Chương 126

2 0 0
                                    

Phương Mộ Dư ở nhà đãi mấy ngày nay, đều sẽ cố ý đem Triệu Lộ kêu lên hắn trong phòng, làm nàng ở cái này tương đối an tĩnh trong hoàn cảnh học tập hoặc là đọc sách, trực tiếp tránh đi Trương Mỹ Phượng.

Triệu Lộ vừa mới bắt đầu có chút trong lòng run sợ, sau lại mới chậm rãi thả lỏng lại, ẩn ẩn cảm thấy hiện tại cái này bị bệnh bà ngoại, giống như cùng trước kia không quá giống nhau, cụ thể là nơi nào không giống nhau, nàng nhất thời cũng không nói lên được.

Nhưng không ai thích ai mắng, có thể tránh né rớt tự nhiên là tốt, Triệu Lộ mấy ngày này cả ngày liền hướng Phương Mộ Dư trong phòng toản, có đôi khi buổi tối trực tiếp ngủ ở nơi đó —— đương nhiên là ngủ dưới đất.

Phương Mộ Dư lại nói như thế nào, từ trong lòng giới tính luận là nam, cùng một cái mười sáu tuổi hoa quý thiếu nữ tễ một cái ổ chăn, nghĩ như thế nào đều không tốt lắm.

Triệu Lộ không sao cả, dù sao ngủ nào đều so giường tre thoải mái, huống chi Phương Mộ Dư sợ nàng cảm lạnh, đều lót thật dày một tầng, nằm trên đó rất mềm.

Có một ngày Vương Kiều lại cùng Trương Mỹ Phượng nổi lên tranh chấp, Phương Mộ Dư liền kêu nàng đỡ chính mình về phòng, nghe thấy có người đang dùng quỷ dị khẩu âm đọc diễn cảm tiếng Anh: "Thất phá nga phân màu đồ ăn a nói cách......"

Ở nước ngoài lưu quá học khẩu ngữ đặc biệt thuần khiết Phương Mộ Dư, trong nháy mắt cũng chưa nghe ra tới, còn tưởng rằng đối phương ở niệm tiếng Nhật.

Vương Kiều ninh mi nghe xong nửa ngày, chỉ nghe ra "Nói cách" hẳn là cẩu, nhưng là phía trước những cái đó, hoàn toàn mộng bức trạng thái.

Hai người đẩy cửa đi vào, đột nhiên thanh âm đem Triệu Lộ hoảng sợ.

Nàng vừa thấy đến Vương Kiều, lập tức liền đem thư tàng tới rồi chính mình phía sau, sắc mặt "Bá" liền trắng, một bộ làm chuyện trái với lương tâm bộ dáng, né tránh hô một tiếng, "Mợ......"

Phương Mộ Dư từ này thái độ ngửi được quen thuộc hương vị, đồng tình nhìn mắt Vương Kiều, yên lặng ngồi ở ghế trên xem diễn.

"A......" Vương Kiều tuy rằng không như thế nào cùng này chất nữ tiếp xúc, nhưng kỳ thật vẫn là man thích Triệu Lộ, cũng là lần đầu tiên thấy nàng như vậy biểu tình, không rõ nguyên do sờ sờ cái mũi. Tầm mắt nhìn lướt qua, bừng tỉnh phát hiện trong tay đối phương phong bì hình như là chính mình thư.

Nàng người này nhớ tình bạn cũ, cao trung thời kỳ vì có thể đi ngoại quốc triển lãm tranh, cố ý mua một đống lớn thư trở về học tập tiếng Anh, còn thỉnh gia giáo, sau lại cũng vẫn luôn không ném, phía trước chuyển nhà thu thập ra tới sau liền đều đôi ở trên kệ sách.

Nàng hướng trên kệ sách nhìn lướt qua, xác thật là không một quyển.

Triệu Lộ xem nàng hướng trên kệ sách xem, liền biết bị phát hiện, sắc mặt tái nhợt đem phía sau thư lấy ra tới phóng tới trên bàn sách, cúi đầu nhận sai, "Mợ, ta biết sai rồi, ta không nên lộn xộn ngươi đồ vật, cầu ngươi đừng nói cho ta mẹ......"

Vương Kiều có chút mờ mịt nhìn nàng, "A?"

Phương Mộ Dư cái này minh bạch, hắn cái này cháu gái mặt ngoài phản kháng nàng mẹ nó thời điểm biểu hiện lại như thế nào cường ngạnh, trong xương cốt là tự ti mẫn cảm, thói quen không công bằng đối đãi, liền xem quyển sách đều thật cẩn thận, sợ bị quở trách.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ