Chương 113

4 1 0
                                    

"Ngươi nói ngươi là chu tố lan?" Sở Du nheo lại đôi mắt, thần sắc không biện suy tư.

Phương Mộ Dư ho khan hai tiếng, trong lòng cuồng trợn trắng mắt, trên mặt vội không ngừng gật đầu, tựa như một con chấn kinh tiểu dê con, "Là, ta là......"

Hắn thu liễm tầm mắt nhanh chóng từ trong phòng đảo qua, cửa sổ thượng thả một phen tu bổ hoa cỏ đại cây kéo, nhưng là khoảng cách quá xa không có phương tiện; bên cạnh ghế trên mở ra một quyển Anh quốc nguyên văn thư, hẳn là Hứa đặc trợ quên ở nơi này, từ độ dày thượng xem có thể tạp người chết, chính là ghế dựa có điểm lùn, đi lấy nói động tác có điểm đại, thực dễ dàng bị phát hiện, không được; vậy chỉ có...... Phương Mộ Dư ánh mắt rơi xuống đầu giường bàn đèn bàn thượng, ánh mắt sáng lên.

Cũng đủ có uy lực, hảo lấy, khoảng cách gần, chính là cái này!

Hắn ngoéo một cái môi, nương co rúm lại thân thể sau này dịch, lặng lẽ dựa đến mép giường.

Sở Du chú ý hắn động tác, đã tin một nửa, vô hắn, hắn tiếp xúc Thư Lan Kha cùng trước mắt người này tính cách kém quá lớn.

Như vậy một cái nói chuyện đều run nửa ngày người, căn bản không có lá gan nói dối, trừ phi là Thư Lan Kha làm bộ, chính là đối phương căn bản không cần thiết phí lớn như vậy trắc trở lừa hắn.

Tổng không thể là vì tiền thuốc men đi. Sở Du trong đầu nghĩ đến kia mấy trương bị hảo hảo trân quý lên thẻ ngân hàng, khóe môi nhịn không được gợi lên, chuyển mắt liền thấy đối diện yếu đuối biểu tình, thanh âm lãnh ngạnh, "Đừng dùng nàng mặt làm loại vẻ mặt này."

"Ngô." Phương Mộ Dư nho nhỏ hô một tiếng, đem tay gác ở trên bàn, làm ra nửa đứng dậy động tác, từ Sở Du trong mắt xem ra, chỉ cho rằng nàng bị kinh rụt về phía sau.

Chỉ quả nhiên là thứ nữ xuất thân, mặc kệ như thế nào bồi dưỡng đều là như thế này vâng vâng dạ dạ thượng không được mặt bàn, làm người nhìn liền phiền lòng, uổng phí hắn nhiều năm bồi dưỡng.

Có lẽ lúc trước vì ức chế thế gia đẩy nữ nhân này ngồi Hoàng Hậu vị trí chính là cái sai lầm.

Sở Du nhíu mày sửa sửa cổ tay áo, tuy rằng trong lòng đã định nghĩa đối phương thân phận, trong miệng lại vẫn là hỏi, "Ngươi nói là chính là, làm ta như thế nào tin ngươi?"

Tin hay không tùy thích, không tin đánh đổ! Phương Mộ Dư không nhịn xuống nhe răng, cứ việc thực mau đem biểu tình thu liễm, cũng vẫn là bị 1 bắt giữ tới rồi.

Sở Du duỗi tay lại đây, "Ngươi......"

Cố tình phóng nhẹ tiếng bước chân ở hành lang vang lên, ở cách vách phòng ngừng vài phút, thực mau hướng bên này, là buổi tối kiểm tra phòng hộ sĩ.

"A, Sở tiên sinh, ngài cũng ở a!" Vị này hộ sĩ tiểu thư là vừa tốt nghiệp, đúng là dễ dàng bị mặt người dạ thú hấp dẫn tuổi tác, thanh âm đều phóng nhu hai ba phân, "Cái kia bồi giường ngủ ta giúp ngươi buông xuống đi."

Sở Du làm cái xin cứ tự nhiên thủ thế, thân sĩ lại khắc chế đứng ở một bên, mỗi khi có người cùng chính mình nói chuyện thời điểm, mặc dù là một ít bé nhỏ không đáng kể vấn đề, hắn cũng sẽ thập phần có giáo dưỡng nhìn chăm chú người đôi mắt.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ