Phương Mộ Dư lại một lần phát sóng trực tiếp thời điểm, mở ra chính mình nghiên cứu chế tạo một cái game một người chơi phần mềm, icon đen như mực, cũng không có gì logo, là một cái hiện giờ đã kề bên đào thải độ phân giải trò chơi.
Một chút khai thời điểm khán giả đều là thất vọng rồi một trận, bất quá vẫn là ở làn đạn cười hì hì, nói giỡn nói, hôm nay là một cái nhìn lại lịch sử phát sóng trực tiếp.
"Trò chơi này hôm qua mới đúng là làm xong, ta cũng còn không có chơi qua, phỏng chừng rất nhiều bug."
Độ phân giải trò chơi hình ảnh phi thường mơ hồ, như là ở điền tử bổn thượng dùng bút sáp đồ ra tới, màu sắc rực rỡ thẳng làm làn đạn các lão nhân cảm khái đồng thời, còn có phổ cập khoa học quân bắt đầu phổ cập khoa học độ phân giải trò chơi khởi nguyên suy sụp lịch sử.
Làn đạn một mảnh giả dối phồn vinh trung.
Phương Mộ Dư nhưng thật ra rất có kiên nhẫn giải thích, "Đây là một cái hoa viên, đây là dũng giả, chúng ta đầu tiên muốn thu thập dũng giả chi kiếm mảnh nhỏ, sau đó đánh bại ác long nghĩ cách cứu viện công chúa."
Thập phần khuôn sáo cũ cốt truyện, làm người hoàn toàn nhấc không nổi hứng thú, nhìn trên màn hình độ phân giải tiểu nhân phi thường dễ dàng tìm được rồi một mảnh mảnh nhỏ, liền ở đại gia cho rằng tiến vào tiếp theo quan thời điểm, đột nhiên nhảy ra một con độ phân giải quái thú, rít gào hộc ra một cái đáp đề khung thoại, máy móc giọng nói đem này niệm ra tới, "Mỗ vệ tinh duyên hình bầu dục quỹ đạo vòng hành tinh vận hành...... Tắc vệ tinh ở điểm xa trái đất nhất khi tốc độ Vb vì nhiều ít?"
Mọi người đều cho rằng chính mình nghe lầm, đánh bóng đôi mắt nhìn kỹ, phát hiện đề làm dấu móc còn viết mấy chữ --2040 năm thi đại học vật lý thật đề.
【 chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi? Ta hôm nay khai kỳ thật là võng khóa video? 】
【 sợ tới mức ta chạy nhanh rời khỏi nhìn một chút, đây là tiểu ngư phòng phát sóng trực tiếp không sai a 】
【 trò chơi này như vậy phát rồ sao?! 】
【 lại nghĩ tới năm đó bị vật lý chi phối sợ hãi 】
【 lại nghĩ tới vật lý không đạt tiêu chuẩn, bị cha ta mẹ hỗn hợp đánh kép sợ hãi 】
【 phía trước đừng nói nữa, ta dạ dày đau 】
Đề mục là Phương Mộ Dư liên tiếp đề kho đạo tiến vào tới, từ tiểu học đến đại học đến các lĩnh vực đều có, đụng tới cái gì toàn xem vận khí.
Hắn thực mau tính ra tới, điền thượng đáp án, biểu hiện chính xác, màn hình quái thú ngao một giọng nói, nằm ngã xuống đất, dũng giả từ hắn hư ảo thi thể thượng dẫm quá.
"Cái này đề ngươi làm đúng rồi liền có thể đánh chết quái thú, làm sai các ngươi liền tiến vào đánh lộn giai đoạn, chủ yếu xem các ngươi công kích giá trị cùng huyết lượng phòng ngự, cái này giai đoạn quái thú đánh ngươi một chút chỉ rớt hai giọt huyết."
【 chính là ngươi vốn dĩ cũng chỉ có năm lấy máu a! 】
"Mỗi quá một quan đều sẽ khen thưởng mới bắt đầu giá trị, ngươi xem giống ta như vậy, mở ra thuộc tính giao diện, đem này 5 giờ đều điểm ở huyết lượng thượng, ngươi xem, mười giọt máu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Tiểu Thuyết Chung# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...