Chương 67

9 1 0
                                    

Phương Mộ Dư vẫn luôn ngủ đến buổi chiều, đều ngủ đến không rõ, rửa mặt xong rồi cho chính mình làm phân không đối thời gian cơm trưa, thuận tiện vọt bình sữa bột cấp Abbott, nghĩ thầm tiểu tể tử hiện tại còn rất ngoan, không sảo không nháo, tối hôm qua thượng nhưng đem hắn lăn lộn phế đi, thiếu chút nữa chết này, coi như là khen thưởng đi.

Kết quả một vén lên nôi màn, phát hiện bên trong là trống không, cả kinh thiếu chút nữa không đem mâm cấp quăng ngã.

Hắn nơi nơi tìm, nệm hạ phiên, sô pha đều xốc, thậm chí liền bồn cầu đều đi thọc thọc, nhưng nào đều không có tiểu hài tử.

Greer buổi sáng 8 giờ hạ ca đêm, phải về nhà thời điểm bị Douglas một chiếc điện thoại tiếp đón qua đi, thuận tiện ở bên kia ngủ một giấc.

Hắn tới gõ cửa thời điểm, liền vuông mộ dư chính bái phòng bếp thùng rác, mặt xám mày tro hướng bên trong tìm kiếm, rất giống đói bụng không ít thiên lưu lạc cẩu.

Hắn nhịn không được trừu trừu khóe miệng, "Abigail, ngươi tốt xấu là một minh tinh, ngươi có thể chú ý điểm hình tượng sao?"

"Greer!" Phương Mộ Dư nhảy dựng lên, bắt lấy hắn tay áo, há mồm liền nghẹn ngào, "Làm sao a, ta đem ta tiểu hài tử đánh mất ô ô."

"Ai?" Greer chớp chớp mắt.

"Abbott a, còn có thể có ai?!" Phương Mộ Dư ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất, có điểm hỏng mất, "Ta rõ ràng nhớ rõ tối hôm qua thượng hắn ngủ rồi, ta mệt lợi hại, trung gian giống như Ares đã tới, sau đó ta ngủ rồi, chính là ta phát hiện trong nôi không ai!"

"Ta đem hắn đánh mất!" Hắn túm Greer ống quần, có chút sợ hãi mở rộng ra não động, "Nên sẽ không, nên không phải là ta tối hôm qua thượng mộng du, đem tâm lý ý tưởng thực thi đi?! Thiên a! Chẳng lẽ ta đem hắn che đã chết? Vẫn là tách rời? Chính là cũng không có thi thể a, bồn cầu không có thi khối a......"

Greer càng nghe càng không thích hợp, sau lưng lông tơ đều đứng lên tới, chạy nhanh đình chỉ ngăn lại hắn khủng bố tư tưởng, cũng đem trong tay báo cáo đưa qua, "Abbott ở Douglas bên kia."

"Douglas?" Phương Mộ Dư phản ứng đầu tiên là, "Hảo a! Này thiếu thu thập trộm ta tiểu hài tử! Nhất định là cảm thấy ta tiểu hài tử quá đáng yêu!"

"......" Greer có chút đau đầu xoa xoa giữa mày, "Giảng điểm đạo lý, quỷ hút máu hảo hảo, vẫn là tứ đại gia tộc thủ lĩnh, làm gì muốn đi trộm người sói hài tử? Ngươi đã quên chúng ta cùng bọn họ là kẻ thù truyền kiếp sao? Nhìn thấy mặt đều sẽ đánh lộn ngươi chết ta sống cái loại này."

Phương Mộ Dư suy đoán, "Chẳng lẽ...... Là cầm đi thêm cơm?"

Greer: "...... Ta bị ngươi não động đánh bại."

Hắn bất đắc dĩ giải thích, "Tối hôm qua thượng ngươi đem Abbott nhét vào Ares ba lô, làm nàng mang về vưu ngươi Lan gia tộc, ngươi không có ấn tượng sao?"

"Cái gì? Ta sẽ làm như vậy phát rồ sự?" Phương Mộ Dư có chút kinh tủng, kết quả cẩn thận một hồi tưởng, giống như còn thực sự có như vậy một chuyện, hắn trầm mặc.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ