Cam lộ chùa làm hoàng thành dưới chân lớn nhất chùa miếu, sau lưng còn có hoàng gia nâng đỡ, huống chi chủ trì lại là rất có uy vọng đại sư, mười lăm thiên giảng kinh sẽ, sương phòng mỗi ngày đều chật ních, chỉ là 3000 truyền đạo sĩ liền đem chính điện chen đầy, khách hành hương nhóm chỉ có thể đỉnh độc ác mặt trời chói chang tham đầu tham não hướng trong đầu nhìn, lại cứ còn không có một người nguyện ý rời đi, mỗi ngày còn có các quốc gia kỳ nhân dị sĩ dũng mãnh vào.
Khách nguyên dòng người một nhiều, trên núi dưới núi tin tức liền đều giấu không được, Phương Mộ Dư trừ bỏ cấp này đó lo âu phu nhân làm tâm lý khai thông ở ngoài, có đôi khi cũng sẽ đến trên núi đi ngắt lấy dược thảo, sau đó thác khách nhân xuống núi bán trao tay, có chút không có ghi lại thảo dược, nhìn Phương Mộ Dư viết trị liệu chứng bệnh sau thử thu, lại phát hiện dược hiệu tương đương hảo, tức khắc nhiều gia sôi nổi thu mua.
Trong khoảng thời gian ngắn Tam Thanh tổ sư thông y lý hiểu thần quỷ chi danh, ở trên phố truyền lưu cực quảng.
Cùng lúc đó, dưới chân núi giới nghiêm tin tức cũng truyền đi lên, không ít lên núi khách hành hương đều oán giận, hiện tại liền chứng minh thân phận lệnh bài con dấu đều phải tùy thân mang theo, nhưng mà Thẩm Quý phi mất tích tin tức là truyền ồn ào huyên náo, lại vô nhân đạo Vương phi cũng mất tích, thậm chí liền tiến đến điều tra binh lính trong tay biên, cũng chỉ có Thẩm Diêu Quang bức họa.
Ngày này mấy cái phu nhân đều bực bội tiến đến, nghe trong đó ngôn ngữ nên là với nam chủ có quan hệ, Phương Mộ Dư tìm lấy cớ rời khỏi tới, cố ý đưa tới Yến Nguyệt ở bình phong sau nghe lén.
"Đã nhiều ngày ta phu quân mỗi ngày bị gọi vào vương phủ răn dạy, về nhà liền bãi xú mặt, nhưng phiền chết ta." Lý phu nhân cho chính mình đổ một ly trà, sắc mặt rất là khó chịu.
Triệu phu nhân tức khắc quạt cây quạt ứng hòa, "Cũng không phải là sao, nói đến cũng là, trên long ỷ vị kia cũng chưa nói cái gì, sao đến vương phủ lại thiếu kiên nhẫn? —— chẳng lẽ là?"
"Vị kia cùng Thẩm Quý phi vốn là thanh mai trúc mã." Lý phu nhân trên mặt tươi cười kỳ quái.
Triệu phu nhân bừng tỉnh đại ngộ, "Thì ra là thế."
Vẫn luôn không tham dự Trần phu nhân cảnh cáo một tiếng, "Người nhiều mắt tạp, tiểu tâm tai vách mạch rừng."
"Là là là, tỷ tỷ nói chính là, những cái đó sự đều là bọn họ nam nhân, chúng ta này đó nữ tắc nhân gia nhưng không hiểu." Triệu phu nhân cơ linh đem đề tài một lần nữa kéo về về đến nhà độ dài đoản thượng, "Bất quá ta cũng xác thật phiền muộn, vốn dĩ trong phủ lớn lớn bé bé sự, liền đều là ta ở quản, mặt khác mấy cái cơ thiếp ngày ngày chỉ biết đấu tới đấu đi, ta bận trước bận sau hầu hạ hắn, lại liền câu lời hay đều không có!"
"Ta muốn nói cũng đúng là đây là, ai." Lý phu nhân thở dài, ba người ghé vào cùng nhau đều không có chủ ý, cuối cùng Trần phu nhân nói, "Liền chờ tiên sinh trở về rồi nói sau."
Phương Mộ Dư nhìn Yến Nguyệt tan nát cõi lòng thương tâm rời đi, Thẩm Diêu Quang đuổi theo đi an ủi, nghe các phu nhân cho tới chính mình mới đúng lúc đi ra, "Nếu các phu nhân phiền não, chi bằng đã nhiều ngày liền tại đây trong chùa trốn tránh quấy rầy, thanh đăng cổ phật lại kêu lên ba lượng tri kỷ làm bạn, đạp thanh du ngoạn phất hoa hỏi liễu, nói vậy có khác một phen tư vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...