Vương Kiều nói âm rơi xuống, đều an tĩnh xuống dưới.
Trương Mỹ Phượng có chút xấu hổ nhéo nhéo vành tai, nói chuyện âm điệu đều yếu đi, "Chúng ta này không phải...... Vì lão nhị thể diện suy nghĩ sao."
"Hiện tại sự tình đã đã xảy ra còn có thể thế nào sao? Nói nữa, liền tính là Tôn Dược Hoa thì thế nào? Làm hắn tới quỳ xuống xin lỗi a? Này tiểu phu thê, nào có không nháo mâu thuẫn, đều thực bình thường."
Vương Kiều đảo trừu một ngụm khí lạnh, "Này đều tiến bệnh viện, còn bình thường?"
"Kia bằng không đâu? Ly hôn sao?" Trương Mỹ Phượng vỗ tay một cái, lời thề son sắt nói, "Nàng một cái ba mươi mấy lão bà, trừ bỏ hầu hạ đại lão gia cái gì đều sẽ không! Này ly hôn nhưng chính là second-hand, hơn nữa ngươi là có thể bảo đảm nàng gả cái thứ hai, liền so này một cái hảo?"
Vương Kiều khí cười, nói chuyện cũng dần dần mất đúng mực trở nên châm chọc lên, "Các ngươi sinh mệnh là có bao nhiêu giày xéo, đời này là chỉ còn lại có gả chồng, chính mình một người liền không sống nổi có phải hay không?"
Trương Mỹ Phượng khí tam giác mắt trừng to, thiếu chút nữa liền phải động thượng thủ, ngón tay từ trên xuống dưới điểm nàng, "Một cái sinh viên liền cái này tố chất!"
Vương Kiều còn muốn nói lời nói, bị Trương Phong quát lớn một câu, "Đây là đại tỷ!"
Tiểu cô nương vừa mới còn ý chí chiến đấu sục sôi, bị như vậy vừa nói nước mắt "Xoát" liền xuống dưới, nàng nhìn chằm chằm vào trượng phu của nàng, Trương Phong lại xấu hổ tránh đi mắt.
Vương Kiều xem như xem minh bạch, trên mặt cười lạnh giây lát lướt qua, đáy mắt thất vọng lại là chói lọi.
"Hành, dù sao đây là các ngươi lão Trương gia sự nhi, các ngươi đều không vội, ta một ngoại nhân gấp cái gì a, thao cái gì tâm!" Nàng hổn hển từ trong cổ họng bài trừ hai tiếng, ôm cánh tay một lần nữa ngồi xuống, Trương Phong muốn đi kéo nàng, bị nghiêng người tránh đi.
Đúng lúc này trống vắng hành lang "Cùm cụp" một tiếng vang nhỏ, 401 phòng bệnh môn bị mở ra, Trương Thục Nghi bình tĩnh đứng ở nơi đó.
Không có tiếng bước chân, mới từ kia chậm rãi hô hấp tần suất tới xem, hẳn là đã sớm đứng ở nơi đó mà, liền Phương Mộ Dư đều sửng sốt một chút, tầm mắt từ Trương gia hai tỷ đệ trên mặt đảo qua.
Trương Mỹ Phượng có chút xấu hổ, Trương Phong càng là sắc mặt đỏ lên sườn khai đầu.
"Lão nhị a......"
"...... Đừng sảo, ta có điểm mệt, các ngươi đều trở về đi." Trương Thục Nghi thanh âm rất là khàn khàn, nghe không ra cái gì cảm xúc, nói xong lúc sau xoay người liền trở về trên giường bệnh, nàng nằm nghiêng tiến trong chăn, yên lặng đem góc chăn phủ qua lỗ tai.
Liền tính là Vương Kiều đều đã nhìn ra, đây là một cái cự tuyệt nói chuyện với nhau hành vi.
"Kia, chúng ta đây liền đi trước."
Trong phòng không có hưởng ứng, cũng không biết người là nghe không nghe thấy.
Trương Mỹ Phượng chà xát tay, kéo lên môn, không một hồi vài người liền đều đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...