Ở Phương Mộ Dư gian khổ ở cữ trong lúc, đã xảy ra một kiện không lớn không nhỏ sự, Abbott biến thành người!
Lúc ấy Greer đang ở cau mày thường xuyên không cao hứng cho hắn đổi nước tiểu phiến, đột nhiên bị hắn bắt lấy ngón tay, thầm thì thì thầm kêu vài tiếng, còn há mồm cắn một ngụm, tiểu lang không biết nặng nhẹ, tuy rằng hàm răng không sắc bén, lại vẫn là đau, Greer lập tức kêu rên một tiếng.
Tiểu lang tựa hồ cảm nhận được hắn không vui, động tác dừng một chút, vươn đầu lưỡi ở bị cắn dấu răng thượng nhẹ nhàng liếm láp một ngụm, trong suốt nước miếng hồ một cái tát.
Greer nhìn đều sắp hỏng mất, nắm giấy tã tay đều ở tiểu biên độ run rẩy, nhắm hai mắt làm hồi lâu tâm lý xây dựng, báo cho chính mình này tuy rằng là một con đáng chết người sói, nhưng là là hắn tôn tử, là hắn nữ nhi sinh, không thể bóp chết thật sự không thể đúng lúc chết.
Tẩy não đã lâu lúc sau mới rốt cuộc tâm bình khí hòa một chút, vừa mở mắt liền thấy này đầu tiểu lang ôm chính mình đuôi to cuộn tròn trộm xem hắn, tựa hồ có chút sợ hãi.
Duỗi ra tay đem hắn xách lên tới, liền cảm giác thấy hoa mắt, ngón tay cũng như là nhéo cái xà phòng giống nhau, có trọng vật từ trong tay rơi xuống, sợ tới mức hắn chạy nhanh duỗi tay một vớt, tiếp được!
"Hô." Greer thở dài nhẹ nhõm một hơi, cùng trong lòng bàn tay trong trắng lộ hồng ngũ quan tinh xảo lại đáng yêu em bé, mắt nhìn thẳng yên lặng nhìn nhau một phút.
Hắn trái tim nhảy nhảy thẳng nhảy, huyết áp tạch tạch tạch hướng lên trên tiêu, trong đầu nổ tung hoa mỹ pháo hoa, Cupid ở tâng bốc thét chói tai —— má ơi, bị manh tới rồi!
Chính là từ từ! Này tiểu hài tử là ai? Kia chỉ tiểu người sói đâu?
"Lộc cộc lộc cộc." Tiểu hài tử trong cổ họng phát ra quen thuộc tiếng kêu, tựa hồ thực hưng phấn, quay đầu lần thứ hai đem hắn ngón tay ngậm vào trong miệng, còn dùng sau răng cấm ma ma, cắn bất động liền lập tức buông lỏng ra, lưu lại một tảng lớn nước miếng, ủy ủy khuất khuất ôm chính mình đuôi to tự bế đi, lỗ tai còn mềm oặt gục xuống.
"......" Greer cái mũi có điểm ngứa, cảm thấy chính mình có hướng biến thái phương hướng phát triển xu thế.
"Đây là sói con, liền tính lại đáng yêu cũng là sói con, ngươi muốn rụt rè Greer, có điểm tiền đồ......" Trong miệng hắn lải nhải bức bức niệm, làm bộ dường như không có việc gì đem tiểu hài tử thả lại trong nôi, thẳng đến thối lui đến trong phòng khách, mới chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, cấp thật vất vả có ra cửa cơ hội căn bản liền không nghĩ trở về Phương Mộ Dư gọi điện thoại, "Abigail, đã xảy ra chuyện......"
Tiểu người sói Abbott nhìn trước mắt người nháy mắt biến mất, tò mò cắn cắn chính mình cái đuôi tiêm, tứ chi hướng lên trời diêu a diêu, nôi hoảng lên, chung quanh quải chuông gió leng keng leng keng rung động, hảo gia hỏa đậu đến hắn cười ha ha, thực mau liền đã quên mục đích.
Bất quá trời xanh không phụ người có lòng, hắn đem chính mình diêu ngồi dậy, nháy mắt ngốc một chút, ôm đuôi to tự hỏi, thử mà vươn bò sát tiểu trảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...