Phương Mộ Dư ấn nguyên tác cốt truyện ở trên giường nằm liệt hai ngày, vì thế chủ trị bác sĩ vốn dĩ định ra xuất viện thông tri lập tức biến thành bệnh lịch đơn, mặt trên một loạt dược xem Phương Mộ Dư đầu đều lớn.
Kỳ thật hắn thân phụ bàn tay vàng, không bao lâu liền cảm giác lại có thể tung tăng nhảy nhót, bất quá hắn biểu hiện không có như vậy rõ ràng, mà là lấy một loại mỗi ngày đều phải tốt một chút trạng thái chậm rãi biến hóa, nói chuyện nhanh nhẹn hoàn toàn không có cái loại này trúng gió người bệnh hàm hồ cảm.
Dù vậy cố tình thả chậm tốc độ, cũng thực sự làm chủ trị bác sĩ kinh ngạc một chút, gần nhất mỗi ngày mang theo thủ hạ thực tập bác sĩ chạy tới kiểm tra phòng.
Cái này làm cho hắn cảnh giác đem hảo lên tiến độ chậm lại vài lần, lúc này mới làm mọi người tầm mắt từ trên người hắn dời đi.
Phương Mộ Dư nhẹ nhàng thở ra, lại nhịn không được bắt đầu miên man suy nghĩ: Những cái đó xuyên qua thành tánh cách nhược nọa phế tài, hoàn toàn không che lấp mũi nhọn, vụt ra tới liền bạch bạch bạch vả mặt nữ chủ, thật sự sẽ không bị hoài nghi là quỷ thượng thân, sau đó thừa dịp một cái nguyệt hắc phong cao ban đêm lặng lẽ đem người trói lại trầm đường chết chìm, hoặc là loạn côn đánh chết?
Liền tính xuyên không phải phong kiến mê tín cổ đại, mà là chữa bệnh khoa học kỹ thuật đều tương đối phát đạt thế giới, kia cũng sẽ giống trước thế giới Thư Lan Kha giống nhau đi? Trực tiếp bị đưa vào bệnh viện, bác sĩ cũng chỉ sẽ cảm thấy hắn là bị kích thích hoạn có bệnh tâm thần.
Nếu cùng người khác nói chính mình là cổ đại xuyên qua lại đây, người khác cũng tin...... Giải phẫu đội phỏng chừng đều có thể bài đến Thái Bình Dương đi?
Hắn nghĩ nghĩ, trong đầu đột nhiên vụt ra đời trước kia đoạn cũng không tính vui sướng uống thuốc nhật tử, nhịn không được run run một chút, chạy nhanh đem suy nghĩ từ trong trí nhớ rút ra, mở bừng mắt nhìn trần nhà.
Lý nãi nãi tiến vào thời điểm nhìn đến hắn tỉnh, vội vàng chạy chậm lại đây, "Khát không khát? Muốn hay không ngồi dậy?"
Nàng khom lưng lên cao giường ngủ, lại cấp đổ chén nước đưa qua đi.
Phương Mộ Dư kỳ thật không khát, nhưng vẫn là tiếp qua đi, đè nặng giọng nói nói thanh tạ, "Cảm ơn."
Lý nãi nãi vỗ vỗ hắn mu bàn tay, hơi phiếm thanh tròng mắt chảy xuôi phức tạp cảm xúc, hỗn loạn lo lắng cùng một ít Phương Mộ Dư vô pháp lý giải đau thương.
Gần nhất phòng bệnh nãi nãi đều như vậy nhìn hắn, vì không quấy rầy hắn tay áo, thủ công hoạt động đều đổi tới rồi bên ngoài đi, cũng thành một đạo độc đáo phong cảnh, kéo chung quanh phòng bệnh lão nhân toàn thấu lại đây, sau đó cũng thành tiểu shop online một người thủ công người chế tác.
Bọn họ cái này tiểu shop online đồ vật thiếu nhưng là đa dạng nhiều, thật đánh thật không có lừa dối làm được, hơn nữa thật là ít lời lãi, chậm rãi cư nhiên cũng có chút danh khí, mỗi tháng buôn bán lợi nhuận đều phân xuống dưới cư nhiên cũng không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...