Chương 16

19 3 0
                                    

Tóc dài, xương quai xanh, cơ ngực, còn có kia rắn chắc Q đạn tám khối cơ bụng.

Xác nhận chính mình không có bởi vì hàng năm xuyên váy mà giống cái kích thích tố biến nhiều, lại ở đông đảo hoài nghi do dự trong ánh mắt, hướng đồng học lão sư đối tượng hợp tác xác nhận trong mắt chính mình xác thật là cái nữ, thậm chí còn đem điện thoại bổn kéo hắc "Gay" nhóm phóng ra, ở được đến trả lời lúc sau, lại đem mừng rỡ như điên bọn họ lần thứ hai kéo về sổ đen nằm hảo.

Hết thảy làm xong lúc sau, Phương Mộ Dư vai trần ngồi ở mép giường lâm vào trầm tư, "Chẳng lẽ...... Là nữ chủ bên kia ra cái gì vấn đề?"

【 chúc mừng ngươi, trả lời chính xác. 】 hệ thống xuất quỷ nhập thần, thiếu chút nữa đem nhà mình ký chủ sợ tới mức linh hồn xuất khiếu. Nó lãnh đạm giải thích, 【 bởi vì ngươi sắm vai nữ xứng quá mức xuất sắc, tự tiện thêm diễn đoạt diễn, dẫn tới cốt truyện biến hóa, nữ chủ trước tiên tiến vào đến công ty, hơn nữa được đến trọng dụng, trở thành một vị chức nghiệp nữ tính. 】

"Kia Long Hạo đâu?" Phương Mộ Dư tận dụng mọi thứ dò hỏi, "Chẳng lẽ bọn họ chia tay?"

【 kia thật không có, chỉ là đến bây giờ còn không có kết hôn mà thôi. 】

Không kết hôn = cốt truyện vô pháp kết thúc = khôi phục không được nam thân.

Phương Mộ Dư trong đầu ngồi cái này đẳng thức lúc sau, nháy mắt liền từ trên giường nhảy dựng lên, mở ra trên bàn trí vật hộp, đem tất cả đồ vật đều ngã xuống trên giường, mới tìm được hai năm trước gỡ xuống tới kia trương nho nhỏ điện thoại tạp, cắm vào di động đọc lấy liên hệ người, tìm được nữ chủ hào, lại dùng một cái khác ở dùng số di động bá đi ra ngoài.

Điện thoại thực mau bị chuyển được, nữ nhân thanh âm thành thục giỏi giang, "Uy, ngài hảo."

"Hô, còn hảo không có đổi hào." Phương Mộ Dư nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó thanh thanh giọng nói, tận lực làm chính mình thanh âm có vẻ ôn hòa, mỉm cười hỏi, "Tiểu nặc a, nếu ngươi phương tiện nói, có thể trước đem kết hôn sao?"

"......" Trầm mặc ở trong không khí tràn ngập, Phương Mộ Dư đợi hai giây, cho rằng vượt dương điện thoại tín hiệu không tốt, đối phương không có nghe rõ, đang muốn hỏi lại một lần, đối diện liền đem điện thoại treo, còn có thể nghe được một câu đột nhiên im bặt thô tục, "Dựa, nơi nào tới bệnh tâm thần."

Phương Mộ Dư ủy khuất khuất, "...... Nàng vì cái gì mắng ta?"

Hệ thống thành khẩn tỏ vẻ: 【 nếu ngươi ở nàng trước mặt, nàng hẳn là không ngừng mắng ngươi, còn sẽ hành hung ngươi. 】

Vì thế Phương Mộ Dư thu thập rách nát tâm tình lần thứ hai gạt ra dãy số, như cũ thực mau tiếp khởi, hắn lúc này học ngoan, trước tự báo gia môn, "Tiểu nặc, là bên ta mộ dư."

"Tiểu Dư?" Kia đầu ngữ khí chần chờ, "Ngươi là Tiểu Dư? Thanh âm nghe tới không giống a......"

Có thể giống sao? Ở nước ngoài mấy năm nay vẫn luôn cho rằng chính mình là cái nam nhân, thanh âm tẫn hướng thô học, sớm cùng năm đó không giống nhau. Bất quá lời này Phương Mộ Dư không thể nói, chỉ có thể ha hả cười giả ngu, "Có sao? Không có đi? Có thể là bởi vì cách điện thoại nguyên nhân đi ha ha...... Trưởng thành sao, thanh âm luôn là sẽ biến sao ha hả a."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ