Chương 71

8 1 0
                                    

Mới sinh ra ấu khuyển trừ bỏ đôi mắt bị dán lại ngoại, lỗ tai cũng là gục xuống nghe không thấy, Phương Mộ Dư xem như này một cái trường hợp đặc biệt.

Nữ chủ nói không ăn thịt chó, tìm được đường sống trong chỗ chết hắn còn không kịp nhẹ nhàng thở ra, liền cảm giác Tô gia lão đại đem hắn một lần nữa ấn ở trên cái thớt, sang sảng nói, "Hải không có việc gì, cường tử nói qua hai ngày mang bạn gái lại đây, hắn thích ăn."

Phương Mộ Dư: "!!!"

Cũng may Tô Ngọc nhuy lại lần nữa gọi lại Tô gia lão đại, "Cữu, ngươi nói này chỉ cẩu là trời sinh sẽ không kêu? Chi bằng ta mua đảm đương chó dẫn đường dưỡng."

Tô gia đại tẩu lập tức nhíu mày, không tán đồng nói, "Người câm cẩu làm cái gì chó dẫn đường? Lại còn có như vậy tiểu, kia không được cho ngươi đảo mương đi a? Không được không được, ngươi nếu là yêu cầu chó dẫn đường, chúng ta bên này có đại cẩu, tính tình thực ôn hòa, so cái này càng thích hợp."

Tô Ngọc nhuy cười một tiếng, sờ soạng đi qua đi tiếp nhận Tô gia lão đại trong tay chó con, thật cẩn thận cho hắn thuận mao, ngón tay có chút lạnh, như là một khối ngọc giống nhau bóng loáng.

Giọng nói của nàng ôn hòa giải thích, "Mợ, oa trời sinh người mù, nó trời sinh người câm, các ngươi còn tính toán giết nó cho ta nấu ăn, chúng ta cũng coi như có duyên."

Rốt cuộc từ Tử Thần trong tay chạy ra một mạng Phương Mộ Dư lập tức hướng nữ chủ trong lòng ngực bò bò, lao lực bái nàng quần áo, một bộ mặc kệ nói cái gì ta đều sẽ không đi bộ dáng.

Tô gia đại tẩu biết nàng tính cách ninh, vẫn là hỏi một câu, "Liền này chỉ?"

"Liền này chỉ." Tô Ngọc nhuy nói phải trả tiền bị đẩy trở về.

"Vốn dĩ chính là dưỡng không sống cẩu, ngươi hi đến muốn liền cho ngươi, còn thu cái gì tiền a." Mợ nói lại nói, "Mới sinh ra tiểu cẩu, lại bị chó cái vứt bỏ, rất khó nuôi sống, ngươi ngày thường công tác cũng không thoải mái, liền trước tiên ở chúng ta này dưỡng đi, chúng ta này chó cái nhiều, luôn là có thể cho hắn đều ra điểm sữa mẹ. Ngươi yên tâm, chờ hắn có thể đi rồi, ngươi đến mang đi, bảo đảm tròn tròn cuồn cuộn, vắc-xin phòng bệnh a gì đó đều cho ngươi đánh lạc!"

Tô Ngọc nhuy biết đây là vì nàng suy nghĩ, cười ứng, Tô gia đại tẩu còn làm nàng tiểu tâm chính mình, đừng luôn là hướng bên này, đường núi không dễ đi.

Nàng trong lòng cảm động, cũng ứng.

Phương Mộ Dư cứ như vậy ở cẩu xưởng nơm nớp lo sợ sinh sống một tháng, trong lúc lại có vài chỉ chó cái đều sinh, chín thành trở lên đều là tốt, chỉ có mấy chỉ trời sinh tàn khuyết bị sớm xử lý, ngày đó Phương Mộ Dư nghe chóp mũi mùi máu tươi, yên lặng súc tiến chính mình trong ổ, giảm bớt tồn tại cảm.

Mỗi đến ăn cơm thời gian, Tô gia đại tẩu liền sẽ đem hắn ôm đến chó cái bên người, làm hắn xen lẫn trong đám kia chó con cùng nhau ăn nãi, bất quá chờ chó cái phát hiện lúc sau liền sẽ tức giận đem hắn đẩy ra, liền tính vị kia sinh hắn thân mụ cũng là như thế, cho nên thường thường một cơm nãi, Tô gia đại tẩu sẽ đánh du kích chiến giống nhau mang theo hắn đem mấy cái chó cái ăn biến.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ