Chương 34: Phiên ngoại · thượng Vũ Văn

13 3 0
                                    

Kia một năm toàn cầu thi đấu theo lời mời, là thượng Vũ Văn chức nghiệp kiếp sống cuối cùng thi đấu, hắn dẫn dắt KT chiến đội lấy 3-1 điểm số nghiền áp đoạt giải quán quân, ở mọi người hoan hô trung xuất ngũ.

Đối mặt các fan giữ lại, hắn chỉ là cười cười, "Ta đánh tiếp là bởi vì ta không cam lòng, ta muốn chứng minh chính mình, nhưng là ta còn là đến thừa nhận ta đã già rồi, lại tiếp tục đi xuống, liền thật sự muốn kéo các đồng đội chân sau."

"Ta kiêu ngạo, không cho phép làm ta trở thành trói buộc, ta tưởng bằng hoàn mỹ phương thức xuống sân khấu." Hắn đối mặt màn ảnh, xoa xoa trong đội hồng hốc mắt bọn nhãi ranh đầu, thái độ thản nhiên, ngữ khí như cũ như vậy ôn hòa.

Xuất ngũ lúc sau hắn dọn ly căn cứ, trở thành một người toàn chức chủ bá, nhưng là hắn có tiền tùy hứng, thường xuyên bồ câu người xem, tưởng khi nào hạ liền khi nào hạ, cố tình fans cư cao không dưới, thật sự là...... Thao tác quá tao.

Liền tính là sau lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường đi chơi bạo nhiệt ăn gà, nhảy dù hàng không thành chuyển phát nhanh, lái xe tạc phiên một đội bốn người, một quả lựu đạn làm đồng đội cùng địch nhân đều là trong lòng run sợ.

Đồ ăn là thật sự đồ ăn, tao cũng là thật sự tao.

Mỗi cái trò chơi thọ mệnh đều đặc biệt đoản, 《 vô ngần chi giới 》 ở lửa nóng nhiều năm lúc sau, rốt cuộc vẫn là đi hướng con đường cuối cùng, phía chính phủ làm cuối cùng giãy giụa, tuyên bố muốn hợp phục.

Tin tức vừa ra, vô số người chơi lâu năm đều là cả kinh, quỷ che chắn nửa năm đều chỉ đã phát 90 điều tin tức cẩm tú sơn hà bang hội trong đàn, đàn chủ dạ yến đột nhiên online, tag toàn viên.

Dạ yến: Viêm Long cốc phó bản địa ngục hình thức, tới.

Tĩnh mịch giống nhau trong đàn đột nhiên sống lại đây, đại gia dũng dược báo danh, giống như lập tức liền kéo về tới rồi năm đó thời gian.

Bạo vũ lê hoa: Ai nha, cấp bậc thượng tuyến đều 220? Ta lạc hậu thật nhiều.

Phương đông: Cũng đừng nói, từ công tác lúc sau rốt cuộc chưa từng chơi, thiếu chút nữa nghĩ không ra mật mã.

Kinh hồng: Ta lão công đang ở dạy ta nhi tử làm bài tập đâu, không thể nói.

Ác chiến ngăn qua: Dựa! Lão tử hào như thế nào bị trộm? Ngọa tào! Là cái nào sát ngàn đao làm vương bát đản sự?!

Cơm chiên trứng: Ha ha ha ha ha ha ha!

Thượng Vũ Văn thu được tin tức thời điểm, đại gia đã hàn huyên có trong chốc lát, hắn ngẩn người, vừa lúc nơi này máy tính bắn ra rửa sạch khung thoại: Dưới phần mềm đã vượt qua ít nhất 6 tháng chưa sử dụng, kiến nghị tháo dỡ.

Mà kẹp tại đây đôi phần mềm, nhất phía dưới 《 vô ngần chi giới 》 hiển thị chưa sử dụng 29 tháng, dài đến hai năm rưỡi.

"Như vậy cư nhiên còn không có tháo dỡ? Cũng coi như là chân ái." Trần khê vừa lúc bưng đồ ăn vặt tiến vào, nhìn đến cái này nhắc nhở nhịn không được nở nụ cười.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ