Chương 15

21 3 0
                                    

Long Hạo cầu hôn thành công ngày đó, thỉnh công ty người ăn một đốn bữa tiệc lớn, liền Giả Minh đều tới, bên người đi theo chính là Lâm Tiêu Nguyệt, hai người thoạt nhìn quan hệ không tồi, không có đãi bao lâu liền rời đi, chỉ là cùng Phương Mộ Dư gật đầu thăm hỏi một chút.

Hắn cười cười, nhìn theo người rời đi, có chút thổn thức. Đảo không phải đối Giả Minh có cái gì ý tưởng, chỉ là đã từng quan hệ thực tốt hai người, biến thành hiện giờ đường ai nấy đi bộ dáng, không khỏi làm người cảm khái.

"Thanh xuân, ha ha." Hứa du bưng chén rượu, xa xa nhìn Long Hạo cùng Giang Nặc nơi vị trí, cười khẽ đem rượu uống một hơi cạn sạch, sau đó ghé vào trên bàn, trong tay còn giơ giơ lên không chén rượu làm người rót rượu.

Đoạn Tiểu Nghĩa ghét bỏ muốn chết, lại nhịn xuống cái gì cũng chưa nói, trầm mặc cho hắn rót rượu, còn trấn an vỗ vỗ hắn bối quyền làm an ủi, kết quả bị hứa du không cảm kích đẩy ra, "Tiểu vương bát dê con, đừng lấy chạm vào ngươi ca dơ tay tới chạm vào ta."

Đoạn Tiểu Nghĩa gân xanh đều mau nhảy ra tới, "...... Đó là hôm trước chạm vào! Phi! Cái gì chạm vào, rõ ràng là tấu, cũng không phải...... A a a a! Ta bóp chết ngươi cái vương bát đản!"

Mấy ngày hôm trước nghe nói Đoạn gia nhị thiếu ở khi cách nửa năm sau trở về một chuyến Đoạn gia, kết quả vào lúc ban đêm hai huynh đệ liền náo loạn lên, đoạn nhị thiếu tạp nửa cái phòng khách, đỉnh thương nổi giận đùng đùng chạy.

Phương Mộ Dư phía trước vội vàng luận văn tốt nghiệp sự tình, hôm nay mới rỗi rãnh tới công ty, thấy Đoạn Tiểu Nghĩa trên mặt cũng không thương, còn tưởng rằng là nghe đồn đâu, không nghĩ tới là thật sự.

Xuất ngoại lúc sau, hắn sẽ vì khôi phục nam trang cắt đứt cùng quốc nội liên hệ, xem ra là không có gì cơ hội nhìn đến Đoạn gia hai huynh đệ hài hòa ở chung hình ảnh.

Hắn đang nghĩ ngợi tới, giống chỉ phẫn nộ Husky giống nhau Đoạn Tiểu Nghĩa, đã bị tuy rằng uống xong rượu, nhưng như cũ chỉ số thông minh nghiền áp chủ nhân hứa du trấn áp, người sau nằm ở sô pha, cười đến ngã trái ngã phải, lồng ngực chấn động cổ áo nghiêng lệch, đã không có ngày xưa tinh anh bộ dáng, thêm vài phần tùy ý cùng không kềm chế được.

Phương Mộ Dư khó được nhìn đến hắn này phó mất trí bộ dáng, nhịn không được lấy ra di động một hồi chụp, hứa du cũng tặc phối hợp, thậm chí đem ý đồ chạy trốn Đoạn Tiểu Nghĩa lặc cổ kéo lại đây, hai người làm ầm ĩ liền ảnh chụp đều là hồ.

Liền chụp hình vài lần, người mẫu còn không có kêu mệt, nhiếp ảnh gia dẫn đầu từ bỏ.

"Ai, vốn đang tưởng đem lưu làm kỷ niệm ảnh chụp chụp đẹp điểm đâu, xem ra chỉ có thể cứ như vậy." Phương Mộ Dư một lần nữa ngồi xuống, cho chính mình đổ một ly nước tương sắc Coca.

Đoạn Tiểu Nghĩa phát giác không đúng, "Ngươi lời này có ý tứ gì? Còn không phải là xuất ngoại lưu học sao? Nói cùng không trở lại dường như."

"Nói không chừng a." Phương Mộ Dư cười một tiếng, cũng không có đem tính toán của chính mình nói cho bọn họ, chống cằm chậm rãi nói, "Nếu nước ngoài có tốt offer nói, ở bên ngoài phát triển cũng không tồi."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ