Chương 112

5 1 0
                                    

Xe vận tải lớn phi đâm lại đây nháy mắt, thế giới giống như đều không tiếng động, Phương Mộ Dư trong đầu bỗng nhiên hiện lên một đoạn đoạn thảm thiết hình ảnh, đường cái, máu tươi, thi thể, hoàn toàn thay đổi.

Hắn đồng tử co chặt, ngừng thở, cả người cứng đờ động cũng không dám động, trước mắt đột nhiên liền đen, lại đột nhiên biến thành thục tất hệ thống không gian, choáng váng cảm hậu tri hậu giác, mong muốn đau đớn cùng máu tươi lại đều không có đã đến.

Bên tai chỉ có chói tai hệ thống tiếng cảnh báo ——

【 cảnh cáo! Cảnh cáo! Mười tám hào túc thể cảm xúc dao động kịch liệt, đã kề bên điểm tới hạn, hiện tự động đăng xuất tiểu thế giới, thỉnh nên phụ trách hệ thống nghe được thông tri sau, lập tức tiến đến điều tra rõ tình huống! 】

Trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái thấp bé bóng người, vội vã chạy tới, từ mơ hồ dần dần trở nên rõ ràng, lộ ra thiếu niên ngây ngô gương mặt.

Mười hai, ba tuổi tả hữu, lưu trữ một đầu lưu loát thoải mái thanh tân tóc ngắn, có điểm xa lạ, ngũ quan lại càng xem càng quen mắt.

"Hệ...... Thống?" Phương Mộ Dư không xác định hô một tiếng, tầm mắt ở hắn ngũ quan bên trong băn khoăn, trong mắt mang theo một chút nghi hoặc: Sao lại thế này, gương mặt này như thế nào tổng cảm thấy như vậy quen mắt?

Hệ thống chú ý tới hắn tầm mắt, ho khan một tiếng, hơi chút đè ép hạ tiếng nói, "Sao lại thế này?"

"...... Không có gì sự." Phương Mộ Dư cúi đầu nắm lấy chính mình còn ở phản xạ tính run rẩy tay, trước mắt lại tựa hồ thấy được một phen hỗn độn cảnh tượng.

Kéo dài hơi tàn hô hấp, sinh mệnh trôi đi vô lực, lệnh người tuyệt vọng tiếng nổ mạnh, sóng nhiệt thổi quét mà đến, mang đi thiếu niên cuối cùng ý thức, cuối cùng cách đó không xa trên mặt đất, chỉ có một quyển va chạm khi từ cửa sổ quăng ngã đi ra ngoài năm tam, cô tịch dừng ở nhựa đường đường cái thượng.

Nếu không phải hôm nay, Phương Mộ Dư thật đúng là không nhớ rõ, chính mình lúc trước nguyên lai là tai nạn xe cộ chết, còn thê thảm liền toàn thây cũng chưa lưu.

Hắn gãi gãi đầu, đột nhiên hỏi hệ thống, "Ngươi nói, ta còn có thể trở về sao? Lấy Phương Mộ Dư thân thể cùng thân phận, mà không phải những người khác."

Hệ thống trầm mặc nhìn hắn, "......"

Phương Mộ Dư quả nhiên như thế kéo kéo khóe miệng, vẫy vẫy tay, "Ta liền nói chơi chơi mà thôi, còn có thể tiếp tục tồn tại liền rất may mắn, muốn cái gì xe đạp a!"

Hắn gãi gãi tóc, chờ tâm tình hoàn toàn bình tĩnh lúc sau, đối hệ thống nói, "Đưa ta trở về đi, nhiệm vụ mới tiến hành một nửa đâu."

Hiện tại đã xảy ra tai nạn xe cộ, cũng đã nói lên chu tố lan cũng tới rồi muốn lên sân khấu thời điểm.

Phương Mộ Dư nhảy ra vị này nương nương cuộc đời cùng tính cách, thảm là thật sự thảm, mềm cũng là thật sự mềm, thứ nữ xuất thân gả cho lúc ấy không có đăng vị hoàng đế, có thể nói tại vị bao lâu, coi như bao lâu Sở Du con rối, nói chuyện biểu tình ngữ khí, mỗi nhất chiêu nhất thức đều đã chịu thao tác, không có bất luận cái gì chủ kiến người.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ