Có lẽ là bởi vì ngực ngọc thạch Quan Âm, ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, Phương Mộ Dư cũng đã có thể lưu sướng nói chuyện, tuy rằng tay vẫn là khống chế không được run, nhưng bệnh trạng đã nhẹ rất nhiều, Phương Mộ Dư muốn thoát khỏi xe lăn, bị hắn nhị nữ nhi ấn trở về.
"Nương nha, ngươi mạc đứng lên nga!" Trương Thục Nghi nhìn nhìn phòng khách, đè thấp thanh âm, "Ngươi đêm qua là không nhìn thấy kiều kiều bộ dáng nga, ngươi phía trước đều nói không ra lời, nàng liền ghét bỏ không được, hiện tại hơi chút hảo một chút, không cho chúng ta trực tiếp oanh đi ra ngoài nga!"
Phương Mộ Dư: "......" Cách môn đều có thể nhìn thấy bộ dáng, chẳng lẽ là khai thấu thị quải?
Hắn vô lực phun tào, cuối cùng chỉ có thể ở đi bệnh viện trên đường, cùng Trương Phong nói, "Liền làm nằm viện đi, đến lúc đó bác sĩ kiểm tra gì đó cũng phương tiện, cũng có hộ công chiếu cố ta, lão nhị ngươi cũng trở về đi, ta hiện tại cảm giác khá tốt, chính mình có thể chiếu cố chính mình."
"Mẹ!" Trương Thục Nghi sắc mặt thay đổi một chút, không biết nghĩ tới cái gì bả vai rụt một chút, cắn môi nói, "Ta không quay về......"
Phương Mộ Dư cũng không biết Tôn Dược Hoa đánh chuyện của nàng, trừng qua đi liếc mắt một cái giáo huấn nói, "Ngươi nếu là thích thành phố lớn a, liền đến bên này tìm chuyện này nhi làm, yêu cầu kỹ thuật ngươi làm không tới, rửa chén đương người phục vụ tổng có khả năng đi? Ta nhớ rõ ngươi nấu cơm tay nghề cũng không tệ lắm, nói không chừng vận khí tốt, còn có thể đương cái làm giúp gì đó."
"Ngươi hiện tại đã hơn ba mươi tuổi, không phải tiểu hài tử, lão đãi ở nhà người khác giống sao lại thế này?"
Trương Thục Nghi nhìn Trương Phong giống nhau, bóp chính mình ngón tay không nói chuyện.
Ở phía trước lái xe Trương Phong chạy nhanh ra tiếng hòa hoãn, "Mẹ ngươi yên tâm, ta có cái đồng học chính là khai quán ăn, người phục vụ hình như là 3000 thêm một cái nguyệt, bao ăn bao ở."
"Có 3000 nhiều a?" Trương Thục Nghi đôi mắt đều sáng, có chút tâm động, "Này thành phố lớn liền tốt như vậy?"
"Hải, này tiền lương thấp đâu." Trương Phong nói, "Ngày khác ta đánh cấp điện thoại cho ngươi hỏi một chút, xem hắn kia còn muốn không cần người."
Trương Thục Nghi chạy nhanh đáp ứng, "Ai!"
Phương Mộ Dư có chút tâm mệt thở dài lắc đầu, che che chính mình ngực, hắn cảm thấy trông cậy vào này mấy cái chính mình đều xách không rõ ràng lắm oa cho chính mình dưỡng lão, còn không bằng trông cậy vào tận thế tới đáng tin cậy, Bắc Kinh tiêu phí lại cao, làm hắn trở về hương dã làm ruộng hắn thật đúng là làm không được, phải nghĩ biện pháp tìm cái công tác, chính là nguyên chủ một cái văn bằng đều không có!
Chẳng lẽ đi nhặt rác rưởi? Nghe nói hiện tại rác rưởi phân loại công nhân tư còn rất cao.
Phương Mộ Dư đang nghĩ ngợi tới, đã tới rồi bệnh viện, hắn bị nâng ngồi xuống đại sảnh.
Không có Vương Kiều dắt kiều đáp tuyến, Trương Phong đương nhiên không dám tìm hắn tính tình hỏa bạo mẹ vợ, bận trước bận sau xếp hàng đăng ký, hơn nửa ngày mới cho Phương Mộ Dư an bài giường ngủ, sáu người phòng bệnh tất cả đều là nãi nãi, ghé vào cùng nhau nói nói cười cười cắt giấy, nhìn thấy có tân nhân tiến vào, đều phóng nhãn hướng bên này nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...