Phương Mộ Dư tự nhận một tay mạt chược kỹ thuật, tuy rằng không phải đem đem thuần một sắc, nhưng tự sờ cái rắm ** hồ phiên hai phiên vẫn là có thể.
Nhưng mà từ thượng bàn bắt đầu, đánh mười mấy vòng, không phải ở nã pháo chính là ở nã pháo trên đường, sờ bài đều là trong lòng run sợ, hảo một cái toàn dân giải trí hoạt động ngạnh sinh sinh đánh thành một hồi kích thích khảo nghiệm, không chỉ có một phen không thắng, ngược lại đem trong túi đào cái sạch sẽ.
Thắng được đầy bồn đầy chén, túi tiền đều đâu không được chỉ có thể hướng trên mặt đất phóng Diệp Ngọc An càng là nhạc thấy nha không thấy mắt, cố ý nói, "Ai nha, ấu khanh a, cha ngươi cho ngươi tích cóp điểm tiền không dễ dàng, đó là cho ngươi làm của hồi môn, đừng đều bại bởi ta a, vẫn là đừng đánh đi?"
"Ít nói nhảm!" Phương Mộ Dư nhìn chằm chằm trong tay bài, không chú ý tới hắn nói, hung tợn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ném ra một trương bài, "Bốn bánh!"
Không ai ra tiếng, xuống tay Lương Bá Ngọc tính toán sờ bài, bị Diệp Ngọc An cười tủm tỉm đánh gãy, Phương Mộ Dư mới vừa tùng khí nháy mắt lại nhắc lên.
Cũng may chỉ là chạm vào bài, nhưng mà này chỉ là cái hoãn thi hành hình phạt, cuối cùng vẫn là từ trong tay hắn thả cái pháo làm Phong Cảnh hồ.
Phương Mộ Dư hoàn toàn nhụt chí, buồn bực đẩy bài, "Không chơi."
"Thật sự không chơi?" Diệp Ngọc An dù bận vẫn ung dung nhìn hắn, hắn ý bảo xuống tay trung nặng trĩu túi tiền, cười khẽ, "Còn nhớ rõ chúng ta lúc trước ước định? Lúc này chính là ta thắng, các ngươi hẳn là sẽ không lại bức ta hồi an kinh đi?"
"Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, ta mộ lãng chơi khởi!" Phương Mộ Dư nói xong lúc sau chống cái trán thở dài, cảm xúc rất là đê mê, "Lúc này là ta sai, không dự đoán được hắn kỹ thuật như vậy cao siêu, thế nhưng ăn cái này buồn mệt."
Lương Bá Ngọc mím môi, cũng không biết muốn như thế nào an ủi, cuối cùng đem chính mình túi tiền đưa tới, "Tiên sinh không cần khổ sở."
Hôm nay trận này bài cục, trừ bỏ Diệp Ngọc An ở ngoài, liền thuộc tiểu hài tử vận may tốt nhất, có lẽ là tay mới quang hoàn, cũng là thắng ba năm hai tiền bạc, đủ hắn ăn đốn tốt. Nguyên chủ tuy không nói phú quý, nhưng rốt cuộc nghiệp quan nhà, danh nghĩa cửa hàng đều vài gian, Phương Mộ Dư tự nhiên sẽ không muốn hắn này tiền.
Hắn xoa xoa Lương Bá Ngọc đầu, đem tiền đẩy trở về, "Ta không phải vì tiền khổ sở."
"Đó là vì cái gì?" Lương Bá Ngọc không rõ nguyên do xem hắn.
Diệp Ngọc An cười to ra tiếng, "Ha ha, ấu khanh có thể a, so cha ngươi cường!"
Hắn đắc ý vênh váo đại chụp cái bàn, "Bang bang" trong thanh âm hỗn "Leng keng" ngọc thạch tiếng đánh, thanh âm không lớn, nhưng ở đây đều là người tập võ, có nội lực bàng thân, tự nhiên nghe rõ ràng.
Phương Mộ Dư lập tức nheo lại mắt, Diệp Ngọc An tâm kêu không tốt, đứng dậy liền muốn chạy, nhiên Phong Cảnh động tác càng thực mau lẹ, một phen chế trụ cổ tay của hắn cậy mạnh túm lại đây, trừu cổ tay áo tơ vàng tuyến, tức khắc leng keng leng keng rớt ra đầy đất ngọc bài —— là một khác phó mã điếu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficção Geral# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...