Phương Mộ Dư tưởng đem la lối khóc lóc hùng hài tử xé xuống tới, lại lăng là không khẽ động. Lục Minh Hiên tuổi tác không lớn, sức lực là thật không nhỏ, lặc hắn đĩnh sau thắt lưng ngưỡng, cảm giác xương sống muốn chặt đứt.
Cuối cùng nhìn tiểu hài tử không ngừng trừu động bả vai, còn nhanh muốn ngất đi khụt khịt thanh, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ đám người lăn lộn mệt mỏi, mới đưa này nhẹ nhàng đẩy ra.
Lục Minh Hiên thấy hắn phải đi, lập tức kéo lấy hắn góc áo, rõ ràng vây trợn mắt đều lao lực, một hai phải chết ngoan cố nhìn hắn, tối om con ngươi không hề chớp mắt dừng ở trên người hắn, sợ hắn chạy.
Phương Mộ Dư cũng chưa tính tình, "Ta ngày mai có khóa, muốn viết giáo án."
"Ta đây cùng ngươi cùng đi." Lục Minh Hiên chớp thủy nhuận đôi mắt, không thầy dạy cũng hiểu tuyên bố manh hệ kỹ năng, một bộ đáng thương hề hề bộ dáng.
Mai Sơ Hàn không làm rõ ràng trạng huống, cũng không ngại ngại nàng nhào lên tới xem náo nhiệt, "Ta cũng đi!"
"...... Hành đi." Phương Mộ Dư miễn cưỡng đồng ý, mang theo hai tiểu gia hỏa vào phòng ngủ.
Kết quả giáo án mới vừa viết hai hàng, quay đầu vừa thấy, đại bạch hổ ở mềm mại trên giường ngủ hình chữ X, Lục Minh Hiên tắc cuộn tròn thành một đoàn, tựa hồ cảm giác được lãnh, hướng lão hổ bếp lò giống nhau bụng chui toản, lấy hắn đuôi to làm như chăn cái ở trên người.
Làm ầm ĩ cả ngày, ngủ thời điểm nhưng thật ra ngoan ngoan ngoãn ngoãn. Phương Mộ Dư cầm giường thảm cấp hai người đắp lên, một lần nữa ngồi trở lại cái bàn trước, cùng giáo án phấn đấu.
Từ ngủ lại quá một lần lúc sau, Lục Minh Hiên giống như là yêu này trương giường, một vòng trừ bỏ cuối tuần dư lại năm ngày đều tại đây ngủ. Cuối tuần tiểu học bộ nghỉ, Lục gia xe trực tiếp đem hắn cùng lục thiếu cùng nhau tiếp đi trở về nhà cũ trụ, trước kia lúc này là hắn khó được nghỉ ngơi thời gian.
Lục chương trình luôn luôn không kiêng nể gì, chỉ có ở chính mình lão tử trước mặt mới có thể thu liễm một vài, Lục Minh Hiên tuy là một cái không thể gặp quang tư sinh tử, nhưng nếu nhận trở lại, mặt ngoài liền sẽ hưởng thụ Lục gia thiếu gia nên có đãi ngộ, Lục gia chủ liền tính lại không để bụng cái này có thể có có thể không nhi tử, cũng là muốn mặt.
Bởi vậy mỗi cuối tuần đi Lục gia chủ trạch nhật tử, thành Lục Minh Hiên nhẹ nhàng nhất thời điểm.
Hiện giờ gặp Phương Mộ Dư, đem đối phương làm như duy nhất thân nhân, cuối tuần cũng liền không có như vậy chờ mong, nhưng là hắn hấp thụ phía trước bị vứt bỏ giáo huấn, không nghĩ bại lộ Phương Mộ Dư tồn tại, cũng không nghĩ bại lộ chính mình thân phận, chỉ có thể ngoan ngoãn đi theo người rời đi.
Thiếu niên thượng tiểu, còn sẽ không che giấu, có cái gì tâm tư đều bãi ở trên mặt, Phương Mộ Dư lại hơi chút vận dụng một chút dị năng, tức khắc cái gì tiền căn hậu quả đều rõ như lòng bàn tay.
Hắn cũng coi như làm không biết, thành thật kiên định làm một cái hiến tình yêu lão sư.
Bất quá làm hắn cảm thấy quỷ dị sự, lấy cô nhi thân phận nhập học Mai Sơ Hàn cũng sẽ ở mỗi chủ nhật rời đi trường học, mặc kệ ngày đó là có khóa vẫn là không có tiết học, gió mặc gió, mưa mặc mưa, liền tính là lão sư cảnh cáo cũng vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...