Phương Mộ Dư bái sư là muốn làm môn phái nhiệm vụ, nào biết vừa ra danh sư đường, nhà hắn sư phó liền đem hắn kéo vào một cái đội ngũ trung, sau đó triệu hồi ra chính mình tọa kỵ —— một con tuyết trắng một sừng thú, thương trường yết giá rõ ràng 888 một đầu, vẫn là ấu tể.
Muốn nuôi lớn nói, chuyên dụng đồ ăn 50 đồng vàng một cơm, còn thường xuyên sinh bệnh, xem một lần thú y so nó giá bán còn cao.
Loại này tọa kỵ tuy rằng thực mau, nhưng là lại quý lại khó dưỡng, trước mắt trong trò chơi cũng liền mấy đầu mà thôi.
Thật là nhìn không ra tới, vị này đại sư vẫn là cái kẻ có tiền, Phương Mộ Dư yên lặng ở trong lòng phun tào, trước mắt đột nhiên bắn ra một cái khung thoại.
【 phương trượng mời ngươi cùng kỵ, có đồng ý hay không? 】
Hắn sửng sốt một chút, điểm đồng ý, nháy mắt liền ngồi tới rồi một sừng thú trên lưng, hướng phương tây ngoại ô chạy băng băng mà đi, tốc độ thực mau, phong cảnh đều bắt đầu rớt bức.
Hắn xem chóng mặt nhức đầu, dứt khoát đem lực chú ý đầu hướng mới vừa đi vào Kênh Đội Ngũ.
【 đội ngũ 】 phương đông: Người tề không? Tề liền tiến bổn.
【 đội ngũ 】 bạo vũ lê hoa: Từ từ đế giang còn không có tới.
【 đội ngũ 】 kinh hồng: Hắn tới không được, bị mưa to đổ ở phòng thí nghiệm cửa ra không được.
【 đội ngũ 】 cơm chiên trứng: Hải Thị trời mưa? Khó trách ta ở cách vách thị cũng cảm giác lạnh căm căm, xem ra liền phải lại đây.
......
Hải Thị đúng là hắn nơi thành thị, Phương Mộ Dư sửng sốt một chút, tháo xuống tai nghe hướng cửa sổ thăm dò nhìn lại, quả nhiên là trời mưa, cái này đế giang cùng hắn một chỗ, id lại như vậy quen tai, lại là nguyên tác trung nhân vật đi?
Có thượng một lần nhiệm vụ giáo huấn, hắn là một chút đều không nghĩ cùng cốt truyện nhân vật có bất luận cái gì liên lụy, nếu không phải lo lắng nữ chủ sẽ đói chết, hắn đã sớm phủi tay không biết trốn chạy đi đâu, đang nghĩ ngợi tới liền phải lui, vừa vặn trong đội ngũ nói lên hắn.
【 đội ngũ 】 lưu tinh chùy: Di? Sao lại thế này? Chúng ta trong đội ngũ như thế nào có cái hai mươi cấp? Tiến sai rồi đi?
【 đội ngũ 】 bạo vũ lê hoa: Thiệt hay giả? Ta đi xem một chút.
【 đội ngũ 】 kinh hồng:...... Này quen thuộc mệnh danh, là hòa thượng tiểu hào đi?
【 đội ngũ 】 có độc kẹo bông gòn: Là hắn đồ đệ, vừa mới ở danh sư đường thu, nói qua tới cọ cọ kinh nghiệm.
【 đội ngũ 】 ác chiến ngăn qua: Đế giang hắn nha còn tới hay không? Mẹ nó 6 giờ hoạt động liền kết thúc!
【 đội ngũ 】 kinh hồng: Hắn nói ở trên đường.
【 đội ngũ 】 phương đông: Những người khác đều tới rồi sao?
【 đội ngũ 】 phương trượng: Ta ở trung tâm thành phố, lập tức đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
قصص عامة# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...