Tiểu hoàng đế đăng cơ quá mức đột nhiên không kịp phòng ngừa, thám tử nhóm hốt hoảng muốn đem tin tức truyền lại đi ra ngoài, lại bị Phong Cảnh dẫn người tận diệt. Hắn sớm liền nhìn chằm chằm hoàng thành trong ngoài, chính là chờ giờ khắc này.
Bọn họ đem tin tức ngăn cản mấy ngày, tính kế nhạn môn đại quân hẳn là đến không sai biệt lắm, mới tính cả tân đế sinh nhật mở tiệc chiêu đãi chư quốc tin tức cùng nhau thả đi ra ngoài, khi đó Bắc Nhung lại muốn làm cái gì, cũng là vô lực, nhưng mà kỳ quái chính là, đối phương cũng không có rút quân, như cũ đóng tại nhạn môn mười dặm ở ngoài.
Diệp Ngọc An nửa nằm ở mềm ghế, nháy mắt liền nói xé trời cơ, "Bất quá mấy tháng liền phải mùa đông."
Đại thảo nguyên thượng mùa đông giá lạnh, vật tư cằn cỗi, đây cũng là Bắc Nhung thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm vân ly nguyên nhân, bọn họ quân đội còn thường xuyên ngụy trang thành mã phỉ đánh cướp thương đội, ở biên giới tống tiền.
Phương Mộ Dư hơi hơi nheo lại mắt, không nói thêm gì, trong đầu tự hỏi hẳn là phái ai đi biên quan đóng giữ.
Muốn nói từ vũ lực giá trị thượng suy xét, tự nhiên là Phong Cảnh, nhưng là hiện giờ lãnh đạo gánh hát luân phiên, hoàng thành cũng hoàn toàn không an ổn, triều đình mặt ngoài bình tĩnh, ngầm bài trừ dị kỷ không biết động nhiều ít tay chân, mười bổn tấu chương có tám vốn là tham người, mấu chốt nhất chính là, giống như có ai ở sau lưng sai sử, cố ý trộn lẫn thủy.
Khả năng chính là cái kia phái người tới ám sát.
Lương Bá Ngọc cùng hồ ngọc long năng lực không tồi, nhưng khuyết thiếu kinh nghiệm, tuổi tác còn nhỏ, mang binh khủng khó có thể phục chúng đồ sinh phản loạn.
Phương Mộ Dư tư tiền tưởng hậu cũng tìm không thấy thích hợp người, chỉ có thể tạm thời gác lại, xoa xoa huyệt Thái Dương thở dài, "Tóm lại vẫn là có thể sử dụng người thiếu a."
Tiểu hoàng đế sinh nhật, tiến đến hạ yến sứ thần đoàn hơn phân nửa đều nhập trú dịch quán, ở tại hàm minh quốc trượng phong nhạc trước tiên tới, vào lúc ban đêm liền vào cung, Hoàng Hậu như là tìm được rồi người tâm phúc, khóc giọng nói đều ách, nỗ lực làm bộ đại nhân bộ dáng tiểu hoàng đế cũng nhịn không được đỏ đôi mắt, cố tình chính là ngậm nước mắt không cho rơi xuống, ngoan ngoãn làm người đau lòng.
Phong nhạc xoa xoa hắn cái trán, đột nhiên từ trong túi lấy ra một cây đường hồ lô đưa qua, "Ăn đi, ông ngoại cố ý làm đầu bếp làm, nước đường thực đủ, so bên ngoài bán còn muốn ăn ngon."
"Cảm ơn ông ngoại." Tiểu hài tử phần lớn thích ăn ngọt, tiểu hoàng đế gương mặt đỏ bừng, nheo lại trong ánh mắt lại là mười phần vui vẻ.
Tới gần yến hội, hoàng cung thủ vệ càng nghiêm, tiểu hoàng đế có thể là buổi tối ngao đêm thổi phong, đột nhiên nhiễm phong hàn, lặp đi lặp lại thiêu vài thiên, thái y thay đổi mấy phê, dược cũng vẫn luôn ở ăn, lại như thế nào cũng không thấy hảo, miễn cưỡng có thể rời giường.
Hôm nay là sứ thần nhóm tặng lễ nhật tử, này đó đều là muốn thông qua kiểm tra lúc sau mới có thể nhập kho, Diệp Ngọc An lo lắng có người gian lận, thiết ba đạo trạm kiểm soát, Phương Mộ Dư tọa trấn Càn Nguyên Cung là cuối cùng một đạo, mỗi loại đưa lại đây vật phẩm, Hộ Bộ người đều phải chờ hắn gật đầu lúc sau lại tiến hành cuối cùng đăng ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...