Phương Mộ Dư rối rắm thật lâu, hắn dùng chính mình ở trước thế giới học được thăm mạch bản lĩnh cho chính mình đem một phen, đến ra kết luận là bình thường, chính là vừa đến các loại bệnh viện đi kiểm tra, báo cáo hồ sơ thượng viết liền vĩnh viễn là "Mang thai".
Làm cho hắn đều bắt đầu hoài nghi nhân sinh, nhìn không được hệ thống mới xông ra: 【 tuy rằng ta xác thật có thể trực tiếp đem ngươi quăng vào nữ tính thân thể, còn có thể miễn trừ rất nhiều không cần thiết trình tự, nhưng nếu ngươi không có cái này ý nguyện, liền thỉnh kiên trì chính mình giới tính, bằng không chưa chừng tiếp theo cái nhiệm vụ, ta trực tiếp làm ngươi từ thân phận đến thể xác và tinh thần đều biến thành nữ tính. 】
"Không được không được không được."
Làm nữ nhân nhiều vất vả a, mỗi tháng còn muốn tới đại di mụ, ngực sủy hai cái bánh bao, không thể tùy tâm sở dục mặc quần áo, xuyên điều xinh đẹp điểm váy, còn muốn đã chịu một ít đáng khinh nam nhân chỉ chỉ trỏ trỏ, tính tình táo bạo Phương Mộ Dư điên cuồng lắc đầu, tỏ vẻ cự tuyệt.
Hắn lại có chút nghi hoặc ý bảo trong tay thật dày kiểm tra đơn, "Kia này đó là chuyện như thế nào?"
【 đây là trò chơi, lại chân thật trí năng cũng chỉ là từ số liệu tạo thành thế giới giả thuyết, bọn họ chỉ biết dựa theo trình tự giả thiết tốt phương hướng đi. 】 hệ thống giải thích xong khẳng định nói, 【 ngươi yên tâm ngươi không mang thai, chỉ là sẽ thể nghiệm mang thai cảm giác. 】
"Kia hài tử đâu?" Phương Mộ Dư nhíu mày, "Hài tử nơi nào tới?"
【 tới rồi thời gian số liệu sẽ cho ngươi bịa đặt một cái, không cần quá lo lắng. 】 hệ thống nói xong liền biến mất, Phương Mộ Dư lại kêu gọi, cũng không có xuất hiện.
Chỉ là thể nghiệm mà thôi, hẳn là sẽ không có cái gì đại sự! Hắn yên lòng, an an ổn ổn tiếp tục đâu vào đấy sinh hoạt, mà giống như hết thảy đều trở về bình thường.
Nhưng mà sự thật chứng minh, hắn yên tâm quá sớm!
Từ mơ hồ phạm ghê tởm đến mỗi ngày buổi sáng nôn mửa, choáng váng đầu mệt mỏi, mấu chốt là còn tiểu nhiều tiểu gấp! Hắn thiếu chút nữa cho rằng chính mình tuyến tiền liệt có phải hay không ra cái gì tật xấu, nghỉ trưa đến một nửa thời điểm, ngực trướng đau, như là bị ong vò vẽ đốt lúc sau sung huyết cảm giác, kéo ra cổ áo cúi đầu vừa thấy, gì ngoạn ý nhi đều không có.
Ngắn ngủn ba tháng, ăn không ngon ngủ không tốt, liền đem hắn tra tấn mau điên rồi.
Phương Mộ Dư treo thật mạnh quầng thâm mắt ngồi ở trên sô pha bi thương tự hỏi: Cuộc sống này khi nào là cái đầu a!
【 hoài thai mười tháng, tự nhiên là mười tháng lạc. 】 hệ thống xem chung quanh không ai, một bên viết ký lục báo cáo, một bên trả lời một câu.
Phương Mộ Dư sống không còn gì luyến tiếc.
Nhưng mà lúc này chỉ vừa mới bắt đầu, lúc ban đầu còn chỉ là muốn ăn không phấn chấn phạm ghê tởm, nhưng tới rồi mặt sau, phát hiện ẩm thực thói quen cũng trở nên điên đảo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...