Trương Giai Linh tới lúc sau, Trương gia chiến hỏa liền thăng cấp. Hiện tại giống như là ba chân thế chân vạc cục diện, hai bên giao chiến, dư lại một phương châm ngòi ly gián, tức khắc đem Vương Kiều cùng Trương Mỹ Phượng chi gian ân oán, từ cãi nhau cấp bậc trực tiếp tiêu lên tới thiếu chút nữa không chết không ngừng động khởi tay.
Lại một lần lúc sau, Vương Kiều mang theo hài tử trở về nhà mẹ đẻ, hơn nữa phóng lời nói Trương Mỹ Phượng không đi, Trương Phong liền chờ hai năm ở riêng ly hôn đi!
"Hắc! Ta thật đúng là liền không đi rồi!" Trương Mỹ Phượng cũng bực, nàng vốn dĩ liền hành lý đều đóng gói hảo, tức khắc toàn hủy đi khai đem quần áo một lần nữa nhét vào trong ngăn tủ.
Trương Giai Linh khái hạt dưa làm tường đầu thảo.
Một hồi lôi kéo Vương Kiều tay tận tình khuyên bảo, "Kiều kiều a, ngươi đại tỷ chính là không có gì kiến thức, ngày thường cũng đanh đá thực, ngươi liền lui một bước đi."
Vương Kiều chỉ chỉ chính mình ngực, ủy khuất đến cực điểm, "Ngày thường ta lui còn chưa đủ nhiều? Ngươi nhìn xem, này vẫn là ở nhà ta đâu, đô kỵ đến ta trên đầu tới!"
"Ngươi lời này có ý tứ gì? Nói ta khi dễ ngươi a?"
Trương Mỹ Phượng đột nhiên từ phòng lao tới tiêm giọng nói kêu khởi oan tới, "Lão nhị ngươi cho ta bình phân xử a, từ tới rồi cái này gia, mỗi ngày nấu cơm rửa chén quét tước vệ sinh đều là ta, nàng Vương Kiều đâu? Ngủ đến mặt trời lên cao chỉ ra tới ăn, nhọc lòng quá một ngày sao? Còn cả ngày bãi kia trương xú mặt, xem thường ai đâu! Chợ bán thức ăn hôm nay thịt heo trướng nhiều ít ngươi biết không?!"
Này một hồi lại lôi kéo Trương Mỹ Phượng tay cùng chung kẻ địch, "Ai da, này không thể được, nhật tử không thể như vậy quá, có tiền cũng không phải như vậy thiêu a!"
"Ngươi! Các ngươi Trương gia chính là một lòng, hợp nhau hỏa tới khi dễ ta! Cùng lắm thì...... Cùng lắm thì bất quá!" Vương Kiều kêu nước mắt tông cửa xông ra.
Lúc này đừng nói Phương Mộ Dư, liền Trương Phong đều đau đầu lên.
"Tam tỷ!" Hắn trực tiếp đem Trương Giai Linh xả lại đây, "Ngươi có thể hay không đừng nói chuyện lung tung, kiều kiều đều làm ngươi khí chạy!"
Trương Giai Linh không rõ nguyên do, vẻ mặt vô tội, "Đâu có chuyện gì liên quan tới ta a, khí chạy kiều kiều rõ ràng là đại tỷ, ta cái gì đều không có làm a, đừng loạn chụp mũ, ta gánh không dậy nổi."
Phương Mộ Dư: "......" Này gậy thọc cứt vẫn là sớm một chút đưa trở về đi.
Cùng ngày ban đêm hắn liền gọi điện thoại cấp tam nữ tế.
Bên kia Lưu Thành mới vừa cùng nhi tử sảo xong giá, tức giận đến choáng váng đầu ngã ngồi ở trên sô pha, nửa ngày không nghe được trên sô pha người ta nói lời nói, vừa chuyển đầu bừng tỉnh phát hiện phòng khách chỉ có chính mình một người.
Hắn hơi chút sửng sốt, mới đột nhiên hồi tưởng lên: Đúng rồi, hắn lão bà bị hắn khí chạy.
Lưu Thành chống cái trán thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...