Chương 39

11 1 0
                                    

Cực cực khổ khổ mười mấy năm, một sớm trở lại trước giải phóng, đầu sỏ gây tội còn một bộ vô tội dạng, Phương Mộ Dư tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt càng là khó coi, còn muốn cùng hắn lý luận, một con đại bạch hổ lại quỷ thần khó lường chạy tới, thả người nhảy, trực tiếp đem Tống Hàn Dương phác gục trên mặt đất.

"Đi mau, ta cảm nhận được hồ chú hơi thở." Cửu vĩ cáo lông đỏ hồ chú, hỏa hệ dị năng thần thú, mà trước mắt hỏa hệ dị năng người mạnh nhất chính là Tống Hàn Dương phụ thân, nếu hồ chú ở chỗ này, liền chứng minh...... Tống hiệu trưởng cũng ở.

Phương Mộ Dư cắn chặt răng, quay đầu đi ra ngoài, bị Mai Sơ Hàn ngậm đóng sầm bối, "Trảo hảo, đem mặt chôn lên, chúng ta từ cửa chính lao ra đi, tiểu tâm đừng bị theo dõi chụp tới rồi."

"Vô dụng, Tống Hàn Dương thấy được ta mặt." Phương Mộ Dư nặng nề nói, vẫn là cúi xuống thân giấu giấu.

Lão hổ làm động vật họ mèo, tốc độ tuy rằng so ra kém liệp báo, nhưng cũng không phải nhân loại có thể đuổi kịp, Phương Mộ Dư đè thấp thân thể quay đầu lại, trong bóng đêm bốc cháy lên u lam hồ hỏa, Tống Hàn Dương đỡ kệ sách ngồi dậy, một con da lông đỏ đậm Cửu Vĩ Hồ không biết khi nào ghé vào trên kệ sách.

Một sợi khói nhẹ qua đi, ăn mặc bại lộ hồ nữ kiều trơn bóng thon dài chân dài, dáng người quyến rũ nghiêng ngồi ở trên kệ sách, nàng trong tay nhéo một cây tẩu hút thuốc phiện, chín điều xoã tung cái đuôi ở sau người nhàn nhã quét tới quét lui, lỗ tai nhẹ nhàng run lên, phút chốc ngươi ngước mắt, màu đỏ đậm con ngươi ý vị thâm trường đối phía trên mộ dư tầm mắt.

Hai người đối diện vừa chạm vào liền tách ra, Phương Mộ Dư hơi hơi sửng sốt, tổng cảm thấy đối phương là ở cố ý thả hắn đi.

Răng rắc —— vỡ vụn pha lê chiếu rọi ánh sáng, mai hàn sơ chở hắn thoán vào trong rừng cây, thực mau liền không có bóng dáng.

Tống Hàn Dương nhéo khái đau bả vai đứng lên, nhướng mày nhìn trên kệ sách nhàn nhã trừu thuốc phiện hồ nữ, "Ngươi không đuổi theo?"

"Đuổi không kịp." Hồ nữ một mở miệng, chậm rãi phun ra một ngụm khói trắng, "Kia chỉ cọp mẹ ta từng gặp được quá, tuổi tác còn nhỏ, kinh nghiệm chiến đấu không đủ, chạy trốn tốc độ lại tính nhất lưu, liền tính là thụy phong tên kia tới, cũng không nhất định truy thượng."

Chậm rì rì âm cuối liêu nhân, lại là cái thật đánh thật giọng nam. Lại nhìn kỹ, gợi cảm hầu kết, bình thản ngực, tuy rằng sống mái mạc biện, đảo rõ ràng chính xác là chỉ nam hồ.

Tống Hàn Dương không phải lần đầu tiên nhìn thấy hồ chú, hắn cũng không ngoài ý muốn, ngược lại nheo lại đôi mắt, thiếu niên thanh âm cố tình đè thấp, mang ra vài phần quỷ quyệt.

"Ngươi biết bọn họ là ai?" Hắn suy nghĩ lại đây, "Ngươi là cố ý thả bọn họ đi?"

"Ân hừ ~ ai biết được ~"

Hồ chú khái khái tẩu thuốc, giây lát liền xuất hiện ở Tống Hàn Dương bên người, trảo một cái đã bắt được hắn tay, trong mắt hồng quang chợt lóe, thấu đi lên phun ra một hơi.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ