Chương 53

6 1 0
                                    

Đệ nhất thế ký ức quá xa xăm, Phương Mộ Dư cũng bất quá là so người khác nhiều mấy cái mệnh người thường mà thôi, nguyên vật liệu là đại khái nghĩ tới, chết sống nhớ không nổi xứng so.

Cuối cùng cắn chặt răng, làm người mua đánh giá tài liệu, sau đó tìm Binh Bộ đơn độc cắt một cái địa bàn dùng cho thực nghiệm, mỗi ngày oa ở bên trong làm thực nghiệm sờ soạng, phủ đều không trở về, trực tiếp ngủ Binh Bộ trong viện, chỉ có hạ triều mới ra tới một hồi, thất thần thượng xong lúc sau, quay đầu liền chạy, làm người sờ không được đầu óc.

Hắn còn cố ý cường điệu không cần tự tiện xông vào, bằng không chết người là không bồi.

Binh Bộ thường xuyên nghiên cứu chế tạo khôi giáp cung nỏ chờ các loại sát thương tính vũ khí, nhưng thật ra biết tốt xấu, chỉ là cũng xác thật tò mò hắn cả ngày mặt xám mày tro ở đảo chút cái gì, động tĩnh còn làm đến rất đại.

Lúc này đưa cơm tiểu nhị gõ cửa lại một lần không có trả lời, thật cẩn thận đẩy cửa đi vào, nhìn lên đối phương đang ở viện giác một cái đại thạch đầu hạ tắc cái gì, sau đó dắt căn thật dài kíp nổ đến viện trung ương, điểm hỏa lúc sau mới nhìn đến này tiểu nhị, vội vàng hoang mang rối loạn tiến lên, mang theo hắn trốn đến một cái khác viện giác đại thạch đầu sau.

Tiểu nhị tham đầu tham não nhìn kia thật dài kíp nổ tư tư thiêu đốt, thực chạy mau hơn phân nửa, lại vừa thấy kia đại thạch đầu phía dưới tắc một cái bàn tay đại tiểu cầu.

Hắn nghi hoặc hỏi, "Tướng gia đây là muốn làm gì?"

"Hư." Phương Mộ Dư dựng thẳng lên ngón tay ở trên môi chạm chạm, đỉnh đen thùi lùi mặt hướng bên kia nhìn, tầm mắt không xê dịch.

Đối phương còn ăn mặc nguyên liệu cực hảo quan phục, đã hắc mau nhìn không ra trước ngực đồ án, thực rõ ràng lại là một chút triều liền tới đây.

Tiểu nhị lập tức đau lòng, vừa muốn nói chuyện, liền vuông mộ dư đột nhiên ngăn chặn lỗ tai.

Oanh ——

Một tiếng vang lớn tạc nửa cái hoàng cung đều chấn động, đừng nói tiểu nhị ù tai, ngồi ở Diệp Ngọc An đầu gối đầu, khoác áo choàng gian nan viết sách luận diệp giác, vốn dĩ liền bệnh còn chưa hết, trên người vô lực đều thật sự, bị chấn đến trực tiếp ghé vào bàn thượng, ăn một miệng mực tàu thủy.

Diệp Ngọc An động tác mau lẹ một phen vớt lên hắn, ninh mi đang muốn quát hỏi, quay đầu thấy hắn bộ dáng, cười đến đầu đều bay.

Giấu ở chỗ tối Lương Bá Ngọc ấn đoản đao chuôi đao hộ ở hai người trước người, cảnh giác nhìn bốn phía, thẳng đến Phong Cảnh đi vào tới, mới thu thế đứng dậy.

"Sao lại thế này?" Diệp Ngọc An ngưng cười, chính sắc hỏi.

Từ biết đối phương chính là cái kia "Kỳ tài" lúc sau, Phong Cảnh thái độ liền thay đổi rất nhiều, cung cung kính kính hành lễ, "Bẩm Vương gia, như là Binh Bộ bên kia truyền đến."

"Binh Bộ?" Diệp Ngọc An suy tư nheo lại mắt, "Là ấu khanh?"

Đang nói, cung nhân tới báo mộ muốn nhờ thấy, kết quả đi vào tới một cái đen thùi lùi người.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ