Phương Mộ Dư không có tin tức hai năm đột nhiên về nước, tạo thành oanh động có thể so với kỳ nghỉ tiệm mạt chược, mỗi ngày có nhân tạo phóng, hắn trụ khách sạn trước đài đều có thể nhắm mắt lại ấn ra hắn phòng số điện thoại.
Từ một người hỏi thẩm đến phu thê ép hỏi lại đến tam đường hội thẩm bốn người bức cung, dù sao hắn nhật tử là không thế nào hảo quá là được. Cũng may mọi người đều là đi làm tộc, không có như vậy nhiều nhàn tình nhã trí, Phương Mộ Dư vốn dĩ cho rằng có thể tiễn đi này đàn thần phật, không nghĩ tới trực tiếp bị bắt cóc tới rồi công ty.
Phương Mộ Dư ý đồ giãy giụa, "Ta đã sớm từ chức không làm, còn đem ta mang đến làm gì nha?"
Hứa du trực tiếp đem công ty cổ đông danh sách dỗi ở trên mặt hắn, vô tình vạch trần, "Làm công ty đại cổ đông chi nhất, một lần cổ đông đại hội đều không có đã tới, trả lại cho ta chơi biến mất, thật muốn làm ta cùng ngươi tính tính tổng nợ?"
Phương Mộ Dư há miệng thở dốc, yên lặng túng, nhận mệnh đi theo hắn sau lưng, đảm đương một cái thú bông trợ lý, vừa mới bắt đầu xử lý còn có điểm mới lạ, tới rồi mặt sau thuần thục làm chân chính trợ lý chu địch nữ sĩ lâm vào đến thấp thỏm trung, "Lão bản nên không phải là tưởng thay đổi ta đi?"
"Ngươi không nói ta còn không có cái này ý tưởng," đi ở phía trước lại thời khắc chú ý phía sau động tĩnh hứa du quay đầu, lộ ra vô cùng ôn hòa cười, chậm rì rì nói, "Bất quá ngươi nếu nói như vậy, bằng không ——"
"Không có bằng không!" Chu địch lập tức ở ngoài miệng làm cái dán giấy niêm phong động tác, phi thường thức thời, "Lão bản, ta cái gì cũng không có nói."
Thấy hết thảy Phương Mộ Dư, có chút bất đắc dĩ từ văn kiện ngẩng đầu kéo kéo khóe miệng, "Mấy năm không thấy ngươi rốt cuộc từ muộn tao chuyển hóa thành minh tao sao? Hù dọa người làm gì?"
"Nhìn thấu không nói toạc." Hứa du trong mắt đựng đầy ý cười, cười nhún vai.
Hai người sóng vai đi cùng một chỗ, tự nhiên lại thuần thục công sự trung pha nói chuyện phiếm.
Hứa du nghiêng đầu hỏi hắn, "Nhiều năm như vậy ở nước ngoài quá đến thế nào?"
"Còn hành đi, cùng quốc nội cũng không kém, chính là đồ ăn phương diện không quá thích ứng, ta hiện tại đều chính mình nấu cơm ăn." Phương Mộ Dư nói xong khép lại folder, cười ngó hắn, "Vậy còn ngươi? Nhiều năm như vậy không tính toán tìm một cái?"
"Không tìm được thích hợp, duy nhất coi trọng một cái, còn đã danh hoa có chủ, ai." Hứa du lắc lắc đầu buồn bã thở dài.
Phương Mộ Dư vui sướng khi người gặp họa cười, một chút đều không có đồng tình bộ dáng.
Chu địch ở phía sau nhìn nhìn, đầu óc vừa kéo đột nhiên hỏi, "Lão bản, phương tiểu thư là ngài bạn gái cũ sao?"
"Ha?" Phương Mộ Dư cùng hứa du đồng thời mộng bức, nhìn nhau liếc mắt một cái, người trước run lập cập, nghiêm túc tỏ vẻ, "Bịa đặt là muốn phụ pháp luật trách nhiệm!"
Hứa du vốn dĩ không cảm thấy có cái gì, kết quả xem Phương Mộ Dư như thế kích động, ác thú vị tức khắc lên đây, cố ý muốn thò lại gần, bị không lưu tình chút nào một cái tát đẩy ra, còn phát ra thanh thúy tiếng vang, sợ tới mức chu địch cả người run lên, tức hoảng sợ lại bội phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...