượng chiến trường, mộ tướng quốc đó là nhóm đầu tiên hưởng ứng người, hắn cùng nhi tử tử thủ nhạn môn, bảo vệ trong thành bá tánh, lại cũng trọng thương không trị, hai người chết ở trên chiến trường.

Mộ ấu khanh thậm chí đều không có nhìn thấy cuối cùng một mặt, chỉ có trong cung truyền đến báo tang.

Chính là nàng còn không kịp khổ sở, hoàng đế bệnh nặng cáo nguy, triều đình thế cục không xong, ở đủ loại quan lại cử hiền dưới, nàng mặc vào nam trang, lấy mộ lãng chi danh kế thừa phụ thân tướng vị, ít ngày nữa tiên hoàng hoăng với Càn Nguyên Cung, nàng phụ tá ấu đế đăng cơ, đồng thời cũng phái binh chống đỡ xâm lấn ngoại địch.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ