Từ nhìn cái kia tin tức lúc sau, Phương Mộ Dư liền có điểm cuộc sống hàng ngày khó an, trong lòng cấp hoang mang rối loạn, chủ yếu là Tô Ngọc nhuy kia nói quá xảo, cố tình nói xong lúc sau ngày hôm sau, vốn dĩ ít nhất có thể sống đến cốt truyện kết thúc lão bản liền như vậy lặng yên không tiếng động đi.
Lại cẩn thận ngẫm lại, giống như từ vừa mới bắt đầu nữ chủ thái độ liền lộ ra vài phần quỷ dị.
Hắn nếm thử liên hệ hệ thống không có kết quả, cuối cùng chỉ có thể thật cẩn thận giám thị đối phương hành động.
Tô Ngọc nhuy mỗi ngày đều phải đi học, cuối tuần nghỉ ngơi, buổi sáng 7 giờ rời giường, 8 giờ đi làm, Phương Mộ Dư vẫn là chỉ ấu tể, tự nhiên là bị khóa ở nhà, ban công môn nhưng thật ra mở ra, ngẫu nhiên buổi sáng khóa thiếu hoặc buổi chiều khóa thiếu thời điểm, nàng giữa trưa sẽ trở về một chuyến, cơm nước xong dẫn hắn xuống lầu phơi phơi nắng, buổi chiều tiếp tục trở về đi học, 5 giờ tan tầm, buổi tối ôm hắn xem TV.
Phương Mộ Dư xem nàng là cái người mù, giống nhau đều ngoan ngoãn đãi ở nàng trong lòng ngực, bất quá TV tiết mục quá nhàm chán, hắn đều kiên trì không được không nhiều lắm, thực mau liền sẽ ngủ, lại tỉnh lại nói có đôi khi là ở trên giường, có đôi khi là ở ổ chó, bất quá giống nhau nữ chủ đã trực tiếp đi làm đi.
Ngày thường mua đồ vật nói, cũng là trực tiếp liên hệ chủ quán, tiểu khu siêu thị đồ dùng sinh hoạt tương đối đầy đủ hết, có giao hàng tận nhà phục vụ, lão bản cũng là bên này hộ gia đình, 40 xuất đầu hàm hậu nam nhân, mỗi lần nhập hàng thời điểm, đều sẽ hỏi một câu người chung quanh yêu cầu cái gì, xem như khác loại mua dùm phục vụ.
Tô Ngọc nhuy nghĩ nghĩ, làm hắn hỗ trợ mua một ít sủng vật yêu cầu đồ vật.
Vì thế Phương Mộ Dư có được nhóm đầu tiên tiểu món đồ chơi, chó cắn keo, đĩa bay, xương cốt bánh quy gì đó, có thể sử dụng không thể dùng, đôi ban công đều không bỏ xuống được.
Hết thảy đều thực bình thường bình tĩnh, cùng kịch bản cấp ra thời gian cũng đối thượng, không có bại lộ.
Phương Mộ Dư chỉ có thể nhíu nhíu mày, tạm thời yên lòng, sau đó có chút ngứa răng, nhịn không được ôm lấy cao su cầu cắn hai khẩu.
Hôm nay cái thứ tư, Tô Ngọc nhuy giữa trưa cũng ở nhà, nghe thấy động tĩnh ngồi xổm xuống sờ soạng một chút, ngữ khí lộ ra vài phần cao hứng, "Tân ba cũng đến thay răng lúc, thật mau a."
Phương Mộ Dư theo bản năng quơ quơ cái đuôi, lại thẹn quá thành giận nhảy dựng lên cắn Tô Ngọc nhuy tay, không dùng như thế nào lực, tiểu răng sữa nhẹ nhàng ma chế, mang theo một chút ngứa, đậu đến Tô Ngọc nhuy cười đem hắn hợp lại tiến trong lòng ngực.
Không sai biệt lắm bốn tháng thời điểm, Phương Mộ Dư đổi xong rồi nha, đồng thời cũng vạn phần ghét bỏ đem những cái đó món đồ chơi đều chồng chất đến ban công trong một góc, vì che giấu này đoạn hắc lịch sử, hắn thậm chí còn đem TV thượng chống bụi tráo xả lại đây che lại.
Tô Ngọc nhuy rốt cuộc nhìn không thấy, nhìn cái gì đều là trắng xoá một mảnh, chỉ có động lên thời điểm mới có thể thấy một chút bóng dáng, trong khoảng thời gian ngắn thật đúng là không phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Fiction générale# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...