Chương 21

18 2 0
                                    

Phương Mộ Dư trở lại cho thuê phòng thời điểm, đã 3 giờ sáng nhiều, di động bởi vì không điện tự động tắt máy, hắn ngồi vào cái bàn trước, lúc này mới phát hiện chính mình ra cửa sốt ruột cư nhiên quên tắt máy tính.

Trước đưa điện thoại di động sung thượng điện, vừa mở ra nói chuyện phiếm danh sách, quả nhiên thấy độ Nam Thu còn tại tuyến thượng.

"Nhãi ranh, mỗi lần đáp ứng hảo hảo, chờ ta vừa đi liền chứng nào tật nấy." Phương Mộ Dư cắn cắn sau răng cấm, bàn phím ấn bạch bạch rung động, tràn ngập sát khí ấn xuống năm chữ: Lăn trở về đi ngủ!

Võng nghiện thiếu nữ:!!!

Võng nghiện thiếu nữ: Tiểu Dư đã trễ thế này ngươi như thế nào còn chưa ngủ giác a......

Võng nghiện thiếu nữ: Ta, ta liền đánh xong này một mâm, đánh xong khẳng định đi ngủ, ta thề!

Võng nghiện thiếu nữ: Hôm nay có phó bản hoạt động rất quan trọng, thật sự rất quan trọng ô ô, Tiểu Dư ô ô ô 【 con thỏ khóc khóc jpg.】

Tâm thần và thể xác đều mệt mỏi chăn nuôi viên: Không chuẩn. Ngươi nếu là còn dám bằng mặt không bằng lòng, ta về sau đều sẽ không quản ngươi, nói được thì làm được.

Phương Mộ Dư cường ngạnh nói đem độ Nam Thu cầu tình đánh trở về, đáng thương hề hề hồi phục một cái "Ngủ ngon", không bao lâu liền offline, hắn cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, nữ chủ sẽ không chết đột ngột, thật là thật đáng mừng.

Hắn nhưng thật ra không sợ nữ chủ lại gạt trộm online, độ Nam Thu sinh hoạt thượng là cái làm người lo lắng ngu ngốc, nhưng ở thủ tín phương diện này lại ngoài dự đoán cố chấp, bằng không cũng sẽ không thượng nam chủ này tặc thuyền. Như vậy tưởng tượng hắn vừa mới buông tâm lại nhắc lên, thản nhiên sinh ra nhà mình cực cực khổ khổ dưỡng xinh xinh đẹp đẹp cải trắng, lập tức liền phải bị heo củng nóng lòng cảm.

Hắn thao túng con chuột lang thang không có mục tiêu ở mặt bàn quơ quơ, dừng ở 《 vô ngần chi giới 》 trò chơi icon thượng.

Cái này thời kỳ là tân phục vừa mới mở ra, độ Nam Thu còn ở thức đêm gan trò chơi, còn không có đem nguyên chủ kéo vào trò chơi, cũng không có thu đồ đệ gặp được nam chủ, nói cách khác, cốt truyện còn không có triển khai.

Ở vừa đến thế giới này, biết được cư nhiên này đây trò chơi vì bối cảnh ngôn tình chuyện xưa, Phương Mộ Dư còn cố ý download trò chơi, tính toán đi vào chơi chơi xem, rốt cuộc có bao nhiêu bổng mới như vậy hấp dẫn người, bất quá đều còn không có click mở, mỗi ngày vội vàng thi lên thạc sĩ biện hộ nuôi nấng nữ chủ, vội vàng vội vàng liền đã quên.

Đơn giản ban ngày không có khóa, cái này điểm hắn cũng ngủ không được, liền dứt khoát click mở icon, nháy mắt màu đen hình ảnh đem màn hình bao phủ, ở trầm thấp âm nhạc trung, chậm rãi có chữ viết hiện ra tới, nữ nhân nhẹ nhàng thanh âm mang theo mênh mông cùng từ bi, phảng phất lẩm bẩm tự nói.

"Thế giới vô ngần, phân tranh trong chiến loạn, nơi nào mới có nhà ta đâu?"

Cả người màu trắng thánh khiết nữ tử mở to cặp kia xinh đẹp thanh thấu màu bạc con ngươi, mang theo thương hại nhìn thế giới này —— đây là trăng bạc đế quốc công chúa, có được Thần tộc huyết mạch thần nữ kính chi nguyệt, cũng bị gọi trong trò chơi nhan giá trị trần nhà.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ