Sở Du quả nhiên đi mà quay lại, một lần nữa gõ vang lên chuông cửa, Phương Mộ Dư vốn dĩ không tính toán khai, coi như chính mình không ở, bên kia lại cười lạnh một tiếng, "Chu tố lan."
Hoàng đế bệ hạ lãnh vững vàng thanh âm nói, "Cho trẫm đem cửa mở ra!"
Phương Mộ Dư: "......" Đê tiện gia hỏa!
Bất đắc dĩ tăng ca Phương Mộ Dư chỉ có thể đem trên mặt cơ bắp điều tiết thành chu tố lan nhu nhu nhược nhược bộ dáng, đem người thả tiến vào, ở Sở Du vừa đe dọa vừa dụ dỗ dưới, chỉ có thể làm bộ ngây thơ nhìn hắn, cuối cùng chính là cái gì cũng chưa hỏi ra tới.
Sở Du rốt cuộc không nghẹn lại trừu khẩu khí lạnh, hắn đè đè giữa mày, "Ngươi biết chút cái gì?"
"Ta...... Ta biết TV như thế nào khai!" Phương Mộ Dư nói, còn nhảy nhót khoe ra giống nhau mở ra TV.
Sở Du: "......" Như thế nào cảm thấy cái này Hoàng Hậu càng ngày càng choáng váng.
Hắn thở dài, hỏi mấy cái mấu chốt vấn đề, "Ngươi ngày thường khi nào xuất hiện? Thư Lan Kha có biết hay không ngươi tồn tại? Những chuyện ngươi làm, nàng có phải hay không cũng có ký ức?"
"Ta ngày thường buổi tối xuất hiện, kha kha ngày đầu tiên liền biết ta, chúng ta ký ức không liên hệ, ta không nói cho nàng, nàng liền không biết."
Sở Du lại hỏi, "Vậy ngươi vừa rồi vì cái gì không cho ta mở cửa? Ngươi sợ ta?"
"Không phải......" Phương Mộ Dư nói như vậy, cổ lại rụt rụt, nàng ấp úng, đôi mắt một bế nói ra, "Là kha kha làm ta không, không cần gặp ngươi, không cần bại lộ chính mình tồn tại."
Phương Mộ Dư không hề có áp lực đem nồi đều đẩy cho chính mình, dù sao Sở Du nếu là tìm "Thư Lan Kha" cáo trạng, hắn có thể trực tiếp làm người cút đi, quả thực quá tuyệt vời.
Sở Du không biết hắn tiểu biểu tình sau tâm tư, chậm rãi gật gật đầu, nghĩ thầm: Nhưng thật ra cùng chính mình đoán không sai biệt lắm.
Hai người lại hàn huyên một hồi cổ đại sự, Phương Mộ Dư cũng đối đáp trôi chảy, hắn mới rốt cuộc buông xuống cảnh giác.
Xem hắn rốt cuộc nhắm lại miệng không tính toán hỏi lại, đầu óc độ cao vận chuyển, không ngừng ở khổng lồ trong trí nhớ, lay ra thuộc về chu tố lan kia một chút Phương Mộ Dư rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, nâng chung trà lên tính toán uống một ngụm, Sở Du lại nói chuyện.
"Ngươi......"
Phương Mộ Dư lập tức buông chén trà, nhắc tới một lòng ngây ngô cười nhìn hắn.
Đột nhiên bị này ngốc bạch ngọt tươi cười lung lay vẻ mặt Sở Du dừng một chút, hơi chút do dự một chút, vẫn là móc ra đã sớm chuẩn bị danh thiếp, "Từ ngày mai bắt đầu, ngươi cùng ta đi một chỗ."
"Cái, địa phương nào a?"
Sở Du không có trả lời, mà là hỏi, "Ngươi chẳng lẽ không nghĩ trở về sao? Trở lại thế giới của chính mình."
"Tưởng!" Phương Mộ Dư tức khắc gật đầu, đôi mắt đều sáng.
"Vậy đúng rồi, nơi đó là bí mật, ngươi không cần nói cho Thư Lan Kha, biết không?" Sở Du nói đứng lên, rời đi trước lại dặn dò một câu, "Còn có ta phát hiện chuyện của ngươi, ngươi muốn hay không nói cho nàng, danh thiếp cũng muốn thu hồi tới, biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Narrativa generale# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...