Công nguyên 4191 năm, ngân hà hạm đội đổ bộ địa cầu, liên tục trăm năm tinh tế hỗn chiến, cuối cùng lấy địa cầu lực lượng mới xuất hiện chấp hành quan quân đội làm chung kết, toàn bộ thế giới tiến vào tinh tế cuối cùng đại.
Tinh tế lịch 7 năm, nhân chấp hành quan bạo tẩu đả thương người sự kiện tần ra, trung ương đệ nhất chấp hành quan học viện mở tinh thần khai thông chuyên nghiệp bồi dưỡng nhân tài, từ đây chấp hành quan chia làm siêu dị năng giả cùng phân dị năng giả, cũng ký kết 《 chấp hành quan pháp điển 》—— sở hữu siêu dị năng giả chấp hành nhiệm vụ khi cần thiết trang bị một cái phân dị năng giả, bảo đảm sẽ không ở nhiệm vụ trên đường bạo tẩu đả thương người, nếu không một khi phát hiện, đem lấy tội giết người luận xử, khai trừ đảng tịch.
Từ đây 200 năm hơn qua đi.
Lâm bình yên là đệ nhất chấp hành quan học viện một người lão sư, nàng cũng là một người bình thường phân dị năng giả, am hiểu cảm giác cảm xúc, bởi vì tính tình hảo tính cách ôn hòa là cái lạm người tốt, ở học sinh trung gian pha được hoan nghênh.
Nhưng là nàng sinh đôi muội muội lâm hờ hững lại hoàn toàn tương phản.
Thô bạo, cường đại, bệnh trạng, điên cuồng, cỗ máy giết người —— đây là mọi người đối lục địa đệ nhất cường giả lâm hờ hững đánh giá.
Nàng đã từng lấy bản thân chi lực đánh bại toàn bộ ngân hà hạm đội, với quân địch trung thất tiến thất xuất lông tóc không tổn hao gì, một cái tên là có thể làm quân địch nghe tiếng sợ vỡ mật ruột gan đứt từng khúc —— mà như vậy một cái cường hãn nữ nhân, lại ở mười năm trước lặng yên không tiếng động biến mất, từ đây không có tin tức.
【 đinh! Nhiệm vụ tiếp thu thành công. Nhiệm vụ 1: Thỉnh ở không phá hư chủ tuyến cốt truyện dưới tình huống, tìm được lâm hờ hững, cũng hiểu biết nàng rời đi chân tướng; nhiệm vụ 2: Thỉnh tận lực làm tốt sự 】
"Cái gì kêu tận lực làm tốt sự a......" Phương Mộ Dư còn che lại độn độn phát đau đầu, trước tiên đem chung quanh hoàn cảnh nhìn quét một lần, có chút vô ngữ lẩm bẩm, "Thật đúng là cầm cái thánh mẫu nhân thiết?"
Đây là văn phòng, tuyết trắng vách tường, ô ô thấp minh điều hòa, rộng mở trên cửa lớn dán đánh dấu —— cao học bộ hệ văn phòng.
Từ tiến vào tinh tế cuối cùng đại lúc sau, rất nhiều đồ vật đều tiến hành rồi cải cách, giáo dục phương diện tự nhiên cũng không ngoại lệ.
Trường học chia làm ấu học bộ, tiểu học bộ, sơ học bộ, cao học bộ bốn bộ, mỗi cái dị năng giả sẽ ở năm tuổi tả hữu bị cưỡng chế nhập học, mỗi bộ có năm năm học, thông qua học lên khảo thí có thể tiến vào tiếp theo học bộ học tập, không có thông qua tắc lưu ban đọc lại, mười năm học nội không thể tiến vào tiếp theo học bộ, đem bị cưỡng chế thôi học nhập quân bộ phục dịch, thấp nhất mười năm thối lui dịch.
Nam chủ lãnh quân dật cùng nữ chủ lam như tuyết, cùng với các lộ lớn nhỏ vai phụ sở tạo thành vai chính đoàn, tự nhiên là từ cao học bộ tốt nghiệp, tiến vào quân bộ ưu tú học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...