Kẻ có tiền yến hội là bộ dáng gì đâu?
Phương Mộ Dư chỉ ở phim truyền hình nhìn đến quá, ở hắn còn lúc còn rất nhỏ, cha mẹ còn không có qua đời, trong nhà tuy rằng không thể xưng là cỡ nào giàu có, lại cũng là khá giả trình độ. Bởi vì công tác bận rộn, trong nhà thường xuyên chỉ có hắn cùng TV làm bạn, lại sau lại cha mẹ thân qua đời sau, nguyên lai phòng ở cũng thuê không nổi, chỉ có thể lui rớt.
May mà ở hắn biểu lộ đầu đường thời khắc, bị nhặt ve chai lão bà bà mang theo trở về, sau đó ở cái kia nhỏ hẹp, buông một trương giường liền không có gì không gian trong căn phòng nhỏ đãi mười mấy năm.
"Ha, tưởng chuyện này để làm gì." Phương Mộ Dư vỗ vỗ cái trán, có chút bất đắc dĩ lôi kéo khóe miệng cười.
"Làm sao vậy?" Xe dừng lại, hứa du từ phó giá thăm dò nhìn qua, cười đến thực ôn hòa.
Phương Mộ Dư lắc lắc đầu, trực tiếp đẩy ra cửa xe muốn đi xuống, bị trên ghế điều khiển mà người ngăn lại, nam nhân trên trán đầu tóc đều sơ đi lên, ghé vào tay lái thượng có chút vô ngữ nói, "Làm ơn ngươi có thể hay không giống cái nữ nhân? Mở cửa xe là nam nhân nên làm sự tình, mà ngươi —— liền phụ trách ngồi chờ liền hảo."
"Ngạch......" Phương Mộ Dư mờ mịt chớp chớp mắt, muốn nói cái gì, bên cạnh người cửa xe bị mở ra.
Hứa du hơi hơi khom người, một bàn tay phi thường thân sĩ duỗi lại đây, "Tiểu nghĩa nói đúng, hôm nay khiến cho chúng ta làm một lần hộ hoa sứ giả đi."
Đoạn Tiểu Nghĩa đúng là hứa du phía đối tác, cũng là Đoạn gia tiểu nhị thiếu, cách khác mộ dư cao hai giới, trừ bỏ có tiền ở ngoài, cũng là lại danh ăn chơi trác táng, bất quá trong nguyên tác gây dựng sự nghiệp sau khi thành công, liền cùng xuất thân đồng dạng hào môn hứa du bị gọi cái gì kinh thành bốn thiếu, sau lại còn cùng cưới ảnh hậu, sinh hạ hai cái nữ nhi, đối ngoại hình tượng vẫn luôn là ái thê như mạng, còn bởi vì paparazzi cùng chụp tạp camera, thiếu chút nữa đánh người.
Tóm lại là có tiếng tính tình không tốt.
Lại nói tiếp kia cái gì kinh thành bốn thiếu, mặt khác hai cái tên cũng rất quen tai, nguyên tác trung chỉ là bởi vì hứa du bối cảnh, thuận miệng đề qua một hai câu, nguyên chủ không có gì ấn tượng, Phương Mộ Dư trong lúc nhất thời cũng nghĩ không ra.
Phanh ——
Đợi nửa ngày kết quả người đang ngẩn người, Đoạn Tiểu Nghĩa một quyền nện ở cửa xe thượng, khom lưng thấu tiến lên, một cái tay khác tùng tùng cà vạt, biểu tình táo bạo thập phần không kiên nhẫn, "Uy! Ngươi ngẩn người làm gì? Chạy nhanh lăn xuống tới a chết nữ nhân! Ta đều sắp bị cà vạt lặc chết!"
"...... Vậy ngươi vẫn là lặc chết đi." Phương Mộ Dư lạnh nhạt trợn trắng mắt, đem tay đáp thượng đi xuống xe.
Đoạn Tiểu Nghĩa tạc mao, bất quá ngại với quanh thân còn có người, chỉ nghiêng đầu "Thích" một tiếng, sủy đâu trạm hảo.
Phương Mộ Dư xuống xe động tác hơi đốn, không nói thêm gì, chỉ là chờ đứng thẳng, mới thấp tầm mắt từ 1m75 Đoạn Tiểu Nghĩa đỉnh đầu đảo qua, còn cố ý ngừng hai giây, khóe môi hơi hơi kéo ra, phát ra một tiếng ý vị thâm trường hừ cười, "A ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...