Cái kia nho nhỏ vận hành văn kiện chỉ là một cái bắt đầu, Phương Mộ Dư ý thức được cái gì, lại lần nữa mở ra biên trình phần mềm, ngón tay ở trên bàn phím huyền ngừng hai giây, ngay sau đó ấn xuống một đám ấn phím, tạo thành một chuỗi quen thuộc số hiệu.
Hắn không có học quá này đó, trong tiềm thức lại biết, đây là một cái trò chơi, một cái ở hiện giờ đã kề bên đào thải độ phân giải trò chơi, đến nỗi là cái gì nội dung, hắn không biết, trò chơi như thế nào chơi hắn cũng không biết.
Phương Mộ Dư chỉ là theo chính mình bản năng hành sự.
Hắn đánh số hiệu thời điểm thực trầm mê, không hề có ý thức được chính mình động tĩnh quá lớn, đã đem này một loạt đồng học tầm mắt đều hấp dẫn lại đây.
An tiểu linh có nghĩ thầm phải nhắc nhở, khẽ sờ sờ chạm vào vài lần cánh tay hắn, lăng là chưa cho hắn gọi hoàn hồn, thẳng nhìn đến tin tức lão sư phát hiện khác thường đứng dậy hướng bên này đi, nàng mới chạy nhanh hoảng loạn đóng hồ sơ, lại vừa nhấc đầu, lão sư đã đứng ở nàng phía sau.
"Đều tại đây nhìn cái gì đâu? Vừa mới giáo đều học xong sao? Nhìn đông nhìn tây, có thể hay không tự giác điểm?"
Vài tiếng quát lớn, mọi người đều xám xịt quay lại đầu xem chính mình màn hình, chờ lão sư lực chú ý bị hấp dẫn đi, lại ám chọc chọc dùng dư quang hướng bên kia phiết, tròng mắt đều thiếu chút nữa chuyển không trở lại.
Vị này tin tức lão sư là hàng thật giá thật học IT xuất thân, vừa thấy này số hiệu cũng là xem vào thần, chống cằm cong eo, mặt đều mau dỗi đến trên màn hình đi, ngẫu nhiên còn phát ra vài tiếng cảm thán, "Có điểm ý tứ ha."
Chờ Phương Mộ Dư đánh xong này đó số hiệu, bỗng nhiên từ cái loại này huyền học trạng thái ra tới, đột nhiên cảm thấy sau lưng âm hàn lợi hại.
Cứng đờ quay đầu đi xem, liền thấy lấy lão sư cầm đầu toàn ban đồng học thấu thành một vòng tròn, tất cả tại hắn sau lưng nhìn.
"Tới, làm chúng ta cùng nhau cấp Phương Mộ Dư đồng học vỗ tay!"
"Hảo!"
Bạch bạch bạch bạch —— mạc danh vỗ tay minh động.
Phương Mộ Dư mặt "Đằng" toàn đỏ, không phải vì khác, đơn thuần cảm thấy thẹn.
Cũng may chuông tan học thanh cứu mạng kịp thời đi vào, hắn chạy nhanh mượn an tiểu linh USB đem viết tốt số hiệu đạo đi vào, phải đi thời điểm, bị tin tức lão sư gọi lại, "Ngươi cái kia trò chơi a, nếu là làm ra tới có thể phát ta một phần không? Làm ta giúp ngươi trắc nghiệm trắc nghiệm."
"Đúng đúng đúng, ta cũng muốn!" Mọi người giơ lên cao đôi tay.
Phương Mộ Dư do dự một chút, cuối cùng gật đầu, "Vậy được rồi, ta đến lúc đó phát ở lớp trong đàn, các ngươi muốn liền tự hành download đi."
Vì thế một vòng sau, mọi người chơi kia khoản khoác trò chơi áo ngoài, đánh cái Boss đều phải dựa làm bài tra độ phân giải trò chơi, lâm vào trầm tư trung: Lúc trước, rốt cuộc là ai đề nghị, muốn chơi trò chơi này tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...