Phương Mộ Dư trở lại hệ thống không gian thời điểm, hệ thống đã đợi thật lâu, còn bước chân ngắn nhỏ chạy tới đệ một chén nước, ngữ khí mang theo vui sướng khi người gặp họa: 【 đương cẩu sinh hoạt thế nào, yêu cầu lo lắng bị thiến bị mạnh mẽ lai giống nhật tử vui sướng không thoải mái? 】
"......" Phương Mộ Dư u oán trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ta hiện tại cảm thấy, liền tính thân thể là cái nữ nhân cũng không cái gọi là."
【 phải không, kia thật tốt quá, ta đã sớm muốn làm như vậy. 】 hệ thống mỹ tư tư click mở danh sách, đem Phương Mộ Dư kia lan quải cuối cùng một cái buff trừ đi.
Phương Mộ Dư đã không nghĩ nói nhiều, yên lặng so ngón giữa.
Hệ thống cười một tiếng, huyễn hóa ra giàn giáo, lên tới nửa người cao độ cao còn muốn nhón chân vỗ vỗ bờ vai của hắn, trấn an nói, 【 ngươi hiện tại có thế giới vai chính tự mình đưa bàn tay vàng, ngươi còn sợ cái gì? Cố lên nỗ lực làm, ngươi lúc này chính là được một cái s đánh giá nga, chuyển tổ sắp tới. 】
"Mượn ngươi cát ngôn." Phương Mộ Dư mắt trợn trắng, căn bản không nghĩ cùng hắn ngốc tại cùng nhau, trực tiếp tùy tiện muốn cái nhiệm vụ liền truyền tống đi rồi.
Chung Ly sinh ra ở một cái bình thường gia đình, cha mẹ đều là công nhân, khi còn nhỏ vẫn luôn là lưu thủ nhi đồng, từ nãi nãi nuôi lớn, sau lại nãi nãi đi rồi, nàng bị nhận được cha mẹ bên người, cũng chuyển trường đến thành phố cao trung, ác mộng từ đây bắt đầu.
Học sinh thời đại có thể là hồn nhiên, cũng có thể là làm người tuyệt vọng. Chung Ly cũng không biết vì cái gì sẽ đã chịu khi dễ, có thể là bởi vì nghèo, bởi vì béo, bởi vì xấu, bởi vì thành tích hảo, cũng có thể là bởi vì cùng trong lớp xinh đẹp nhất nữ hài tử kia cùng tên.
Nam sinh kêu nàng "Phì heo" ở nàng giáo phục thượng dán tờ giấy họa vẽ xấu giễu cợt nàng, ném nàng sách giáo khoa, cố ý đá nàng ghế, nộp lên nghị vũ khóa thời điểm, bởi vì cùng nàng xếp hạng cùng nhau, mặc dù là bị lão sư mắng cũng không muốn dắt tay nàng, trốn nàng trốn như là bệnh truyền nhiễm.
Nữ sinh cô lập nàng, bôi nhọ nàng trộm tiền, bịa đặt nàng sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, nói nàng thoạt nhìn thẹn thùng nội hướng kỳ thật đều là trang, ngày thường nhưng sẽ lấy lòng lão sư, thành tích gì đó đều là sao, mở họp phụ huynh thời điểm, còn đối với cha mẹ nàng chỉ chỉ trỏ trỏ.
Ngươi muốn nói càng quá mức đánh người nhưng thật ra không có, nhưng chính là như vậy lãnh bạo lực cùng ngôn ngữ công kích, làm vốn dĩ liền tự ti Chung Ly trở nên càng thêm tinh thần sa sút.
Nàng sinh khí quá, đã khóc, cũng cùng lão sư nói qua, nhưng là cuối cùng trị ngọn không trị gốc, rốt cuộc có một ngày, nàng lựa chọn đem chính mình phẫn nộ cùng sở hữu mặt trái cảm xúc hóa thành một cái ác ma, đi trả thù giết chết những cái đó đã từng khinh nhục quá nàng người.
【 nhiệm vụ: Làm nữ xứng Chung Ly bình an vượt qua cao trung ba năm 】
【 đặc biệt nhắc nhở: Bản thân thể ở hoàn thành nhiệm vụ sau sẽ còn cấp nguyên chủ, thỉnh nhiệm vụ giả không cần làm trái với này thế giới pháp luật việc 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...