Chương 114

6 1 0
                                    

Phương Mộ Dư xuất viện kia một ngày ai cũng không nói cho, cầm bệnh lịch đánh cái liền chạy, liền bệnh nhân phục cũng chưa thay cho.

Vừa lúc chiều hôm đó liền có một cái mới từ ICU chuyển ra tới người bệnh ở đi vào, không ai quá hai cái giờ lại vào phòng giải phẫu, Hứa đặc trợ tới thời điểm chỉ nhìn đến giường bệnh đẩy ra, vội vàng chạy đến phòng bệnh vừa thấy, trên giường không ai! Phòng giải phẫu đèn sáng lên.

Hứa đặc trợ lập tức ném trong tay canh, quỳ đến trên mặt đất khóc một câu, "Lão bản!"

Mới vừa đi đến cửa thang lầu Sở Du nghe được hắn thanh âm đi tới, có chút nghi hoặc, "Làm sao vậy?"

"Sở tổng, ta, ta nhìn đến bọn họ đem lão bản đẩy mạnh đi ô ô ô......" Hứa đặc trợ lời nói còn chưa nói lời nói liền nghẹn ngào đỏ mắt.

Sở Du sắc mặt biến đổi, vừa vặn phòng giải phẫu môn mở ra, hộ sĩ trong tay cầm một trương bệnh tình nguy kịch thông tri đơn, còn chưa nói lời nói, một người cao lớn bóng người trực tiếp xông tới, "Nàng làm sao vậy?"

"Hắn cái này tình huống đâu, chúng ta chỉ có thể tận lực, phát hiện quá muộn......"

Sở Du hô hấp cứng lại, chỉ cảm thấy đầu óc phát ngốc, một chữ cũng chưa nghe hiểu, thanh âm đều mau xé rách, "Phía trước không phải còn hảo hảo? Các ngươi không phải nói thoát ly nguy hiểm không thành vấn đề, như thế nào này một hồi liền ——"

"Người nhà ngươi bình tĩnh một chút, thỉnh tin tưởng chúng ta sẽ tận lực cứu giúp." Hộ sĩ không phải lần đầu tiên đối mặt loại tình huống này, trấn an hai câu, rời đi trước đem bệnh tình nguy kịch thông tri đơn đưa qua đi, "Các ngươi thương lượng một chút đi, tận lực mau một chút, giải phẫu chuyện này mau một chút thành công tỷ lệ cũng cao một chút."

Hứa đặc trợ vừa thấy này bệnh tình nguy kịch thông tri, nháy mắt suy sụp ngã ngồi trên mặt đất, rốt cuộc chịu không nổi khóc rống lên.

Sở Du cũng siết chặt nắm tay, run rẩy không dám nhìn liếc mắt một cái.

Đúng lúc này, hai cái mang mắt kính lớn lên còn rất giống trung niên nam nhân kêu "Đại ca" chạy tới, bốn mắt nhìn nhau dưới, đều là mộng bức.

"Bọn họ là ai?" Hai bên tất cả đều nhìn về phía hộ sĩ.

Hộ sĩ cũng vẻ mặt mộng bức.

Tóc húi cua trung niên nam nhân nhìn Sở Du nửa ngày, đột nhiên đảo trừu một hơi, "Ngươi chẳng lẽ chính là đại ca dưỡng ở bên ngoài cái kia tư sinh tử? Này nhìn so bình nhi còn đại đi?"

"Đại ca lợi hại."

Hai cái nam nhân đầy mặt bội phục, Hứa đặc trợ bát quái nhìn Sở Du cảm khái, "Không thể tưởng được sở đại thiếu còn có như vậy khúc chiết thân thế a!"

Sở Du: "...... Ngươi cái này chỉ số thông minh là như thế nào ngồi trên đặc trợ vị trí?"

Hắn đem trong tay bệnh tình nguy kịch thông tri đơn đưa cho trung niên nam nhân, sắc mặt có chút khó coi nói, "Nhận sai người bệnh, chúng ta tưởng chúng ta bằng hữu."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ