Chương 19 Ta thật là cái bình hoa

22 4 0
                                    

Rạng sáng 1 giờ nửa, Phương Mộ Dư đẩy ra ký túc xá môn, như cũ như thường lui tới giống nhau, nghe thấy được bàn phím đánh thanh âm, ký túc xá là bốn người tẩm, lại chỉ ở hai người, mặt khác hai cái đã sớm bởi vì thực tập dọn đi rồi.

Trên thực tế, chỉnh đống ký túc xá không sai biệt lắm đều là cái dạng này trạng huống, trống không, dư lại tất cả đều là chiến đấu hăng hái thi lên thạc sĩ người.

Phương Mộ Dư là, đang ở thức đêm chơi game nữ chủ độ Nam Thu cũng là.

Nhưng mà trên thực tế, thế giới này chuyện xưa cùng thi lên thạc sĩ không có một chút quan hệ, ngô...... Nam chủ thân phận hình như là nữ chủ trực hệ sư huynh? Như vậy tính nói, cũng vẫn là có một chút quan hệ.

Nữ chủ độ Nam Thu mặt ngoài trầm mặc ít lời, là lão sư trong mắt tam hảo học sinh, trên thực tế là cái nửa đêm rong ruổi ở trò chơi thế giới đại thần, hằng ngày thức đêm chơi game, dẫn tới đi học ngủ nướng, đi vị phong tao kỹ thuật tại tuyến trào phúng kỹ năng mãn điểm, ngẫu nhiên cuối tuần thời điểm còn sẽ không lộ mặt phát sóng trực tiếp, ở 《 vô ngần chi giới 》 trò chơi này cũng khá nổi danh.

Mà nam chủ nghiêm nghiệp còn lại là trong trò chơi một cái khác truyền thuyết, nội trắc thời kỳ người chơi, khai hoang đánh bổn đấu trường, hiện tại trên diễn đàn nổi danh công lược thiếp cơ bản đều là xuất từ hắn tay, đệ nhất bang phái cẩm tú sơn hà trấn bang chi bảo, giết chóc bảng đệ nhất đại thần, vẫn là một cái đầy người kim hoàng thổ hào người chơi.

Hai người tuy rằng đều là truyền thuyết nhưng là không ở một cái server, theo lý thuyết như thế nào cũng không gặp được cùng đi, nhưng mà công ty game làm sự tình, khai tân phục, hơn nữa làm một cái tân phục hoạt động, khai hoang phó bản có tỷ lệ rơi xuống Thần cấp trang bị, lần này đem sở hữu tân người chơi lâu năm ánh mắt đều hấp dẫn qua đi.

Độ Nam Thu là nhóm đầu tiên ùa vào tân phục người chơi, ở nàng bạo gan khắc kim dưới, vẫn luôn ổn định bảng xếp hạng tiền tam, đáng tiếc nàng vận khí không tốt lắm, mỗi lần thêm phó bản đoàn, luôn là có thể gặp được một ít cơ trí, cấp thấp bổn còn hảo, chính mình kháng kháng cũng liền đi qua.

Mà theo cấp bậc càng ngày càng cao, phó bản khó khăn tăng lớn, độ Nam Thu ở cao cấp bổn tạp vài thiên lúc sau, rốt cuộc hạ quyết tâm thân thủ bồi dưỡng mấy cái đủ tư cách đồng đội, như vậy liền tính là người qua đường bổn hố không được, dựa vào mấy cái đồng đội hẳn là có thể hỗn qua đi.

Nàng cái thứ nhất mục tiêu là bạn cùng phòng —— cũng chính là nguyên chủ Phương Mộ Dư, nề hà đây là một cái thật tay tàn, nàng lúc này mới liên tục chiến đấu ở các chiến trường trò chơi thu đồ đệ, chuyên tìm những cái đó thiên phú tốt tân nhân, tổng cộng thu ba cái, hảo xảo bất xảo này ba cái đều là nam chủ áo choàng, hơn nữa đều bởi vì thế giới thật sự tình A rớt.

Sống núi chính là như vậy kết hạ, hậu kỳ hai người tương ái tương sát mấy chục vạn tự, rốt cuộc hỉ kết liên lí, ở phía chính phủ tổ chức tuyến hạ gặp mặt sẽ thượng bôn hiện, mới phát hiện đối phương cư nhiên là người quen, chính mình bổn hệ sư huynh / sư muội! Đại đoàn viên kết cục.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ