Chương 98:Di động thành tinh

9 2 0
                                    

Ở Phương Mộ Dư không ngừng dưới sự nỗ lực, trước sau hoa hai mươi năm, liên tiếp tiễn đi người bên cạnh, rời đi đêm trước, Tam Thanh giáo rốt cuộc phát triển trở thành Trung Nguyên đệ nhất giáo phái.

Bọn giáo chúng tín ngưỡng khoa học y học, nghiêm túc phát triển kỹ thuật, phong phú nội tâm, đối với dịch bệnh phòng chống có một tay quỷ thần khó lường thủ đoạn, liền quanh thân Bắc Nhung chờ dân tộc thiểu số khu vực, đều có một đám số lượng không tính thiếu tin chúng.

Sau đó ở Thánh Tử vung tay một hô dưới, thiên hạ tụ tập hưởng ứng, sôi nổi khởi nghĩa vũ trang, phát động cách mạng vận động, vì lật đổ chủ nghĩa phong kiến chế độ đánh hạ tốt đẹp cơ sở, sử xưng Tam Thanh khởi sự.

Ở trải qua bảy năm hỗn chiến lúc sau, quá cố Quý Phi Thẩm thị đường ca lúc ấy Thẩm gia gia chủ, đứng hàng tam công Thẩm Thiên Xu, trước với hoàng cung dật chết Tề quốc hoàng đế tề chương, sau mở rộng ra cửa thành đem Tam Thanh quân đón vào Quan Trung.

Thánh Tử yến lỗi lạc thành lập đế quốc, quốc hiệu vì mộ, tôn này sư vì Tam Thanh Đạo Tổ, ban phong hào thanh đế, sau suất binh tấn công yến, Triệu chờ mười quốc, cũng đem phương bắc như hổ rình mồi du mục dân tộc đuổi đi ra Trung Nguyên, định ra mở mang bản đồ, vi hậu tới Châu Á bá chủ đánh hạ đầm cơ sở!

Đã không biết đã chết nhiều ít năm Phương Mộ Dư: "......" what?! Có phải hay không có chỗ nào không rất hợp? Nói tốt giáo phái đâu? Như thế nào đột nhiên liền kiến quốc???

Hắn đầy mặt mộng bức nhìn hệ thống, hệ thống cũng rất là đau đầu xoa xoa giữa mày, bưng non nớt mặt tang thương thở dài: 【 kinh kết toán nhận định, ngươi lần này nhiệm vụ thất bại, hoàn thành độ chỉ có 20%, ngươi yêu cầu tiếp thu trừng phạt. 】

Phương Mộ Dư ý đồ thương lượng, "Tuy rằng nam chính chết mất, quốc gia cũng đổi chủ, nam chủ nhi tử xử lý hắn bá bá, nhưng là —— nhưng là nữ chính hảo hảo tồn tại đúng hay không? Cũng không có điên a, liền, coi như...... Một mạng để một mạng?"

Lời này nói chính hắn đều chột dạ, mắt thấy không khí càng ngày càng xấu hổ, hắn đều tính toán từ bỏ, lại thấy hệ thống gật đầu.

【 niệm ngươi phía trước biểu hiện đều thực hảo, lúc này liền không trừng phạt ngươi, nhưng là nếu có hạ này ——】

Phương Mộ Dư giơ ngón tay lời thề son sắt, "Bảo đảm không có lần sau!"

Hệ thống gật gật đầu, không ngừng nhìn chính mình giao diện, mặt trên đèn đỏ lập loè, cũng liền ý nghĩa có khác ký chủ chấp hành nhiệm vụ hoàn thành cũng vào hệ thống không gian, hắn đuổi thời gian, tùy tiện trừu cái nhiệm vụ ném cho Phương Mộ Dư, liền đem hắn đưa vào nhiệm vụ thế giới.

Phương Mộ Dư chỉ tới kịp thấy rõ ràng mặt trên tiêu ra thuộc tính —— thuần ái chủ thụ văn.

——————

Thuần ái lại gọi **, là Phương Mộ Dư cao trung nữ đồng học ở Tấn Giang chủ yếu săn thú văn chương.

Tuy rằng quá vãng ký ức đã rất mơ hồ, nhưng Phương Mộ Dư vẫn là mơ hồ nhớ rõ, đối phương nói hắn là "Tiểu thụ" tới, nghe nói chính là thay thế nam nữ quan hệ trung thừa nhận kia một phương.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ