Chương 46

11 1 0
                                    

Kỳ thật ở bắt lấy lâm hờ hững tay kia một khắc, Phương Mộ Dư trước mắt liền bắn ra nhắc nhở 【 nhiệm vụ hoàn thành 】, hắn vốn dĩ tưởng ở đem người cứu ra đi lúc sau, liền đệ trình nhiệm vụ rời đi thế giới này, lại không nghĩ rằng này hết thảy đều là cục.

"Dị năng thú cường đại làm người kiêng kị cũng làm người thèm nhỏ dãi, quân đội thành lập chuyên môn nghiên cứu khoa học đoàn đội dùng cho nghiên cứu chế tạo dị năng thú, cũng nghiên cứu chế tạo ra một loại có thể khống chế bọn họ chip, Mai Sơ Hàn là duy nhất một cái ở kia tràng thực nghiệm sống sót."

"Nhưng là thực nghiệm thành công sau, nó đào tẩu, bị ta nhặt được dưỡng một đoạn thời gian." Lâm hờ hững thở dài, từ Phương Mộ Dư trong lòng ngực giãy giụa ra tới, xa xa nhìn cặp kia mắt hổ nói, "Ta không trách ngươi."

"Ô!" Đại bạch hổ nằm sấp trên mặt đất, nức nở giống nhau phát ra thấp minh.

Xoát -- chỉnh tề cường đại quân đội xông vào, đảo mắt bị phóng lên cao thủy mạc che đậy, lớp băng vỡ vụn, Phương Mộ Dư nhìn đến một mạt bóng dáng bay nhanh từ dưới chân du quá, tới gần bờ biển đột nhiên nhảy ra mặt nước, nhào hướng đại bạch hổ, trường hợp tức khắc hỗn loạn lên.

Nguyên lai nhân ngư này vẫn luôn giấu ở đáy nước lớp băng, làm quân đội căn bản vô pháp vớt, lại dùng ngủ say hạ thấp chủ nhân tiêu hao, thẳng đến giờ này khắc này cảm nhận được chủ nhân dị năng mãnh liệt dao động mới nhảy ra tới.

Này đại khái cũng là ở quân đội còn giữ lâm hờ hững nguyên nhân đi.

"Phốc --"

Đang nghĩ ngợi tới, chính chủ đột nhiên quay đầu phun ra một búng máu, lại chống đỡ không được, lảo đảo quỳ rạp xuống đất, thiếu chút nữa ngã vào trong nước, bị Phương Mộ Dư hiểm hiểm giữ chặt xả trở về.

Lâm hờ hững dị năng hoàn toàn mất đi khống chế, giương nanh múa vuốt làm kia thủy mạc ngưng kết thành thật dày băng, đem ba người che đậy trong đó.

Nàng vô lực đẩy đẩy Phương Mộ Dư tay, thanh âm suy yếu che giấu ở bên ngoài hét hò trung, "Mau...... Đi."

"Ta không đi!" Khương Hạc Văn dị năng vốn dĩ liền tới gần hỏng mất, lúc này cảm xúc thay đổi rất nhanh, lại chịu ngoại giới ảnh hưởng dưới, ở vào mất khống chế bên cạnh.

Hắn chỉ cảm thấy đau đầu dục nứt, căn bản vô pháp tới gần lâm hờ hững một bước.

Lâm hờ hững làm đại lục đệ nhất nhân cấp bậc, liền tính không được, bộc phát ra khí tràng cũng người phi thường có thể chống lại, nguyên chủ dị năng bị áp chế lâu lắm, lúc này không có đương trường rong huyết cũng là Phương Mộ Dư cố nén, cổ họng mùi tanh một trận một trận hướng lên trên cuồn cuộn.

Lâm hờ hững nhíu mày, ngữ khí lạnh xuống dưới, "Nếu không bao lâu, cảm nhận được ta lực lượng người liền sẽ mang theo viện binh lại đây, đến lúc đó các ngươi muốn chạy cũng đi không được."

"Vậy không đi rồi." Phương Mộ Dư một tay đem nàng bế lên, nhìn quanh bốn phía tìm kiếm rời đi lộ, không phải thực để ý nói, "Vốn dĩ ta cũng không nghĩ tới sẽ tồn tại đi ra ngoài."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ