Chương 27

15 2 0
                                    

Từ bắt đầu chơi trò chơi, Phương Mộ Dư liền biết chính mình mặt rốt cuộc có bao nhiêu hắc.

Bởi vì là hắn cuối cùng thả cái đại chiêu khống chế được Boss, không chỉ có lấy được phó bản thắng lợi, còn phá dùng khi ký lục, vì thế bạo vũ lê hoa đề nghị làm hắn sờ thi thể, dạ yến cam chịu, Phương Mộ Dư dừng một chút, lúc này mới thao tác giả trong trò chơi tiểu nhân dẫm quá nhà mình sư phó thi thể, đi sờ Boss.

【 hệ thống: Chúc mừng đạt được long thịt x20】

Trong trò chơi bất luận là tọa kỵ vẫn là người chơi đều là có đói khát giá trị, hồi phục đói khát giá trị đồ ăn yêu cầu tiêu tiền mua sắm, long thịt chính là một trong số đó, một khối có thể hồi phục mãn trạng thái, cũng không quý, liền một đồng vàng 20 đi.

【 đội ngũ 】 kinh hồng:......

【 đội ngũ 】 ác chiến ngăn qua: Một tay lấy ra một góc tiền, vận may giỏi quá.

"...... Khụ khụ, có thể tỉnh một chút là một chút, không có việc gì, tiểu hòa thượng ngươi tiếp tục sờ." Bạo vũ lê hoa trong giọng nói tràn ngập cổ vũ, "Tốt còn ở phía sau đâu."

Phương Mộ Dư vì thế lại duỗi thân ra tội ác tay.

【 hệ thống: Chúc mừng người chơi đạt được long da x20, long giác x1, long cần x2, long gân x1】

Mọi người:...... Các ngươi này cừu hận giá trị xác thật nghịch thiên, người đã chết còn phải bị rút gân lột da.

Kỳ thật đều tính thứ tốt, quải thương thành bán đi cũng có thể kiếm 1w đồng vàng, vừa vặn có thể để được với một kiện bình thường trang bị giá bán.

Bạo vũ lê hoa sợ ngây người, lần đầu nhìn đến như vậy hắc bổn, chưa từ bỏ ý định nói, "Thật sự liền không xong một kiện trang bị hoặc là kỹ năng thư?"

"Nếu không...... Ta thử lại?" Phương Mộ Dư nói mới dò xét một chút móng vuốt.

【 hệ thống: Chúc mừng người chơi đạt được kỹ năng sách bìa trắng 】

Không giống người thường nhắc nhở âm làm mọi người ánh mắt đều ngưng tụ qua đi, sau đó liền nhìn đến mặt trên huyền phù tự —— may kỹ năng thư.

Nha, phó bản cư nhiên rớt rác rưởi sinh hoạt kỹ năng thư?!! Bất quá phối hợp phía trước long da gì đó, ok may vá sở yêu cầu hết thảy đều tề sống.

Cuối cùng là bị kéo tới phương trượng thật sự xem bất quá đi, đẩy ra đồ đệ, lấy ra cuối cùng giống nhau vật phẩm, là một phen toàn thân đen nhánh, chuôi đao lại quấn lấy vải bố trắng trường đao, phủ vừa ra tới liền cùng với tin tức hoa đặc hiệu, cùng Thần cấp vũ khí đặc có bạch quang, vừa thấy chính là thứ tốt.

【 hệ thống: Chúc mừng người chơi đạt được Thần cấp trang bị trảm hoa đao 】

Chỉ một thoáng một cái toàn võng thông báo hệ thống âm như mặt hồ rơi xuống đá, kinh khởi vô số người chơi, ngày thường ít ỏi Kênh Thế Giới xoát đều mau nhìn không thấy.

Dù sao cũng là toàn phục đệ nhất kiện Thần cấp trang bị, liền tính lại kém cũng ngạo thị quần hùng.

Mọi người vừa nghe tên này, đặc biệt là nữ sinh đều là trong lòng vừa động, lại vừa thấy mang thêm thuộc tính cư nhiên là hung tàn hút máu, mặc dù không có gì lực công kích, cũng đủ làm người ý động, kết quả kéo đến cuối cùng vừa thấy —— chức nghiệp: Pháp sư.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ