Chương 109

5 1 0
                                    

Sở thị đi rồi một chuyến, người không tiễn đi liền tính, còn ở nam nữ chủ tiểu sổ sách thượng nhớ một bút, Phương Mộ Dư nhìn đối diện cửa siêu thị tủ đông, quyết định ăn cái băng kỳ lăng bình tĩnh bình tĩnh, thuận tay cũng cấp Sở Du mua một cái.

Hồng nhạt song cầu đôi ở da giòn kem ốc quế thượng, thoạt nhìn không phải thực vững chắc. Sở Du thử liếm một ngụm, đầu lưỡi lạnh căm căm, lại cắn một ngụm, thực ngọt, dâu tây vị.

Hắn một ngụm cắn hạ nửa cái cầu, hàm ở trong miệng, tức khắc băng hé miệng hà hơi, còn bận tâm lễ nghi sở trường ngăn trở, cùng cổ đại khuê trung tiểu thư giống nhau, thật vất vả nuốt xuống đi, cảm giác có một cây băng thứ trực tiếp từ yết hầu dỗi tới rồi dạ dày, lãnh hắn run rẩy.

Sở Du kỳ thật không yêu ăn ngọt, nhưng cũng có lẽ là bởi vì mới lạ, lúc này đây hắn không chỉ có không bài xích, biểu tình còn để lộ ra sung sướng.

Hắn hỏi, "Cái này kêu băng kỳ lăng?"

"Đúng vậy." Phương Mộ Dư thu hồi tiền bao, biết rõ hắn là thật không biết, lại còn cố ý trêu chọc trêu ghẹo, "Sở đại thiếu không dính khói lửa phàm tục, nói vậy loại này người thường gia đồ ăn vặt, căn bản liền không hưởng qua đi? Bất quá cũng đúng, ngươi quầy rượu một lọ rượu vang đỏ, đều có thể mấy cái như vậy nhét đầy tủ đông, cao nhã thiếu gia lại như thế nào sẽ nhấm nháp nhân gian ngũ cốc đâu?"

Vốn dĩ cho rằng đây là chỉ có quý tộc mới có thể ăn đồ ăn vặt Sở Du: "......"

Không kiến thức ở nông thôn hoàng đế, ngoan ngoãn nhắm lại vừa nói lời nói liền lòi miệng.

Bởi vì mới nói tiếp theo cái đại hạng mục, công ty cấp nguyên chủ thả ba ngày giả, nếu là ở nhà, Phương Mộ Dư tự nhiên liền tưởng như thế nào lãng liền như thế nào lãng, nhưng hiện tại đều tới rồi cửa, không đi vào thị sát một phen, liền quá không phù hợp Thư Lan Kha nhân thiết.

Xanh thẳm vốn là làm vật liệu xây dựng, từ cải cách mở ra đến bây giờ lão công tư, trước kia có quốc gia nâng đỡ, gần mấy năm đổi nghề bắt đầu làm địa ốc, trọng tâm cũng là từ ma đô chuyển dời đến đế đô, vốn dĩ chi nhánh công ty nhảy thành bản bộ, còn treo biển hành nghề đưa ra thị trường.

Vì thế nỗ lực khai hoang nhiều năm Thư Lan Kha địa vị cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, nàng cái này tổng tài hàm kim lượng có thể so nam chủ cái kia muốn cao nhiều.

Cơ hồ là Phương Mộ Dư tiến công ty, trong đại sảnh vốn dĩ nghỉ ngơi công nhân liền toàn đứng lên, không có một tia ngoài ý muốn, "Thư tổng."

"Thư tổng, ngài đã tới." Trước đài huấn luyện có tố lãnh người đi ngồi chuyên chúc thang máy, nháy mắt đem trong tay chuyển phát nhanh kiện đưa qua đi, "Hứa đặc trợ ở lầu 13 chờ ngài."

Phương Mộ Dư nhìn thoáng qua, hẳn là ngày hôm qua cái kia đại hạng mục trao đổi hảo một lần nữa đóng dấu tốt hợp đồng.

"Hành, ta đã biết."

Cửa thang máy vừa mở ra, Phương Mộ Dư một bán ra đi, liền thấy mênh mông mấy chục cái đỉnh đầu, đều ăn mặc thống nhất chế thức tây trang, cùng nhìn thấy hắc đạo đại ca giống nhau khom lưng cùng kêu lên hô to, "Thư tổng!"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ