Chương 111

5 1 0
                                    

Phương Mộ Dư tự nhận đuổi đi vai ác, vẫn là hơi chút có điểm lương tâm bất an, đặc biệt là mỗi ngày thêm xong ban về nhà, chỉ có thể nghe cách vách bay tới đồ ăn hương liền mì gói xuống bụng, liền phá lệ tưởng niệm cơm tới duỗi tay nhật tử.

Cũng không biết cách vách cái kia trong nhà ngồi xổm làm cái gì công tác, trong phòng bức màn kéo gắt gao, cùng có cái gì bí mật giống nhau, mặc kệ hắn về sớm gia vẫn là vãn về nhà, mỗi ngày bóp điểm nấu cơm, có đôi khi vốn dĩ xã giao uống rượu no rồi, nghe đồ ăn vị chính là đói ra bảy phần.

"Quả thực phát rồ!" Phương Mộ Dư căm giận xốc lên mì gói cái nắp, lão đàn dưa chua hương vị lập tức tràn ngập toàn bộ phòng.

Sở Du phi thường tâm cơ cẩu ở cách vách làm vài thiên cơm, lăng là không đem người câu lại đây, lúc này thật sự ngồi không được, vén lên bức màn vừa thấy, vừa lúc đem Phương Mộ Dư ngồi xếp bằng ngồi ở ghế trên ôm mì gói cảm thấy mỹ mãn biểu tình thu vào đáy mắt.

Sở Du: "......"

Hắn xoay người đem đầy bàn mới ra nồi đồ ăn toàn đảo vào thùng rác.

Phương Mộ Dư đối này hoàn toàn không biết gì cả, thông qua này một tháng không ngừng đẩy nhanh tốc độ, ánh thành miếng đất kia giai đoạn trước quy hoạch chuẩn bị không sai biệt lắm, chỉ kém đối với hoàng lịch chọn cái hiếu động thổ ngày hoàng đạo liền có thể khởi công.

Mặc kệ là nghề nào, ở trình độ nhất định thượng đều có chút mê tín, tự mình an ủi cũng hảo đồ cái cát lợi cũng thế, cũng thành một loại bất thành văn quy định, tỷ như giới giải trí khởi động máy dâng hương, địa ốc động thổ cũng là chú ý bái thần.

Hắn không hiểu lắm này đó, cũng không quá tin tưởng, nhưng nếu vào hành, phải chiếu quy củ tới.

Nhật tử định ở mười tháng, vừa vặn gặp phải giáo chiêu quý, xanh thẳm làm đưa ra thị trường công ty lớn, ở không ít trường học đều có giáo chiêu ghế, đột nhiên rảnh rỗi đều mau trường nấm Phương Mộ Dư, lâm thời cắm vào đến phụ trách thủ đô bộ phận giáo chiêu đoàn đội trung, đi theo đi tuyên truyền giảng giải sẽ xem náo nhiệt.

Ma quỷ công tác cuồng lão tổng đột nhiên hàng không, người tổng phụ trách đều mau khóc, "Thư, thư tổng......"

"Đừng sợ, ngươi coi như ta là cái học sinh, đừng run đừng run, ta thật sự không mắng ngươi!" Phương Mộ Dư dựng thẳng lên bốn căn ngón tay thề, còn cố ý tìm mặt sau chỗ tối vị trí ngồi, mang tai nghe khai một mâm trò chơi, muốn nhiều ngoan liền có bao nhiêu ngoan.

Trường học cấp xanh thẳm chính là một cái cũng đủ cất chứa 500 người tả hữu hội trường bậc thang, ly tuyên truyền giảng giải sẽ còn có nửa giờ, liền mênh mông ngồi không ít người, còn có lớn mật chạy tới bục giảng cùng tuyên truyền giảng giải đoàn đội giao lưu, đều còn không có bắt đầu, mặt bàn liền đôi mấy chục phân lý lịch sơ lược.

Người này một nhiều, liền có điểm sảo, Phương Mộ Dư thu di động đứng dậy, tính toán đi bên ngoài hít thở không khí, vừa nhấc mắt thấy tới cửa có điểm rối loạn.

Tạ uyển uyển là bị sở ninh ngạnh kéo qua tới, tới rồi cửa đều còn rất là do dự, "Thôi bỏ đi, đây là thư tổng công ty......"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ