Hệ thống công trạng niên độ đại hội ở luân chuyển tư tổng bộ cử hành, cơ hồ mỗi cái hệ thống đều mang thủ hạ nhất đắc lực ký chủ đi tham gia. 57754 nhất đắc lực nhất hợp phách chính là ký chủ Phương Mộ Dư, tuy rằng bọn họ mới trói định không lâu.
Nhưng ma xui quỷ khiến, ngày đó hắn là một người đi.
"Một cái khác chính mình sao?" Ngồi ở đối diện thanh niên có chút kinh ngạc vuốt cằm, nhìn mắt bên người cuộn tròn ở trên sô pha tựa hồ ngủ say thiếu nữ, lẩm bẩm tự nói "A" một tiếng, "Cũng không phải không có khả năng......"
"Ta hỏi qua 09 tiền bối, nếu là ở rút ra linh hồn thời điểm xuất hiện bại lộ nói, xác thật có khả năng tồn tại loại này song hồn tình huống, bất quá giống nhau quá mức nhỏ yếu một phương sẽ không chịu nổi pháp tắc nghiền áp, trực tiếp tiêu tán." 0737 bĩu môi bưng lên trước mặt một chén rượu kính một chút, không có gì gánh nặng cười nói, "Thật đúng là may mắn a, đều sống sót đâu."
"Phải không......" Hắn nhưng một chút đều không cảm thấy may mắn a.
Hệ thống 57754 kéo kéo khóe miệng, hắn hỏi, "Có biện pháp gì không, làm một cái khác hồn thể biến mất sao?"
"Ai?" 0737 kinh ngạc nhìn hắn một cái, chần chờ lại nhìn bên cạnh thiếu nữ liếc mắt một cái, chậm rãi gật đầu, "Lý luận đi lên nói là có thể, nhưng là......"
Hắn dừng lại, ngón tay bất an chuyển động chén rượu, như là ở cố kỵ cái gì.
Há mồm hơn nửa ngày, rồi lại trầm mặc đi xuống, một cái quan trọng tự cũng chưa nhổ ra.
"Sách, thật là phiền toái." Rốt cuộc, nằm ở nơi đó thiếu nữ chịu không nổi hắn nét mực, trực tiếp ngồi dậy tới, nàng thon dài xinh đẹp ngón tay nhẹ nhàng một câu, trên mặt bịt mắt liền chảy xuống xuống dưới, lộ ra kia trương tinh xảo xinh đẹp hỗn huyết gương mặt.
"Tình huống như vậy tuy rằng thiếu, nhưng cũng không phải không có, luân chuyển tư nhằm vào phương diện này có ra sân khấu hợp thành thực nghiệm, đem hai cái phân liệt hồn thể thả xuống đến một cái trong thế giới, chỉ cần vừa tiếp xúc liền sẽ tiến hành hợp thành, hồn thể cường độ đại sẽ trực tiếp cắn nuốt tiểu nhân, tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm sức lực, đều không cần nhiều nhọc lòng."
Nàng nửa mở cặp kia màu lam đôi mắt, buồn ngủ ngáp một cái, sau đó chống cằm, lười nhác hô một tiếng, "Uy, ngươi thật sự muốn làm như vậy sao?"
"Các ngươi trung gian, không có bất luận cái gì ký ức, tình cảm nhược chỉ có thể đương hậu cần hệ thống ngươi, mới là bị cắn nuốt kia một cái đâu."
57754 chậm rãi mở to hai mắt, bừng tỉnh đứng lên, "Không, không có khả năng......"
"Ngươi muốn cắn nuốt hắn? Cũng có biện pháp." Cái kia lớn lên giống thiên sứ, kỳ thật là ác ma nữ nhân đột nhiên xả ra một mạt mỉm cười, khóe mắt hơi hơi giơ lên, đè thấp tiếng nói mang theo dụ hoặc.
Nàng nói, "Lợi dụng luân hồi, không ngừng cướp đoạt hắn ký ức, suy yếu hắn...... Thực mau, ngươi là có thể trở thành cái kia cắn nuốt giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...