Chương 139

4 0 0
                                    

Trải qua hơn một tháng ở chung, Phương Mộ Dư cùng ngồi cùng bàn an tiểu linh tuy rằng giao lưu không nhiều lắm, nhưng tự nhận vẫn là có điểm hiểu biết, cảm thấy đối phương là một cái ngây thơ đáng yêu thập phần bình thường nữ hài tử.

Nhưng mà, trong ban mặt khác nam các bạn học, hiển nhiên không cho là như vậy.

Ngày đó là thể dục khóa, bởi vì trời mưa, mọi người đều lưu tại trong phòng học, có chút ở hành lang chơi, an tiểu linh tắc cùng mấy cái bạn tốt đi cửa hàng mua đồ ăn vặt đi, trong ban mấy cái nam sinh vây ở một chỗ thảo luận trong ban nữ sinh nhan giá trị.

"Lớn lên đẹp nhất trần lộ đi, da bạch mạo mỹ chân dài! Năm trước đại hội thể thao thời điểm, nàng không phải 7 ban dẫn đầu sao? Xuyên cái kia lộ tề vận động trang —— thảo! Ngẫm lại đều cảm thấy hưng phấn!"

"Di, ngươi thật ghê tởm!"

"Ghê tởm cái gì, đừng nói ngươi không có a, liền ngươi cái □□!"

Mấy cái nam sinh trao đổi một ánh mắt, cười tới rồi cùng đi, nhưng sau khi cười xong, như cũ có người phát biểu bất đồng ý kiến, "Ở lòng ta, Lý oánh oánh đồng học vĩnh viễn là đẹp nhất hoa hồng!"

"Ta đảo cảm thấy an tiểu linh không tồi."

"An tiểu linh?" Tên này vừa ra, mọi người đều trầm mặc một chút, sau đó biểu tình liền trở nên có chút kỳ quái, "Oa, không phải đâu, ngươi cư nhiên thích nàng? Ngươi chẳng lẽ không biết nàng siêu biến thái!"

Các nam sinh ly đến không phải rất xa, liền tính thanh âm cố tình đè thấp, cũng lậu ra tới truyền tiến Phương Mộ Dư trong tai, hắn niết bút tay một đốn, nhíu nhíu mày.

Mấy cái nam sinh lại liền cái này đề tài nói lên, "Các ngươi chẳng lẽ không biết sao? An tiểu linh xem cái loại này truyện tranh nga!"

"Nga nga nga, ta biết! Oánh oánh cùng nàng một cái phòng ngủ, cùng ta nói rồi việc này."

"Ai, ta cũng có nghe nói ai, không nghĩ tới cư nhiên là thật sự, như vậy biến thái sao?"

"Đâu chỉ nga, nghe nói nàng còn viết loại này nga......"

Phương Mộ Dư dựng lỗ tai nghe bọn hắn đối ám hiệu giống nhau nói nửa ngày, tất cả mọi người bừng tỉnh đại ngộ, liền hắn nghe không hiểu, cuối cùng lắc lắc đầu, tính toán tiếp tục làm bài, lại nghe thấy có người từ trên bàn nhảy xuống tới.

"Có phải hay không thật sự, tìm xem sẽ biết, nàng bàn học bên trong khẳng định có!"

Mấy cái nam sinh đều vây lại đây, muốn phiên nữ sinh bàn học.

Phương Mộ Dư nhìn không được, ra tay ngăn lại, nhíu mày nhìn bọn họ, "Các ngươi muốn làm gì?"

Phương Mộ Dư ngày thường đều thực trầm mặc, cùng trong lớp đồng học cũng là không nóng không lạnh, đều thuộc về sơ giao, hắn bộ dáng lớn lên hảo, tuổi lại nhỏ nhất, thành tích còn tốt nhất, tính tình trước mắt tới nói cũng còn hành, dù sao trước nay không phát quá hỏa, lại còn có sẽ chơi bóng rổ, dáng người cũng thực hảo, một cái hoàn mỹ tiểu hài tử.

Lúc này hắn can thiệp, làm mọi người trong lúc nhất thời có chút chột dạ.

Có người kéo cái kia đề nghị nam sinh, "Tính tính."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ