Đệ nhất lũ ánh mặt trời từ cửa sổ thấu tiến vào thời điểm, Phương Mộ Dư liền mở bừng mắt, Chung Ly tại ý thức trong biển ngủ thơm ngọt, có lẽ làm một cái mộng đẹp, tinh thần dao động thập phần bình thản.
Hắn che lại đôi mắt hoãn hai phút, lấy ra gối đầu phía dưới đồng hồ nhìn nhìn, ly 6 giờ đồng hồ báo thức còn kém nửa giờ.
"Tỉnh có điểm sớm." Cái này giờ gia phụ mẫu đều còn không có lên, "Bất quá cũng ngủ không được, tính, hôm nay sớm một chút đi trường học đi, phỏng chừng có thể nhìn thấy thú vị cảnh tượng."
Ngày hôm qua bị hắn hạ mặt mũi các thiếu niên, một ngày không có bắt được đến hắn sẽ làm ra sự tình gì đâu?
Hắn đại khái cấu tứ hạ bất lương các thiếu niên cách làm, không thú vị đánh ngáp gãi gãi tóc, "Hy vọng có thể có điểm tân ý đi."
Phương Mộ Dư đâu vào đấy gột rửa, lưu loát trói lại cái hoàn mỹ đuôi ngựa biện, tả hữu nhìn nhìn, nửa cảm thán nửa phun tào nói, "Làm nhiều như vậy thứ nữ trang đại lão, hiện tại thật là càng ngày càng thuần thục."
Ra tới thời điểm, còn thừa một chút thời gian, hắn đến phòng bếp học chung mẫu ngày hôm qua bộ dáng mở ra gas bếp, hạ đủ lượng ba người phân mì sợi, hai phân cầm chén trang phóng tới trên bàn cơm, dùng phòng muỗi tráo tráo hảo, chính mình dùng cơm cụ trang khởi, tính toán ở đi học trên đường vừa đi vừa ăn.
Ở hắn ra cửa không bao lâu, chung mẫu liền từ phòng ngủ chính ra tới, nàng tối hôm qua ngủ đến cũng không tốt, lăn qua lộn lại luôn là ngủ không được, bị Phương Mộ Dư rời giường động tĩnh đánh thức, vốn dĩ bực bội muốn mắng người, mạc danh nghĩ đến nữ nhi tối hôm qua thượng nói, thanh âm ngạnh ở trong cổ họng, như thế nào cũng cũng không nói ra được.
Không bao lâu nàng nghe được phòng bếp khai hỏa thanh âm, nữ nhi nguyên lai sẽ nấu cơm sao? Hẳn là sẽ đi, rốt cuộc tiểu hài tử nãi nãi tuổi lớn, đôi mắt cũng không tốt, phía trước có nghe người trong thôn nói, lên núi hái trà diệp thời điểm đều là nữ nhi đi.
Ngày hôm qua...... Vì cái gì sẽ cãi nhau? A...... Nhớ ra rồi, hỗn đản lão bản ra ngốc bức điều lệ áp bức các nàng, nàng trong lòng không cao hứng, trở về thấy nữ nhi ở nhà, biết nàng không đi đi học, tức giận lập tức liền lên đây a. Có cái gì hảo ủy khuất? Nàng cảm thấy chính mình cũng không có nói cái gì lời nói nặng, liền tính nói gì đó lời nói nặng, nàng là nàng mụ mụ không phải sao? Có cái gì không nói được đâu?
"Đúng là bởi vì là chí thân người...... Mới càng muốn tôn trọng lẫn nhau đi."
Chung mẫu bị trong đầu vang lên thanh âm bừng tỉnh ngẩn ra, mờ mịt nhìn trần nhà, chờ bên ngoài truyền đến đóng cửa thanh âm mới lên, nàng đi đến bàn ăn, mở ra phòng muỗi tráo, nhìn trên bàn hai chén nóng hầm hập mặt, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Phương Mộ Dư trừ bỏ có thể xuyên qua ở ngoài, mặt khác thân thể tố chất đều là tham chiếu hắn bám vào người người quyết định, xem như một người bình thường, tự nhiên là không biết chung mẫu một loạt tâm lý hoạt động, hắn một đường vừa đi vừa ăn, nện bước nhàn nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...