Chương 61:Nghe nói ta mang thai

22 1 0
                                    

Phương Mộ Dư trong lúc ngủ mơ rời đi thế giới kia, lại tỉnh lại là ở hệ thống không gian, hệ thống nhìn đến hắn tỉnh đang muốn nói chuyện, bị đánh gãy, "Ta tưởng nghỉ ngơi một hồi."

Hệ thống sửng sốt, gật đầu đáp ứng: 【 có thể, ta đây quá đoạn thời gian lại đến tìm ngươi. 】

Phương Mộ Dư nhắm hai mắt có thể có có thể không gật đầu, cuốn chăn tiếp tục làm những cái đó kỳ quái mộng, có tiên minh ký ức cũng có mơ hồ không rõ, tới rồi cuối cùng đều quy về một mảnh trầm tịch chỗ trống, trấn an hắn xao động nội tâm cùng cảm xúc.

Hệ thống từng ở cái thứ nhất nhiệm vụ hoàn thành sau liền nói quá, nhưng phàm là có ý thức giống loài, mặc kệ là người vẫn là động vật, có khả năng thừa nhận cảm xúc là hữu hạn, có chút nhiệm vụ giả ở trải qua một cái thế giới lúc sau, bởi vì cảm xúc đại nhập quá sâu, thường thường yêu cầu rất dài thời gian đi hòa hoãn, vì thế liền có hệ thống không gian, liên tiếp 3000 vị diện thế giới, chỉ cần chi trả số ít nhiệm vụ tích phân, liền có thể ở bên trong làm bất luận cái gì sự tình, phát tiết cũng ngủ ngon giác cũng hảo, liền tính là nhà buôn cũng không ai quản.

Có yêu cầu nói, hệ thống cũng có thể biến thành hình người làm bạn trò chuyện, tiến hành tâm lý khai thông, nếu nhiệm vụ giả có hậm hực xu hướng, hệ thống sẽ cưỡng chế thanh trừ nhiệm vụ giả ký ức hoặc cảm xúc.

Kỳ thật Phương Mộ Dư không có bị những cái đó cảm xúc ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng, ít nhất xa ở yêu cầu cưỡng chế chấp hành phạm trù ngoại, hắn chỉ là có điểm mệt mỏi, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi.

Chờ đến hắn lại lần nữa mở mắt ra thời điểm, một cái mang thật dày mắt kính phiến tiểu nam hài đứng ở trước mặt hắn, Phương Mộ Dư sửng sốt, đối phương đẩy đẩy mắt kính, dùng máy móc ngữ điệu mở miệng, "Tỉnh, yêu cầu uống điểm cái gì sao?"

Cái này quen thuộc thanh tuyến, thực rõ ràng chính là hắn hệ thống sao.

Phương Mộ Dư điểm một chén nước, rất có hứng thú duỗi tay kéo kéo hệ thống trẻ con mặt béo phì trứng, mềm mại thịt cảm, còn rất thoải mái.

Hệ thống thượng thương thành mua một chén nước, thực mau đã bị truyền tống lại đây, hắn duỗi tay vững vàng tiếp được cái ly sau đó nhét vào Phương Mộ Dư trong tay, che lại bị chà đạp hồng mặt nhảy khai thật xa, máy móc thanh tuyến lộ ra tức giận, "Thỉnh ngươi tôn trọng vị thành niên hệ thống!"

Phương Mộ Dư thiếu chút nữa một ngụm thủy sặc chết, khụ hai tiếng, kinh tủng nhìn hắn, "Ngươi vị thành niên?"

Hệ thống mắt cá chết, "Ta thoạt nhìn giống thành niên?"

Tiểu nam hài mười tuổi tả hữu, đỉnh nắp nồi thoạt nhìn thập phần ngoan ngoãn, xác thật không giống thành niên.

Phương Mộ Dư có chút xấu hổ mà xua tay, "Xin lỗi a, ta cho rằng ngươi thân thể này là ngươi cố tình dùng số liệu điều, không biết ngươi vị thành niên." Bất quá nói như vậy, luân chuyển tư cư nhiên dùng lao động trẻ em?! Thật đúng là một cái lòng dạ hiểm độc công ty!

"......" Hệ thống có chút vô ngữ, "Ngươi dám không dám đem trong lòng ý tưởng ngay trước mặt ta nói ra?"

Phương Mộ Dư nghĩ thầm này có cái gì không dám.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ