Chương 58

8 1 0
                                    

Diệp giác mãn mười hai tuổi thời điểm, Diệp Ngọc An liền bắt đầu uỷ quyền, chờ đến mười bốn tuổi, Nhiếp Chính Vương cũng thành cái linh vật.

Mới đầu đối mặt quần thần là lúc, tiểu hoàng đế thực sợ hãi, hắn thục đọc các loại thư tịch, tức lo lắng bị phủng sát lại lo lắng phạm sai lầm, có một hồi đêm khuya trong mộng bừng tỉnh, thế nhưng ăn mặc áo lông cừu đi chân trần xông vào Đông Cung. Diệp Ngọc An còn tưởng rằng là tặc, trường kiếm ra khỏi vỏ, thiếu chút nữa tịch thu trụ.

Tiểu hoàng đế hỏi hắn, "Nhị gia gia, ta nếu là một cái ngu ngốc vô năng quân chủ nên làm cái gì bây giờ a?"

Diệp Ngọc An sờ sờ tóc của hắn, không có trả lời mà là từ ngầm mật đạo sấm tới rồi Phương Mộ Dư phòng ngủ.

Mới vừa xử lý xong chính vụ tính toán ngủ Phương Mộ Dư: "...... Ngươi dám không dám đi chết vừa chết?"

Biết được tiểu hoàng đế nghi vấn lúc sau, hắn đầu tiên hỏi, "Vậy ngươi như thế nào biết chính mình nhất định là hôn quân, mà không phải minh quân đâu?"

Diệp giác ấp úng, nửa ngày nói không nên lời một cái nguyên cớ tới.

Phương Mộ Dư cười cho hắn đổ một ly an thần trà, "Thị phi ưu khuyết điểm đều có hậu nhân bình luận, chúng ta có thể làm chỉ có lập tức. Hiện giờ ta hai người thượng ở, ngươi liền tính phạm vào cái gì sai, đẩy đến chúng ta trên người đó là."

Hắn lời nói thấm thía, "Ngươi hiện tại quân chủ đại biểu cho quốc gia, quân chủ có thể phạm sai lầm, nhưng không thể quá do dự không quyết đoán, co vòi."

Diệp giác cuối cùng giải sầu một ít, khóa lại trong chăn đã ngủ, Phương Mộ Dư thở dài, nhìn về phía một bên chống cằm mơ màng sắp ngủ người nào đó, tức giận chen chân vào muốn đá hắn, đạp cái không.

Diệp Ngọc An vén lên một con mắt da khoe khoang xem hắn, "Ngươi võ công suy yếu rất nhiều, không được đi?"

"Nam nhân không thể nói không được." Phương Mộ Dư cắn răng nói xong, một cái long bắt tay liền khóa hầu qua đi, Diệp Ngọc An thân hình nhoáng lên, chế trụ hắn tay, lại bị mạnh mẽ phá khai.

Hai người qua mấy cái hiệp, từ trong phòng đánh tới ngoài phòng, Diệp Ngọc An là bị bắt lấy cánh tay quăng ra ngoài.

Phương Mộ Dư khoác áo khoác ra tới, liền thấy hắn đã ngay tại chỗ nằm bắt đầu xem ngôi sao.

"Chó ngoan không cản đường, tránh ra tránh ra." Phương Mộ Dư đạp hắn hai chân, làm được sân ghế đá thượng, sau đó khom lưng từ dưới tàng cây đào ra một vò rượu, còn không có phóng thượng bàn đâu, hai ngọn bát trà liền phóng tới trước mặt.

Hắn mắt cá chết ngẩng đầu, Diệp Ngọc An da mặt dày cười, ngồi xuống đối diện.

Phương Mộ Dư pha trà thủ pháp giống nhau, ủ rượu lại không tồi, cũng có thể là nguyên chủ từ phụ thân nơi đó kế thừa tới, này ngàn năm chôn xuống rượu mơ một Khai Phong, nháy mắt liền đem Diệp Ngọc An thèm trùng câu ra tới, chờ Phương Mộ Dư đảo mãn hai ly sau, trực tiếp đem vò rượu đoạt lấy tới ôm vào trong ngực, cũng không chê dơ, xoay người liền bay lên tường vây, đem này một vò chiếm làm của riêng.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ