Triệu Dương Lý đang bị thôi học lúc sau, hai bên gia trưởng vài lần tới trường học cầu thân, trong lúc còn đem Phương Mộ Dư hô lên đi qua một lần.
Hai bên gia trưởng vừa thấy hắn tiến vào, lập tức như là tìm được rồi đột phá khẩu giống nhau, hai mắt sáng lên nhìn hắn, "Ngươi chính là cái kia đồng học đi? Ta là Triệu Dương mụ mụ, ta hôm nay là cố ý mang chúng ta Triệu Dương tới cùng ngươi xin lỗi, ngượng ngùng a, chúng ta Triệu Dương nói chuyện không có đúng mực thương đến ngươi."
"Đúng đúng đúng, chúng ta Lý chính cũng là, quá không có lễ phép!" Nàng nói mạnh mẽ áp xuống nhi tử cái ót, làm mặt quỷ quát lớn, "Lý chính, chạy nhanh xin lỗi! Chẳng lẽ ngươi thật sự tưởng bị thôi học sao?"
Hai người liền như vậy bị ấn đầu không tình nguyện xin lỗi.
Hai bên gia trưởng vui đùa tiểu tâm cơ, ý đồ đem chuyện này định tính vì tiểu hài tử gian cãi nhau ầm ĩ.
Phương Mộ Dư rũ mắt nhìn thoáng qua liền thu hồi tầm mắt, trực tiếp nhìn về phía chủ nhiệm giáo dục, "Lão sư, ngài kêu ta tới có chuyện gì sao?"
Hắn làm lơ cách làm hiển nhiên khiêu chiến hai vị gia trưởng lòng tự trọng, Lý chính mụ mụ mày nhảy nhảy, lại vẫn là cường dương gương mặt tươi cười, "Là cái dạng này, chúng ta biết......"
Phương Mộ Dư còn nhớ thương kia trương viết đến một nửa bài thi, lười đến theo chân bọn họ dây dưa, trực tiếp đánh gãy các nàng thao thao bất tuyệt biện giải, "Lão sư, nếu không có gì sự nói, ta liền trở về đi học."
Hắn nói xoay người liền đi, bị hai cái gia trưởng giữ chặt, Triệu Dương mụ mụ đã thay đổi sắc mặt, ngữ khí âm dương quái khí, "Mặc kệ như thế nào, đánh gãy đại nhân nói chuyện là thực không lễ phép hành vi đi? Liền tính thành tích hảo cũng không thể như vậy khi dễ người đi?"
"A? A di các ngươi là đang nói chuyện với ta sao?" Phương Mộ Dư ngước mắt vô tội nhìn các nàng, "Các ngươi nhận thức ta sao? Thực xin lỗi a, bởi vì các ngươi không có kêu tên của ta, ta không biết đâu."
Hắn nói hơi chút nâng lên cánh tay ý bảo hạ mặt trên kiềm chế tay, lại nhìn quanh một vòng, vừa lúc cùng Triệu Dương Lý chính phẫn nộ ánh mắt đúng rồi vừa vặn, thiếu chút nữa cười ra tiếng tới, lại làm bộ sợ hãi rụt rụt bả vai, thối lui một bước, đem biểu tình lộ ra đi, "A di, các ngươi chẳng lẽ cũng muốn đánh ta sao?"
Xôn xao —— chủ nhiệm giáo dục rốt cuộc ngồi không được, đứng dậy đã đi tới, bất động thần sắc đem hắn đón đỡ mở ra, nhìn về phía hai vị gia trưởng ánh mắt mang theo không tốt cùng đề phòng, ôn hòa vỗ vỗ Phương Mộ Dư vai, "Không có việc gì, ngươi đi về trước đi."
"Như vậy a di, ta đi về trước đi học." Phương Mộ Dư tâm tình khá tốt rời đi, cũng biết về sau lão sư hẳn là sẽ không lại bởi vì chuyện này đem hắn hô lên tới, nện bước nhẹ nhàng trở về phòng học.
Lần này bạo lực sự kiện tuy rằng vẫn là đè ép xuống dưới, nhưng các lão sư đều thượng tâm, đặc biệt là bọn họ ban ban chủ nhiệm, ở dò hỏi Phương Mộ Dư ý kiến lúc sau, liền đem hắn chỗ ngồi điều khỏi, cũng là sợ nếu kia hai cái học sinh đi học trở lại, sẽ mượn cơ hội trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Fiksi Umum# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...