Chương 68

7 1 0
                                    

Abbott thượng sơ trung thời điểm, cái đuôi rốt cuộc có thể thu hồi tới, hắn di truyền Abigail mỹ mạo, ngũ quan tự mang mị hoặc chỉ số, ít khi nói cười quạnh quẽ hướng kia vừa đứng, giống như trích tiên lạc thế gian, sau đó một mở miệng chính là một ngụm bưu hãn phương bắc khẩu âm, còn có kia một thân mạc danh Husky khí chất, trở thành trường học không thể mở miệng mỹ nam đứng đầu bảng.

Mà ở Phương Mộ Dư không ngừng nỗ lực dạy dỗ dưới, hắn cũng không phụ sự mong đợi của mọi người bị tai họa thành một người sắt thép thẳng nam.

Có người sói nữ đồng học ước hắn đi xem khủng bố điện ảnh, hắn còn liền thật thành thật kiên định xem điện ảnh.

Nữ hài kêu nạp tháp, là chỉ chính tông huyết thống người sói, bởi vì người sói là mẫu hệ thị tộc xã hội, nàng địa vị rất cao, từ nhỏ bên người người theo đuổi vô số, cố tình đối Abbott này chỉ hỗn huyết nhất kiến chung tình, đây là nàng lần đầu tiên khởi xướng mời, nghe nói người sói Abbott rất cao lãnh bất cận nhân tình, đều làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị, không nghĩ tới đối phương cư nhiên đáp ứng rồi!

Nàng vui vẻ rất nhiều nội tâm kiên định cho rằng: Abbott đối nàng cũng là có hảo cảm! Chỉ cần nắm chắc được lúc này đây cơ hội, đối phương nhất định sẽ quỳ gối ở nàng thạch lựu váy hạ.

Tiêu phí tâm tư tỉ mỉ trang điểm một phen, cố ý lặng lẽ đi đến hắn phía sau muốn dọa hắn, lại bị đề phòng Abbott bắt lấy thủ đoạn một cái bối quăng ngã hung hăng biểu diễn ngoài phố chợ thượng, quyền tay liền phải hướng trên mặt ném tới, vừa thấy cư nhiên là nhận thức người.

Hắn ghét bỏ nhăn lại mi, rải khai tay nâng thân vỗ vỗ bả vai, một ngụm đại ca báo cho tiểu đệ ngữ khí lời nói thấm thía nói, "Về sau đi đường không cần lén lút, dễ dàng bị đánh."

Eo đau bối đau nạp tháp: "......OK."

Điện ảnh bắt đầu, âm hiệu kỳ thật có điểm không xong, nhưng nạp tháp nhớ tới các bạn thân đều nói, quỷ hút máu thích kiều kiều nhược nhược nữ hài tử, vì thế cố ý làm bộ sợ hãi kêu sợ hãi hướng trong lòng ngực hắn củng.

Abbott ghét bỏ nhìn nàng một cái, cuối cùng cùng cách vách đại ca thay đổi vị trí.

Nạp tháp: "......"

Xem xong điện ảnh lúc sau, Abbott còn nghiêm túc tiến hành rồi ưu khuyết điểm phân tích, cuối cùng cấp ra đánh giá, "Thật là lãng phí ta tiền tiêu vặt. Lần sau muốn vẫn là loại này điện ảnh, ngươi cũng đừng kêu ta ra tới nhìn."

"......" Tiểu muội tử trầm mặc một lát, không muốn từ bỏ, quyết định không ngừng cố gắng, nói sang chuyện khác nói, "Chúng ta đi dạo siêu thị đi."

Abbott nhìn cửa siêu thị đánh gãy hoạt động, tự hỏi một chút, lấy ra di động cấp nhà mình lão ba phát tin tức: Ta hiện tại ở siêu thị, ngươi có cái gì yêu cầu sao?

"Siêu thị? Tiểu tử thúi không phải cùng nữ hài hẹn hò đi sao?" Phương Mộ Dư đang ở kiểm kê kho hàng đồ vật, vừa lúc liền đem mua sắm một phát qua đi.

Abbott hồi: OK, nhớ rõ thêm 15% chạy chân phí.

Phương Mộ Dư mắt trợn trắng, mắng "Hỗn đản tiểu tử" khép lại di động.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ